หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาจีบ นิชิโนยะ ยู กันเถอะ!!

มาจีบ นิชิโนยะ ยู กันเถอะ!!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย faye1990 faye1990 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ปีหน้าคุณจะขึ้นม.ปลาย ปี1 แล้ว นี่คือโรงเรียนที่คุณเลือกจะเข้าศึกษาต่อ
A B C
2. วันแรกที่คุณไปโรงเรียน คุณตื่นเต้นจนเผลอเดินสดุดขาตัวเองเขาจึงช่วยคุณไว้ คุณนึกขึ้นได้ว่าเขาคือคนที่ช่วยคุณไว้เมื่ออาทิตย์แล้ว คุณจึง
Aคุณวิ่งหนีเขาเพราะเขิน Bคุณขอบคุณเขาเสร็จแล้วเดินออกไป Cขอบคุณเขาอย่างจริงใจ และให้ลูกอมเขาเป็นการตอบแทน
3. ถึงเวลาที่คุณจะเลือกชมรมแล้วตอนม.ต้นคุณเคยเป็นผู้จัดการทีมกีฬามาก่อน คุณเลยเลือกที่จะเป็นผู้จัดการเหมือนเดิม ชมรมที่คุณเลือก
Aชมรมวอลเลย์บอล Bชมรมฟุตบอล Cชมรมบาสเกตบอล
4. พอถึงเวลาชมรมคุณจึงเดินไปที่สนามวอลเลย์บอล แต่อยู่ๆคุณก็สดุดบรรไดซะอย่างงั้น และเป็นเขาคนเดิมที่มาช่วยคุณ เขาหัวเราะเอ็นดูคุณแล้วพูดว่า "เธอนี่เป็นคนซุ่มซ่ามจังเลยนะ"พอถึงเวลาชมรมคุณจึงเดินไปที่สนามวอลเลย์บอล แต่อยู่ๆคุณก็สดุดบรรไดซะอย่างงั้น และเป็นเขาคนเดิมที่มาช่วยคุณ เขาหัวเราะเอ็นดูคุณแล้วพูดว่า "เธอนี่เป็นคนซุ่มซ่ามจังเลยนะ"
A"ขอบคุณที่ช่วยนะคะ"คุณพูดแล้วก็เดินเขาชมรมไป B"ขอโทษด้วยนะคะแล้วก็ขอบคุณมากๆค่ะ ช่วยฉันไว้ตลอดเลย"คุณพูดพร้อมหน้าแดง คุณคิดว่านี่มันขายขี้หน้าชะมัด🥲 Cคุณซ็อตสติหลุดไปแล้ว นิชิโนยะคิดว่าคุณเป็นคนแปลกๆ
5. เมื่อถึงเวลาเลิกชมรมคุณก็รู้ว่าเขาเป็นรุ่นพี่คุณ คุณอยากหาอะไรตอบเเทนเขาคุณจึงซื้อสิ่งนี้ไปให้
Aน้ำวิตามิน Bลูกอม Cการิการิคุง
6. แต่ว่าเขาเรียนอยู่ห้องไหนกันนะ
Aปี2 ห้อง1 Bปี2 ห้อง3 Cปี2 ห้อง2
8. ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน คุณต้องเป็นคนทำข้าวกล่องไปให้เขา ถึงคุณจะยังงงๆแต่ก็ตั้งใจทำ นี่คือข้าวกล่องที่คุณทำ
Aโน๊ต-ทำกับข้าวไม่เป็นค่ะโน๊ต-ทำกับข้าวไม่เป็นค่ะ Bโน๊ต-ทานให้อร่อยนะคะโน๊ต-ทานให้อร่อยนะคะ Cโน๊ต-หวังว่าจะถูกปากนะคะรุ่นพี่ ไม่อร่อยตรงไหนบอกได้นะคะหนูจะทำให้อร่อยกว่าเดิม10เท่าเลย!!!!โน๊ต-หวังว่าจะถูกปากนะคะรุ่นพี่ ไม่อร่อยตรงไหนบอกได้นะคะหนูจะทำให้อร่อยกว่าเดิม10เท่าเลย!!!!
10. เขาชวนคุณไปเดตล่ะ คุณตื่นเต้นมากกก นี่คือชุดคุณเขาชวนคุณไปเดตล่ะ คุณตื่นเต้นมากกก นี่คือชุดคุณ
Aไม่ไปคับ ป่วยการเมือง B C
11. คุณกับเขาเลือกที่จะขึ้นชิงช้าสวรรค์เป็นอย่างสุดท้าย ในตอนที่คุณกำลังสนใจวิวข้างนอกอยู่นั้น เขาก็พูดขึ้นมาว่า"พี่ว่าพี่ชอบเราเข้าแล้วล่ะ ถ้าไม่ติดอะไรเราลองมาคบกันดูไหม"พูดจบเขาก็หน้าแดงแป๊ดเลยล่ะ
A"จริงๆแล้วหนูก็ชอบพี่เหมือนกันค่ะ เพราะงั้นหนูตกลงแบบมากๆเลย"คุณยิ้มออกมาและพุ่งไปกอดเขา เขาตกใจนิดหน่อยแต่ก็หัวเราะออกมาอย่างมีความสุข Bไม่รู้ค่าาาไม่ได้ไป😔 Cคุณขอเวลาไปคิดก่อนสักพัก เขาดูน่าเสียนิดหน่อยและหัวเราะออกมาอย่างแห้งๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera showมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚