หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมีแฟน💞

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Aiyanarak Aiyanarak โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณอยากมีแฟนสัญชาติอะไร?(ตามใจชอบ ไม่มีผล)
Aอเมริกา/ฝรั่งเศสอเมริกา/ฝรั่งเศส Bจีนจีน Cไทยไทย Dเกาหลีเกาหลี Eญี่ปุ่นญี่ปุ่น Fอังกฤษอังกฤษ
6. นิสัยของคุณ (เอาตามความจริงหรือไม่ก็ได้ค่ะ)
Aไม่ชอบโอ้อวด,เก่งจริงไม่พูด,รักใครแล้วรักจริง,จริงจังกับใครแล้วรักมาก,ไม่แสดงให้คนอื่นเห็น,รักกันจากข้างใน,ไม่หลงไหลในกาม Bรักใครแล้วรักจริง,ห่วงใยคนที่รัก,ให้ความสําคัญ,อยู่ดีไม่หาเรื่องใส่ตัว Cหวั่นไหวง่าย,หลงไหล,บ้าผู้ชาย,ชัดเจนในสภานะ,ทําในสิ่งที่ต้องการทําหรือชอบ,คลั่งไคล้เซ็กส์,ชอบมีอารมณ์ Dมีสติตลอดเวลา,มีความกล้าหาญ,มีความสามารถ,เป็นตัวของตัวเอง,เอกลักษณ์เด่น, Eไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง,มองว่าเรื่องต่างๆชิล,เฉยเมย,ไม่แคร์ความรู้สึกใคร,ปลอบใจใครไม่เป็น Fเฟรนลี่เป็นมิตร,เข้าหาคนง่าย,สนิทไว,ยอมรับคนอื่น,ยอมรับใยสิ่งที่ตัวเองเป็น,รักใครแล้วรักจริง,รับฟังความคิดของคนอื่น
7. ก่อนจะเป็นแฟนกัน..คุณกับเขาเป็นอะไรกันมาก่อน(ไม่มีผล)
Aเพื่อนร่วมงาน/คนรู้จักห่างๆ Bไม่รู้จักกัน ตรงสเปค เลยจีบไม่รู้จักกัน ตรงสเปค เลยจีบ Cเพื่อนเพื่อน Dคู่เดทคู่เดท Eพี่น้องพี่น้อง Fคนคุยคนคุย
9. คุณคบกันมากี่ปีแล้ว ?(ไม่มีผล)
A1-3ปี B4ปีเต็ม C9-10ปี ขึ้นไป Dครึ่งปี Eไม่ถึงครึ่งปี F5-7ปี
14. คุณจะนอนกับแฟนหรือเปล่า?
Aนอน Bนอนค่ะ Cนอน Dนอน. Eนอนน Fนอน
17. รูปคู่✨💕
A B C D E F
19. หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ💗 เดี๋ยวมาต่อep.2 ถ้าสนใจจะให้ทําเกี่ยวกับอะไรเม้นบอกได้เลยค่ะ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ เมื่อถึงเวลาเขาจะเข้ามาในชีวิตเราเองค่ะ! ไม่ต้องพยายาม คนที่ใช่ที่ฉลาดเขาก็จะเลือกเราเป็นคู่
Aโอเค Bโอเคค Cโอเคร Dโอเค Eโอเค เดี๋ยวคอมเม้น Fโอเค
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook