หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ชะตาฟ้าลิขิต 1

ชะตาฟ้าลิขิต 1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Wowawee Wowawee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกหน้าตาของคุณ+อายุ
A20ปี20ปี B19ปี19ปี C17ปี17ปี D18 ปี18 ปี
3. เมื่อ 2เดือนก่อนมีประกาศคัดเลือกพระชายา คุณไม่ได้สนใจเลย แต่ถูกท่านแม่บังคับให้ไปคัดเลือก
Aข้าจะมีผัวแล้วหรอ Bไม่อยากไป Cท่านแม่นะท่านแม่ Dไปก็ไปเผื่อผู้หล่อ
4. ถึงวันคัดเลือกแล้ว เลือกชุดเข้าวังเลย
Aน่ารักน่าชังน่ารักน่าชัง Bสวยๆสวยๆ Cอลังการมากแม่อลังการมากแม่ Dเขียวเหนี่ยวทรัพย์เขียวเหนี่ยวทรัพย์
5. อย่าลืมทรงผมสิ
A B C D
6. เป็นผู้หญิงต้องสวย คุณแต่งหน้าแบบไหน
A B C D
7. พอถึงวังหลวง คุณก็เข้าที่พักทันที(ให้พักผ่อนก่อน1วัน) ห้องของคุณ
A B C D
8. คุณตื่นขึ้นมาตอนเช้า วันนี้เป็นวันแรกในการคัดเลือก หากคัดเลือกผ่านรอบนี้คุณจะได้เห็นหน้าองค์ชาย บททดสอบแรกคือการปักผ้า ผลงานคุณเป็นยังไงเลือก
A B C D
9. คุณผ่านการคัดเลือก และคุณก็ได้ที่ 1 เพราะลายที่คุณปักเป็นลายที่ทำได้ยากแต่คุณทำมันออกมาได้สวยมาก คนที่ผ่านคัดเลือกในรอบนี้จะได้แข่งในรอบต่อไปและจะได้เห็นหน้าองค์ชาย
Aกู้หยางปิง องค์ชาย 3กู้หยางปิง องค์ชาย 3 Bกู้ไป๋เหริน องค์ชายรองกู้ไป๋เหริน องค์ชายรอง Cกู้ชิงม่อ องค์ชาย 4กู้ชิงม่อ องค์ชาย 4 Dกู้หลี่เฉิน องค์ชายใหญ่(ว่าที่รัชทายาท)กู้หลี่เฉิน องค์ชายใหญ่(ว่าที่รัชทายาท)
11. คุณรู้สึกผิดมาก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะจำคุณไม่ได้ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับจวน คุณมัวแต่คิดถึงเรื่องเขาเลยไม่ได้ดูทางคุณจึงชนเข้ากับ
Aชูชิง ลูกพี่ลูกน้องของคุณชอบตอแห*ชูชิง ลูกพี่ลูกน้องของคุณชอบตอแห* Bหนิงชี นางร้ายตัวแม่ชอบอิจฉาคุณหนิงชี นางร้ายตัวแม่ชอบอิจฉาคุณ Cเผิงชี ศัตรูคู่แค้นของคุณตั้งแต่เด็กเผิงชี ศัตรูคู่แค้นของคุณตั้งแต่เด็ก Dเหรินถิง ตัวขี้อิจฉาชอลทำตัวหน้าสงสารเหรินถิง ตัวขี้อิจฉาชอลทำตัวหน้าสงสาร
12. นางด่าว่าคุณเพราะไม่พอใจที่คุณได้ที่ 1 แต่คุณไม่สนใจเพราะคุณกำลังคิดเรื่ององค์อยู่คุณเมินนางและเดินหนีออกมา แต่คุณก็ต้องหยุดเพราะเจอคนๆหนึ่ง เขาคือใคร
Aองค์ชายที่คุณเลือก Bองค์ชายที่คุณเลือก Cองค์ชายที่คุณเลือก Dองค์ชายที่คุณเลือก
13. คุณตกใจทำตัวไม่ถูก คุณไม่กล้าแม้แต่จะสบตาเขา องค์ชาย:ที่ช้ามาที่นี้ก็เพราะข้านำชองรางวัลมามอบให้เจ้าที่เจ้าได้ที่1ในรอบนี้ คุณ: ขอบพระทัยเพคะ ของรางวัลคืออะไร
Aกำไลกำไล Bสร้อยคอสร้อยคอ Cต่างหูต่างหู Dปิ่นปักผมปิ่นปักผม
15. เดี๋ยวมาต่อ ep 2 นะ
Aเคเลย Bจ้ะ Cได้เลย Dได้ค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?