หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องไปเป็นเมียมาเฟีย(ช×ช)

เมื่อคุณต้องไปเป็นเมียมาเฟีย(ช×ช)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย น้อง Ka เองง น้อง Ka เองง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. พ่อของคุณติดหนี้มาเฟียแต่ไม่มีเงินจะคืน เขาเลยบอกว่า "ถ้าอย่างงั้นยกลูกของแกให้ชั้นซะ" พ่อเลยลังเลว่าจะยกคุณให้เขาดีมั้ย คุณตอบพ่อไปว่า
A- B" ไหงต้องเป็นมาเฟียด้วยหว่าา " C" ไม่ต้องห่วงนะพ่อผมสบายมาก! " D" จะเป็นต/ยยังไงก็ช่างขอแค่ให้พ่อไม่ต้องลำบาก "
6. (พ่อเลยยกคุณให้เขา)
A-(สุ่มด้ายยฮุฮิฮุฮิ) B- C- D-
7. //ในรถ. เขาถามคุณว่า"เป็นไรรึป่าวดูเหนื่อยๆนะ" คุณจะตอบกลับเขาว่า?
A- Bป๊าวววปกติดี Cแค่ง่วงเฉยๆ Dอย่ายุ่งสิมันไม่ใช่เรื่องของนายซะหน่อย
8. (สำหรับคนตอบAนะครับส่วนคนที่ตอบข้ออื่นก็. .เลือกข้อไหนก็ได้แหละครับ;-;) "อืมมงั้น"//เขาได้จับหัวคุณมาซบไหล่
A(คุณเคลิ้มจนคุณหลับ) B"ไม่ต้องครับเพราะผม Don't care😎✌🏻" C"อย่ามาทำตัวสนิทสนมกันนะ น่าเกลียด" D-
9. :เขาถามคุณว่า: "จะอาบน้ำด้วยกันมั้ย" คุณตอบเขาไปว่า?
A- Bยังไงก็ได้ผมไม่ขัดหรอก(ใสซื่อน่าร้ากก:>) Cยังไม่ทันได้รู้จักกันเลยนะ Dห๊ะไรนะ
10. ว๊ายยยยย💀💀💀ลืมทำการบ้านผมไปละเจอกันซี2(สุ่มโลดดด)
A- B- C- D-
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )