หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาลองเปิดบริษัทสร้างไอดอลกันดีกว่า(บริษัทที่ประสบความสำเร็จ)

มาลองเปิดบริษัทสร้างไอดอลกันดีกว่า(บริษัทที่ประสบความสำเร็จ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หยัง หยัง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ก่อตั้งบริษัท.....ก่อตั้งมาเเล้ว....
ADRÆM ENTERTAINMENT 12 ปี BQQ ENTERTAINMENT 6ปี CĪYG ENTERTAINMENT 20ปี DLÏGTH ENTERTAINMENT 3ปี
3. จุดเริ่มต้นในการก็ตั้งบริษัท
Aคุณศิลปินที่ใช้คำว่าระดับโลกได้เลยที่เดียวด้วยประสบการณ์การเป็นศิลปิน10ปี และการเป็นเทรนนี่มามากกว่า6ปี หลังจากหมดสัญญาเเละรู้ว่าตัวเองยังชอบด้านนี้อยู่ เลยตัดสินใจเปิดบริษัทเองซะเลย Bคุณเริ่มต้นจากการเป็นนางเเบบหลังจากนั้นคุณก็เริ่มมามีบทบาทในด้านดนตรีหลังจากไปเเสดงมิวสิควิดิโอและร่วมร้องเพลงกับรุ่นพี่ในค่าย จนรู้ว่าตัวเองชอบร้องเพลง เลยเริ่มปล่อยผมงานออกมาเเละประสบความสำเร็จ Cคุณเป็นเจ้าหญิงแห่งรายการเซอร์ไววัลเลยล่่ะ เพราะคุณแข่งขันเเละประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กเเละเดบิวต์มาทุกรูปแบบเเล้ว ไหนจะฝีมือการโปรดิวซ์ที่ขั้นสุด จึงเริ่มเปิดบริษัทของตัวเองตั้งแต่อายุ 25ปี Dคุณจบสาขาดนตรี ก็เริ่มทำงานเเละเป็นโปรดิวเซอร์ในบริษัทแห่งหนึ่งจนรู้สึกว่าได้รับประสบการณ์เเละอยากเปิดบริษัทของตัวเอง เลยได้เปิดเเละบูมตั้งแต่ศิลปินคนแรกของค่ายเลย
4. ศิลปินเริ่มเเรกของค่าย
Aนานา เดวานานา เดวา Bซันนี่ ซีน่า ซูซานซันนี่ ซีน่า ซูซาน CËÕKTØPËÕKTØP DEVILEVIL
5. เมื่อศิลปินยุคเเรกของค่ายประสบความสำเร็จ อัลบั้มที่มียอดมากที่สุดมีเท่าไหร่ เพลงไตเติ้ลคือเพลงอะไร
A1.2m เสนอ:น่ารักวันละนิด B4.2m เสนอ:FOREVER C2.3m เสนอ:นานๆที D3m เสนอ:I
13. รายได้ต่อปีของบริษัทอยู่ที่....
A1.2พันล้านบาท B1.5พันล้านบาท C750ล้านบาท D300ล้านบาท
14. ปัจจุบันศิลปินของคุณได้ถ้วยรางวัลมาเเล้วกี่ถ้วย
A32ถ้วย B128ถ้วย C47ถ้วย D56ถ้วย
16. จบเเล้วจ้าาาา
A😐 B😏 C😔 D😊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹