หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [END]

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [END]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ollwllo ollwllo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ชายปริศนาคนนั้นเล่าว่าเขาและสหายเดินทางมาจากอีกเมืองหนึ่ง ระหว่างทางถูกโจรป่าดักปล้น ตอนนี้สหายของเขากำลังถูกจับตัวไปเป็นทาส คุณจึงยื่นมือเขาช่วยเหลือ คุณจะจัดการกับโจรป่ายังไงดีชายปริศนาคนนั้นเล่าว่าเขาและสหายเดินทางมาจากอีกเมืองหนึ่ง ระหว่างทางถูกโจรป่าดักปล้น ตอนนี้สหายของเขากำลังถูกจับตัวไปเป็นทาส คุณจึงยื่นมือเขาช่วยเหลือ คุณจะจัดการกับโจรป่ายังไงดี
Aเกลี้ยกล่อมก่อนค่อยจับตัว Bจับมัดกับต้นไม้และเรียกทหารมานำตัวไปเอง Cฆ่าทิ้งทันที Dจับตัวทันทีและนำตัวไปส่งให้ทหาร
2. จบจากเรื่องเมื่อคืน คุณได้เดินทางกลับมายังสำนักและเเอบไปดูท่านผู้นั้นที่จวนอย่างเช่นเคย ตั้งแต่ที่แม่นางผู้นั้นสิ้นไป เขาก็มักจะร้องไห้ในทุกๆคืน และด้วยความเป็นห่วง คุณจึงแอบมาดูเขาในทุกๆคืนจบจากเรื่องเมื่อคืน คุณได้เดินทางกลับมายังสำนักและเเอบไปดูท่านผู้นั้นที่จวนอย่างเช่นเคย ตั้งแต่ที่แม่นางผู้นั้นสิ้นไป เขาก็มักจะร้องไห้ในทุกๆคืน และด้วยความเป็นห่วง คุณจึงแอบมาดูเขาในทุกๆคืน
Aคุณมักจะรอให้เขาหยุดร้องไห้และเข้าไปชวนเขาพายเรือเล่น Bคุณมักจะแอบอยู่เฉยๆไม่ทำอะไร,ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขา Cคุณมักจะรอให้เขาหยุดร้องไห้และเข้าไปเล่าเรื่องตลกให้เขาฟัง Dคุณมักจะลังเลว่าจะเข้าไปดีมั้ย แต่สุดท้ายก็ไป
3. เวลาผ่านไปหลายสัปดาห์ ประมุขตระกูลตัดสินใจส่งคุณไปร่วมงานล่าวิญญาณประจำปีแทนเขาคนนั้น ซึ่งคุณไปในฐานะแขกคนสำคัญ โดยคุณไม่สามารถลงไปร่วมล่าวิญญาณได้ ทำได้เพียงพูดคุยและดูการแข่งอยู่ข้างบนห้องรับรองใหญ่
Aคุณรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเป็นพิเศษ Bคุณรู้สึกโล่งอกโล่งใจที่ไม่ได้ลงแข่งขัน Cคุณเซ็งมากๆ แต่ยอมไปเพราะอยากทำความรู้จักผู้คน Dคุณรู้สึกไม่อยากไปเพราะไม่สามารถลงแข่งขันได้ แต่ต้องไป
4. ชุดไปร่วมงานของคุณ เอาให้รู้ว่าเรามันแขกคนสำคัญ!
A B C D
5. ทรงผมล่ะ!
A B C D
6. สายตาของทุกคนภายในงานจับจ้องมาที่คุณ และคุณก็ถูกลายล้อมไปด้วยผู้คนในที่สุด ด้วยชื่อเสียงของคุณทำให้มีแต่คนอยากทำความรู้จักกับคุณ
Aคุณหลีกเลี่ยงการพูดคุยไปหลบอยู่มุมอับของสถานที่นั้น Bคุณเลือกพูดคุยอยู่กับคนกลุ่มเล็กๆ Cคุณพูดคุยกับคนในงานอย่างสนุกสนาน+ดูการแข่งขัน Dคุณพูดคุยบ้างเล็กน้อย+ตั้งใจดูการแข่งขัน
7. เมื่อคุณกลับมาจากการร่วมงาน คุณก็มุ่งหน้าไปที่จวนของเขา หวังจะบ่นสักหน่อย แต่เมื่อเดินผ่านหน้าต่าง คุณก็เหลือบเห็นเขากำลังยุ่งอยู่กับกองกระดาษหลากหลายกอง
A B C D
8. เมื่อเห็นดังนั้น คุณก็กลืนคำบ่นมากมายลงคอไปในทันที พลางเดินไปที่ครัวเพื่อทำอาหารไปให้เขาสักหน่อย คุณทำอะไรให้เขา?
A B C D
9. เข้าหน้าหนาวแล้ว! วันนี้คุณคิดอยากเดินเล่นที่สวนจึงไปชวนเขาที่จวน แต่วันนี้เขาไม่ได้อยู่ที่จวน คุณจึงได้เดินเล่นคนเดียว แต่คุณดันลืมผ้าคลุมซะได้ ในขณะที่คุณเดินอยู่ก็มีบางอย่างอุ่นๆมาคลุมที่ไหล่คุณเข้าหน้าหนาวแล้ว! วันนี้คุณคิดอยากเดินเล่นที่สวนจึงไปชวนเขาที่จวน แต่วันนี้เขาไม่ได้อยู่ที่จวน คุณจึงได้เดินเล่นคนเดียว แต่คุณดันลืมผ้าคลุมซะได้ ในขณะที่คุณเดินอยู่ก็มีบางอย่างอุ่นๆมาคลุมที่ไหล่คุณ
Aหันไปยิ้ม+ขอบคุณเขา Bตกใจ+ขอบคุณเขา Cตกใจ+หัวเราะและหยอกล้อเขา Dตกใจเล็กน้อยพลางหยอกล้อเล่นกับเขา
10. เขาบอกกับคุณว่า เขาออกไปซื้อผ้าคลุมมาให้คุณเพราะผ้าคลุมของคุณเก่าแล้วและไม่หนาพอจะใส่กันหนาวได้ ผ้าคลุมที่เขาซื้อมา?
A B C D
11. ตั้งแต่คุณรู้ตัวว่ารักเขา เวลาเขาทำอะไรให้หน่อยคุณก็หน้าแดงตลอด และครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่จู่ๆบรรยากาศก็พังลง เมื่อเขาหยิบเครื่องประดับผมของแม่นางนั้นมาดู คุณจึงอดถามเรื่องที่ค้างคาใจคุณมานานไม่ได้
A"ท่านยังมิลืมนางหรือ?" B"ท่านยังลืมนางมิได้หรือ?" C"ท่านยังรู้สึกกับนางอยู่หรือ?" D"ท่านยังรักนางอยู่หรือ?"
12. เขาไม่ตอบอะไร แต่คุณรู้คำตอบนั้นดี เมื่อคุณกลับเข้ามาในจวนของคุณ คุณก็เอาแต่เศร้าอยู่ทั้งวันจนตกดึก คุณคิดอยากดื่มเพื่อลืมความเศร้า จึงไปเอาสุราที่ซ่อนไว้ออกมาดื่มเขาไม่ตอบอะไร แต่คุณรู้คำตอบนั้นดี เมื่อคุณกลับเข้ามาในจวนของคุณ คุณก็เอาแต่เศร้าอยู่ทั้งวันจนตกดึก คุณคิดอยากดื่มเพื่อลืมความเศร้า จึงไปเอาสุราที่ซ่อนไว้ออกมาดื่ม
A B C D
13. ในขณะที่คุณเมามายไม่ได้สติ มือของคุณก็เอื้อมไปคว้าพู่กันและบรรจงวาดภาพของเขาลงบนกระดาษ ในหัวของคุณตอนนั้นมีแต่เขาและก็เขา
A B C D
14. ประตูของจวนคุณถูกเปิดออกโดยคนที่คุ้นเคย เขาเดินมาทางคุณพลางใช้มือจับห้ามมือของคุณที่จะยกจอกดื่มสุรา สายตาของเขาเหลือบไปเห็นภาพวาดของคุณ ก่อนที่เขาจะถูกคุณผลักให้นอนลงพร้อมคุณที่นอนคร่อมร่างเขา
A"เจ้ากล้าดียังไงมาผลักข้า! ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้!" B"เจ้ามิได้เป็นกระไรใช่หรือไม่?" C"ตั้งสติหน่อย! เจ้าจะทำอะไร?" Dเกลี้ยกล่อม+พยายามดันคุณออก
16. เช้าวันต่อมาคุณทำทุกอย่างตามปกติ คุณจำเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เลย จนคุณเดินไปบังเอิญเจอกับเขา และเรื่องราวทุกอย่างก็เริ่มกลับสู่หัวคุณ เมื่อคุณจำได้ทั้งหมด คุณก็รีบวิ่งหนีเขาในทันที
A*วิ่ง* B*วิ่ง* C*วิ่ง* D*วิ่ง*
17. เขารีบวิ่งตามคุณพลางคว้าข้อมือคุณไว้ และเอ่ยรั้งคุณไว้ในขณะที่คุณร้องไห้ออกมาไม่หยุด พร้อมเขาก็ปลอมประโลมคุณอยู่ข้างๆ
A B C D
18. เขาสารภาพกับคุณว่าเขาก็รู้สึกเช่นเดียวกัน เวลาผ่านไปคุณและเขาเริ่มพูดคุยกัน และความสัมพันธ์ของพวกคุณก็เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
A B C D
19. หน้าฝนมาเยือนแล้วคุณและเขา!
A B C D
20. ผ่านไปไม่นานพวกคุณก็ตัดสินใจแต่งงานกัน ชุดแต่งงานคุณ
A B C D
21. ทรงผม!
A B C D
22. .
A B C D
23. เข้าหอคืนแรก.
A B C D
24. ลูกคนแรกของคุณกับเขา
A B C D
25. ชีวิตของคุณทั้งสองต่อจากนี้ [END]
A B C D
26. จบแล้วววววววว
APin BPinny CPinterest DPINTEREST
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤