หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักวง Pow มากแค่ไหน!?

คุณรู้จักวง Pow มากแค่ไหน!?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pizrayx pizrayx โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คนนี้ชื่ออะไรคนนี้ชื่ออะไร
AHong BHyunbin CDongyeon DTaehyun
3. เพลงเดบิวต์ของ Pow คือเพลงอะไร
ADazzling BAmazing CFavorite DSlow dancing
4. ใครเป็นลีดเดอร์ของวง?
A B C D E
5. Yorch เคยเป็นอะไรมาก่อนอันดับแรกYorch เคยเป็นอะไรมาก่อนอันดับแรก
Aนักแสดง Bนักร้องเดี่ยว Cนายแบบ Dพิธีกร
6. ใครเป็นคนไทย
A B C D E
8. คู่ไหนคือ ฮยอง และ มักเน่
AHyunbin and JungbinHyunbin and Jungbin BHong and DongyeonHong and Dongyeon CYorch and HongYorch and Hong DYorch and HyunbinYorch and Hyunbin
10. Dongyeon เป็นลูกครึ่งอะไรDongyeon เป็นลูกครึ่งอะไร
A🇰🇷🇯🇵 B🇰🇷🇵🇭🇨🇳 C🇨🇳🇵🇭 D🇰🇷🇵🇭 E🇹🇭🇨🇳
11. ใครได้ฉายาว่า หมูหยอง🐷
AHong BJungbin CHyunbin DDongyeon EYorch
12. สุดท้ายย ชื่อเรียกแฟนคลับ ของด้อมนี้ คือชื่ออะไร
APow pee BPower Cenergy DNuclear
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃your paris tripyour paris tripเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee