หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ผู้ชายในฝันของคุณ (nct dream)

ผู้ชายในฝันของคุณ (nct dream)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย planpicha planpicha โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ช่วงนี้คุณชอบฝันเห็นสถานที่แปลกๆ สถานที่ที่ว่านั่นคือ
A B C D E F G
2. คุณเดินหลงอยู่สักพักก่อนจะเจอกับอะไรบางอย่าง สิ่งที่คุณเจอคือ
A B C D E F G
3. คุณได้เก็บของสิ่งนั้นมาไว้กับตัว คุณเดินมาเรื่อยๆจนหมดแรงคุณมองไปทางไหนก็ไม่เห็นแม้ทางที่จะไป ในตอนที่คุณนั่งท้ออยู่นั่นเองก็มีสัตว์ตัวนึงเรียกให้คุณตามมาสัตว์ตัวไหนคือ
A B C D E F G
4. คุณตกใจที่สัตว์พูดได้ แต่คุณก็ยอมเดินตามมันไปเพราะไม่มีทางเลือกคุณต้องออกไปจากที่นี่ คุณเดินมาเรื่อยๆจนเจอกับบ้านหลังนึง ลักษณะของบ้านหลังนั้น
A B C D E F G
5. คุณถือวิสาสะเข้าไป แต่ก็ไม่พบใครจึงคิดจะปักหลักอยู่ที่นี่คุณเริ่มหิวแล้ว สิ่งที่คุณจะทำกินคือ
A B C D E F G
6. คุณกินจนอิ่ม และเริ่มง่วงนอนซะแล้วล่ะ คุณจึงเดินไปที่ห้องนอนของใครสักคนที่พักอาศัยอยู่ที่นี่ ห้องนอนที่คุณเข้าไปนอนคือ
A B C D E F G
8. ชายตรงหน้าบอกกับคุณให้ใจเย็นๆ พร้อมบอกว่าเขาไม่ได้จะทำอะไรคุณอย่างแน่นอน คุณไม่เชื่อคุณบอกเขาให้เขยิบเข้ามาเพราะตรงมุมนั้นมันมืดคุณมองเข้าไม่เห็น เขาพร้อมยินดีที่จะเขยิบมา แสงจากหน้าต่างทำให้คุณเห็นหน
Aตกใจหมด หน้าผมดูเหมือนคนร้ายรึไงตกใจหมด หน้าผมดูเหมือนคนร้ายรึไง Bจะกรี๊ดทำไม ผมไม่ได้จะทำอะไรคุณจะกรี๊ดทำไม ผมไม่ได้จะทำอะไรคุณ Cคุณใจเย็นก่อนนะครับ หายใจเข้าลึกๆคุณใจเย็นก่อนนะครับ หายใจเข้าลึกๆ Dผมไม่ได้จะทำอะไรคุณนะครับ ใจเย็นก่อนผมไม่ได้จะทำอะไรคุณนะครับ ใจเย็นก่อน Eใจเย็นดิ มีสติหน่อยครับคุณใจเย็นดิ มีสติหน่อยครับคุณ Fผมขอโทษนะครับที่ทำให้คุณตกใจผมขอโทษนะครับที่ทำให้คุณตกใจ Gเธอใจเย็นก่อน ผมไม่ได้จะทำอะไรครับเธอใจเย็นก่อน ผมไม่ได้จะทำอะไรครับ
11. เขาฟังคุณอยู่สักพัก เขาบอกกับคุณว่าจะพร้อมช่วยเหลือทุกอย่างจนกว่าคุณจะหาทางกลับได้ คุณอยู่กับเขาจนผ่านมาหลายเดือน คุณกับเขาได้มีใจให้กันในที่สุด และนี่คือคุณกับเขา
A B C D E F G
13. คุณไม่เข้าใจคุณได้แต่ร้องไห้บนอกของเขา เพราะตัวเขากำลังจะหายไปเขาโอบกอดคุณไว้ เขาบอกว่าของที่คุณเก็บได้จะช่วยนำทางให้คุณกลับบ้านอย่างปลอดภัย เขาร้องเพลงให้คุณฟังเป็นครั้งสุดท้ายเพลงนั้นคือ
A B C D E F G
15. คุณได้รู้ความจริงว่าคุณเป็นเจ้าหญิงนิทราปีนึงแล้วเพราะเกิดอุบัติเหตุ คุณนั่งเงียบและนึกถึงคำสัญญาที่คุณเคยให้กับคนรักว่า ไม่ว่าจะยังไงเราจะหากันจนเจอ ผ่านมาหลายปีคุณมีนัดบอดชุดของคุณ
A B C D E F G
16. คุณโดนเท คุณเซ็งมากเลยมานั่งเล่นที่สวนสาธารณะ คุณได้แต่นึกถึงคนรักในฝัน มันก็เป็นความทรงจำนึงที่ดีและสมจริงมากจริงๆ ระหว่างที่คิดไรไปเลยก็มีว่าวมาตกที่ตักคุณ เจ้าของว่าวได้พูดกับคุณว่า
A“ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับพี่สาว” B“ในที่สุดเราก็ได้เจอกันสักทีนะครับ” C“นี่คือการพบกันครั้งที่สองสินะ” D“สัญญาของเราเป็นจริงแล้วนะ” E“ก็บอกแล้วว่าจะหาให้เจอ” F“เธอยังสวยเหมือนเดิมเลยนะคะ” G“บังเอิญจริงๆที่ได้เจอกันอีกครั้ง”
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัท