หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเพลงจากท่อน Hook กานน (Ver. เพลงเศร้า เพราะแอดอินมากก😢)

มาทายเพลงจากท่อน Hook กานน (Ver. เพลงเศร้า เพราะแอดอินมากก😢)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Little chiffon Little chiffon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพราะฉันนั้นยังตั้งตัวไม่ทัน ตอนเธอไปไม่ได้ลาสักคำ กลับมาบอกวิธีฉันก่อน เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว
Aตั้งตัวไม่ทัน Bเธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว Cวิธีการอยู่คนเดียว
2. เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง
Aเธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า Bฉันไม่เคยเป็นแฟนเก่า Cฉันไม่เคยมีแฟนใหม่
3. เศษใจเหลือๆ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้หรือเปล่า
Aเก็บไว้ Bเศษใจเหลือเหลือ Cใจเหลือเหลือ
4. โอบกอดฉันสักครั้งให้เธอพูดมา วันนี้ฉันเสียน้ำตา ที่ผ่านมารักฉันมันผิดตรงไหน โอบกอดฉันซักนิดให้เธอเห็นใจ วันนี้เธอจะทิ้งกันไป เพียงเพราะคำทำนาย ใจร้ายไปไหมเธอ
Aคำทำนาย Bใจร้าย Cทิ้ง
5. ออกเดินทางเพื่อลืมเรื่องราวที่ผ่าน ที่เธอยังคิดถึงทุกอย่าง แค่ปล่อยเวลา ปล่อยมันค่อยๆเลือนผ่าน ไปจากความจริง ที่เขาไม่ต้องการ
Aลา Bทิ้งไว้อย่างพอใจ Cออกเดินทาง
6. แด่ความรักที่มีอยู่ ฉันไม่เสียใจถ้าต้องเสียเธอไป สุดท้ายแล้วเธอก็หายไป รักที่ผ่านมา สุดท้ายแล้วฉันไม่เสียดายที่ฉันรักเธอฉันไม่เสียใจ แต่จะรักถ้าฉันต้องเสียเธอไป
Aความรัก Bถ้าต้องเสียเธอไป Cทิ้งไว้อย่างพอใจ
7. ฉันสัญญาว่าจะไม่ร้องไห้ เมื่อเธอไปฉันต้องยิ้มให้ได้ ข้างนอกสดใส ข้างในร้องไห้ ต้องอยู่ให้ไหว แม้ใจสลาย ฉันไม่เป็นไรเลย
Aยิ้มให้ได้ Bฉันสัญญาว่าจะไม่ร้องไห้ Cเมื่อเธอไป
8. ก็คืนให้เธอหมดแล้วไม่เหลือสักอย่าง ก็คืนทั้งให้ชีวิตและฝันที่เคยคุยกันไว้ ก็คืนให้เธอหมดแล้วไม่เหลืออะไร จะมีแค่เพียงความรักที่ฉันนั้นยังคืนไม่ไหว ฉันยังไม่พร้อมคืน
Aคืนให้หมด Bคืนให้ Cยังไม่พร้อมคืน
9. ขอวอนให้เธอคืนกลับมา ให้เธอคนเดิมคืนกลับมา ขอแค่ได้เจอ แต่คงทำได้เพียง แอบฟังเสียงของเธอในใจ
Aคืนกลับ BALICE Cขอวอน
10. ถ้าหากว่าเธอฟังอยู่อยากให้รู้ว่าคิดถึง และถ้าเธอฟังอยู่อยากให้รู้ว่าฉันรอ ไม่ว่านานเท่าไร ใจฉันยังเฝ้ารอ ให้ซักวัน เรากลับมาพบกัน
Aฉันคิดถึง Bถ้าเธอฟังอยู่ Cถ้าหากว่าเธอฟังอยู่
11. ต้องเจ็บจนเข้าใจ ต้องไม่มีเธอ ต้องเป็นคนไม่มีสิทธิ์ มันถึงคิดได้ กว่าจะรู้ตัว รักคืออะไร วันที่ฉันพอจะเข้าใจก็ในวันที่ไม่มีเธอให้รัก
Aคิดได้ Bในวันนี้ที่ไม่มีเธอแล้ว Cเพิ่งคิดได้
12. ฉันคงเป็นแค่คนคนนึง คนที่เธอไม่เคยนึกถึง ไม่มีควาทสำคัญใดๆและไม่เคยมีความหมาย
Aคนคนนึง Bเธอ Cไม่สำคัญ
15. แนะนำเพลงเศร้าไว้ให้แอดหน่อยน้าาา แอดอยากร้องงง
Aจัดไปๆๆๆๆๆๆ Bไม่ Cขี้เกียจเหมือนแอดนั่นแหละ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง