หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชะตาฟ้าลิขิต 2

ชะตาฟ้าลิขิต 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Wowawee Wowawee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หลังจากคุณรับของเสร็จก็วิ่งเข้าห้องทันที ซักพักก็มีคนมาเคาะประตู
Aซีซี สาวรับใช้คนสนิทของคุณ คุณหนูค่ะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดขององค์ชาย แบบทดสอบที่2 จะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันพรุ่งนี้ค่ะ คุณหนูต้องรีบเตรียมตัวนะคะ Bซีซี สาวรับใช้คนสนิทของคุณ คุณหนูค่ะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดขององค์ชาย แบบทดสอบที่2 จะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันพรุ่งนี้ค่ะ คุณหนูต้องรีบเตรียมตัวนะคะ Cซีซี สาวรับใช้คนสนิทของคุณ คุณหนูค่ะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดขององค์ชาย แบบทดสอบที่2 จะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันพรุ่งนี้ค่ะ คุณหนูต้องรีบเตรียมตัวนะคะ Dซีซี สาวรับใช้คนสนิทของคุณ คุณหนูค่ะ พรุ่งนี้เป็นวันเกิดขององค์ชาย แบบทดสอบที่2 จะเกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันพรุ่งนี้ค่ะ คุณหนูต้องรีบเตรียมตัวนะคะ
3. วันงานเลี้ยง: คุณตื่นขึ้นมาเพราะเสียงปลุกของสาวใช้ คุณนึกขึ้นได้ว่าวันนี้มีงานเลี้ยงและบททดสอบที่ 2จะเริ่มวันนี้แต่ไม่ใครรู้ว่าบททดสอบนี้คืออะไร แต่คุณไม่สนใจ คุณรีบลุกชึ้นมาแต่งตัวเพราะสายมากแล้ว
Aเจ้าช่วยแต่งตังให้ข้าดูดีที่สุด Bถึงแม้จะไม่รู้ว่าบททดสอบคืออะไร แต่วันนี้ข้าต้องสวยย Cซีซี วันนี้ข้าจะแต่งตัวให้สวยที่สุด Dวันนี้ข้าจะงามที่สุด
4. ชุดที่คุณจะใส่ในงานวันนี้
A B C D
5. ทรงผม+เครื่องหัว
A B C D
6. คุณมัวแต่แต่งตัวทำให้คุณไปช้า พอคุณไปถึงทุกสายตาก็มองจ้องมาที่คุณหมดรวมถึงองค์ชายด้วย
Aหน้าข้ามีอะไรติดหรอ (คิดในใจ) Bจ้องอะไรกันกลัวนะเว้ย (คิดในใจ) Cข้าทำอะไรผิดดดดด (คิดในใจ) Dมองอะไรกันห้ะ (คิดในใจ) E.......
7. พอคุณเดินไปนั่งที่เรียบร้อย ก็มีเสียงพูดขึ้นมา : บททดสอบในวันนี้คือการแต่งตัว
Aกังวลซะที่ไหน Bเอาจริงดิ Cไม่มีอะไรมาทดสอบแล้วหรอ Dจัดเต็มขนาดนี่ต้องได้แล้วปะ
9. คุณชนะ2รอบติดตอนนี้คุณมีคะแนนนำคนอื่นๆ ทำให้มีคนอิจฉาคุณ(คู่อริของคุณในตอนแรก) แต่คุณไม่ได้สนใจ
Aฉันสวย Bอ่อนแอก็แพ้ไป Cใครแคร์ Dอิจฉาหรอ555
10. คุณเดินกลับห้องและไปเตรียมตัวเพราะแบบทำสอบสุดท้ายจะเริ่มในตอนบ่าย แบบทดสอบนี้ผู้หญิงที ผ่านเข้ามาจะต้องเข้าป่าเพื่อไปหาของที่ซ่อนไว้ให้เจอก่อนค่ำ ของที่คุณต้องหาคือกำไลหยกจำนวน 5อันคุณเดินกลับห้องและไปเตรียมตัวเพราะแบบทำสอบสุดท้ายจะเริ่มในตอนบ่าย แบบทดสอบนี้ผู้หญิงที ผ่านเข้ามาจะต้องเข้าป่าเพื่อไปหาของที่ซ่อนไว้ให้เจอก่อนค่ำ ของที่คุณต้องหาคือกำไลหยกจำนวน 5อัน
Aตายๆๆๆๆๆ Bคงหาเจอแหละ Cท้อเลย Dขออันใหญ่ๆได้มั้ย
11. ชุดที่คุณใส่ในการทำบททดสอบ
A B C D
12. ทรงผมอย่าลืม
A B C D
13. เข้าป่าก็ต้องมีอาวุธหน่อย
A B C D
14. พอแค่นี้ก่อนนะะ
Aเคค่ะ Bได้เลย Cโอเครร Dจ้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚