หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเพลงกัน🌷🫶🏼

มาทายเพลงกัน🌷🫶🏼
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย preawii preawii โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. ก่อนที่คิดจะไป อยากจะกอดกันได้ไหมจะต้องทำอย่างไรถ้าไม่อยากจะร้องไห้ Why do you so cold Leave me alone Why do you so cold Leave me alone ไม่รู้ทำไมเธอกลายเป็นคนที่ใจร้าย
AHug you Bก่อนไป Cก่กๆๆๆ DShall we
4. ต่อให้จะมีคนอีกกี่คนจะมาแย่ง แต่ว่าเธอคือคนแรก ที่เป็น My Mary Jane ให้เธอจินตนาการ เราอยู่ในประภาคาร จัดงานเลี้ยงเต้นรำ มีแสงดาวแสงจันทร์คอยส่อง เป็นพยานให้เราคืนนั้นและก็บอกว่ารักนะครับ รักมากที่สุด
Aรักแรก Bผมไม่รู้ๆๆ CMy Mary Jane Dที่สุดเลย
5. บอกใครต่อใครว่าใจข้างในฉันมีเจ้าของก็คือเธอ Hey you baby ใจลอยไปหาตลอดเวลาเลย lady แล้วเธอจะรู้ตัวบ้างมั้ยนะ ว่าเธอหน่ะทำให้ผมหน่ะ crazy รักเธอจริงไม่ได้แก้ตัว
ALuv u 24 hour loey der ja BBaby Cห๊ะ DStar boy
6. เหมือนผีเสื้อมาบินในท้อง ถ้าเกิดว่าพี่ไม่มีเจ้าของ แค่อยากให้ลองมองหนู แล้วพี่ช่วยตอบหนูหน่อยได้ไหม พี่ต้องการผู้หญิงแบบไหน คนที่พี่อยากจะโทรมาหา หนูก็อยากจะเป็นคนนั้น เข้าใจว่าพี่ไม่มีเวลาถึงเช้า
Aจอมขวัญ Bพี่คงไม่ชอบหนูหรอก Cผีเสื้อ D😥😥
7. Yeah, bitch, I said what I said I'd rather be famous instead (walk on by) I let all that get to my head I don't care, I paint the town red
Apaint the town red BEveryday C👁️🫦👁️ DBitch
8. ล่ำบิ้กไปเท่านั้น ไม่เห็นเขาหล่อ กว่าแฟนฉัน ไม่เห็นจะสักเท่าไร ไหนใครบอกคิ้วหนาหน้าตาก็ดี รู้ไหมฉันแอบดูกี่ที ยังไงก็ยังไม่ น่าสนใจ ไว้จอนมีลักยิ้ม หน้าก็ดูติ้มๆ ไม่ ต้องเลยมายิ้ม ยังไงก็ไม่สนใคร
Aคือ?? Bหล่อ CLove you Dล่ำบึก
9. ฉันอาจจะไม่พร้อมหรือมีเวลาให้ทุ่มเท ก็ตัวฉันชอบ ชอบในศิลปะ ก็ตัวฉันรัก รักในอิสระ บางที่ก็ friendly บางทีก็ lonely อยากอยู่คนเดียวแบบว่า exactly จะให้ move on ก็ move on เป็นวงกลม
Aเอาเป็นว่าฉันรักใครไม่เป็น Bข้างกาย Cทุ่มเท DStory
10. I’m super shy super shy but wait I make you mine l make you mine make you mine
ASuper shy BI don’t know CMake you mine D💕🫶🏼
11. จบแล้ว
A Bข้อนี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร