หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเนื้อเพลงกันค่าาา(ver. เพลงรัก)

มาทายเนื้อเพลงกันค่าาา(ver. เพลงรัก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little chiffon Little chiffon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แอดไม่ค่อยอินเพลงรักซักเท่าไหร่นะคะ เพระฉะนั้นน้อยหน่อยอย่าว่ากันน้าาาา ปล.ลางเพลงมันไม่ใช่เพลงรักสำหรับทุกคนแต่สำหรับแอดมันใช่นะคะ หึหึหึ
Aแอดเลิกแปลกดิ๊ Bช่วยด้วยยยแอดไปเรื่อยยย Cปกติซักควิชค่ะแอด😑
2. เพราะฉันนั้นเดาไม่เก่ง และฉันคงดูไม่ออก ว่าเธอจะมาหลอกหรือว่าเธอจะรักฉันได้ ฉันหวังให้เธอรักกัน ไม่อยากให้เป็นแค่ฝัน เพราะว่าฉันมีแต่เธอ ทั้งหัวใจ
Aทั้งหัวใจ Bดูไม่ออก Cเดาไม่เก่ง
3. การเดินทางครั้งนี้จะสวยงาม ขอเพียงธอจับมือกับฉันไป การเดินทางครั้งนี้จะสดใส แค่เพียงเธอเดินไปกับฉัน การเดินทางครั้งนี้จะงดงาม ขอเพียงเธอนั่งไปกับฉัน จะไกลแค่ไหนหรืออันตราย แค่มีเธอข้างๆกัน จะไปเสมอ
Aจะไปกับเธอ Bการเดินทางที่สวยงาม Cข้างๆกัน
4. เป็นครั้งแรกที่มันรักใครไปโดยไม่ต้องคิด เป็นครั้งแรกที่ไม่สนว่ามันจะถูกหรือผิด แค่ได้รักเธอไปเพราะถึงอย่างไรก็ห้ามใจไว้ไม่ไหว
Aกะทันหัน Bครั้งแรก Cรักไปโดยไม่ต้องคิด
5. หยุดรักเธอไม่ได้แล้ว แพ้ให้ความน่ารักของเธอไปอีกแล้ว เขินทุกทีที่เจอหน้าเธอ ให้ใจหมดแล้ว ตกหลุมรักเธอไม่รู้ตัว
Aหยุดรักเธอไม่ได้แล้ว Bแพ้ความน่ารัก Cตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัว
6. เธอทำให้ระหว่างทาง กลับดูสวยงาม โชคดีที่มีเธอ มีคนที่มาเดินด้วยกัน แม้อีกไกล กี่ร้อยพันไมล์ ขอบฟ้าที่เรามองอยู่ คงต้องได้เจอซักวัน
Aระหว่างทาง Bการเดินทาง Cการเดินทางที่สวยงาม
7. ขออยู่ในชีวิตที่เหลือของเธอได้ไหม อยากลืมตาแล้วได้พบเธอจนวันสุดท้าย อยากเป็นคนที่ได้นั่งดูดาวข้างเธออีกหมื่นวัน และเอนไปจุมพิตเธอซักล้านครั้ง อยู่กับฉันไปน่นๆนะเธอ
Aขอพรจากดาวตก Bขอ Cดาวหางฮัลเล่ย์
8. ตกหลุมรักรอบที่ล้าน มองยังไงก็แพ้ทุกทางไม่รู้เป็นอะไร มองยังไงก็เห็นแต่ความน่ารักเต็มไปหมดเหมือนโดนสะกด ก็เธอดีเกินต้าน
Aแพ้ Bตกหลุมรักรอบที่ล้าน Cเกินต้าน
10. พอค่ะ ใครมีควิชแบยไหนอยากให้แอดลองทำบอกได้เลยน้าาา ควิชเพลงรักนี่แอดไม่อินสุดๆ😑 อย่าลืมไปเล่นควิชเพลงเศร้าของแอดด้วยน้าาา
Aค่าาาาา Bไมรู้ๆๆๆๆๆๆ Cไม่ๆๆๆๆๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti