หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [3]

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [3]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ollwllo ollwllo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากที่ตระกูลของคุณถูกโจมตี คนกลุ่มนั้นก็ขยายอำนาจไปเรื่อยๆ โดยใช้วิธีเดียวกับตระกูลคุณ แล้วคุณรู้เรื่องนี้ได้ยังไง?หลังจากที่ตระกูลของคุณถูกโจมตี คนกลุ่มนั้นก็ขยายอำนาจไปเรื่อยๆ โดยใช้วิธีเดียวกับตระกูลคุณ แล้วคุณรู้เรื่องนี้ได้ยังไง?
Aได้ยินกลุ่มหญิงสาวคุยกันเรื่องนี้ Bพูดคุยกับพ่อค้าย่านนั้นแล้วเขาเล่าให้ฟัง Cศิษย์น้องในตระกูลส่งข่าวมาบอก Dอยู่ดีๆก็โดนชาวบ้านแถวนั้นลากเข้าไปคุยเรื่องนี้ด้วย
2. ในช่วงนี้คุณต้องปลอมตัวเป็นชาวบ้านธรรมดา โชคดีที่คนกลุ่มนั้นไม่เคยเห็นหน้าของคุณจึงทำให้คุณไม่ต้องหลบซ่อนใบหน้าและสืบเรื่องราวต่างๆได้ง่ายขึ้น คุณปลอมตัวเป็นใคร?
Aยอดนักดนตรีไร้นามในโรงเตี๊ยมยอดนักดนตรีไร้นามในโรงเตี๊ยม Bนักแสดงไร้ชื่อเสียงเรียงนามนักแสดงไร้ชื่อเสียงเรียงนาม Cนักปักผ้าในร้านขายผ้าเล็กๆนักปักผ้าในร้านขายผ้าเล็กๆ Dนักวาดภาพเสมือนฝีมือดีของย่านนักวาดภาพเสมือนฝีมือดีของย่าน
3. ชุดธรรมดาสุดแสนจะกลมกลืนของคุณล่ะ
A B C D
4. คุณสนิทกับใครในย่านนั้นที่สุด
Aทุกคน Bไม่มี Cพ่อค้า Dเด็ก
7. คุณตั้งใจทำผมให้สวยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหยิบปิ่นดอกไม้ที่สวยที่สุดขึ้นมาประดับคุณตั้งใจทำผมให้สวยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหยิบปิ่นดอกไม้ที่สวยที่สุดขึ้นมาประดับ
A B C D
9. คุณแสร้งทำเป็นเขินอายพลางบอกชื่อปลอมๆไป พวกคุณคุยกันสักพักและก็ตามคาด เขาพาคุณกลับไปด้วยในฐานะนางระบำ ชื่อปลอมของคุณ?
Aเหมียนเหมียน Bจินจือ Cเหมยลู่ Dซูเซียน
10. ตั้งแต่คุณเข้ามาตงซื่อก็หลงคุณเอามากๆ และนั้นยิ่งดีสำหรับแผนของคุณ วันนี้เขานำต่างหูมามอบให้คุณก่อนจะไปทำเรื่องชั่วๆ
A B C D
12. คุณได้รับข่าวว่าไอเจ้าประมุขชั่วนั่นได้โจมตีตระกูลของแม่นางคนสนิทและข่มขื่นเธอ คุณจึงรีบแอบออกไปตามหาเธอที่ตระกูลทันที คุณต้องพกร่มไปด้วยเพราะฝนมันตกหนัก
Aตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอาตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอา Bตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอาตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอา Cตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอาตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอา Dตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอาตัวเปียกกลับมาใครเห็นจะโดนสงสัยเอา
13. คุณมาถึงตระกูลของแม่นางคนสนิทที่สภาพเหมือนกับตระกูลคุณเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน แต่เมื่อคุณไปถึงเธอก็กลายเป็นศพเสียแล้ว เธอไม่ได้ถูกฆ่าแต่ฆ่าตัวตายเองคุณมาถึงตระกูลของแม่นางคนสนิทที่สภาพเหมือนกับตระกูลคุณเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน แต่เมื่อคุณไปถึงเธอก็กลายเป็นศพเสียแล้ว เธอไม่ได้ถูกฆ่าแต่ฆ่าตัวตายเอง
Aทำอะไรไม่ถูก,ตามคนหาช่วย Bเคารพศพ,ทำอะไรไม่ถูก Cวิ่งไปกอดศพ,ช็อคไปแล้ว Dเคารพศพและฝังให้
14. คุณทำอะไรไม่ได้เลย คุณเดินกลั้นน้ำตาออกมาเพื่อรีบกลับไปที่ตระกูลตง สิ่งที่คุณเก็บมาได้มีเพียงเครื่องประดับผมของเธอเท่านั้นคุณทำอะไรไม่ได้เลย คุณเดินกลั้นน้ำตาออกมาเพื่อรีบกลับไปที่ตระกูลตง สิ่งที่คุณเก็บมาได้มีเพียงเครื่องประดับผมของเธอเท่านั้น
A B C D
15. ในระหว่างที่คุณกำลังเดินกลับจวน นางระบำที่เคยเป็นหญิงบำเรอคนโปรดของตงซื่อก็มาดักรอคุณ พลางถือบางอย่างมาด้วยในระหว่างที่คุณกำลังเดินกลับจวน นางระบำที่เคยเป็นหญิงบำเรอคนโปรดของตงซื่อก็มาดักรอคุณ พลางถือบางอย่างมาด้วย
A"ลมกระไรพัดเจ้ามาเนี่ยเฟยเฟย?" B"เอ่อ...มีเรื่องกระไรกับข้าหรือ?" C"อ้าว! เฟยเฟยผู้อาภัพมีกระไรหรือ?" D"..."
16. นางถือมีดพุ่งเข้ามาหวังจะแทงคุณแต่คุณหลบทัน จัดการกับนางยังไงดี?
Aฝังเข็มให้สลบ Bจับทุ่ม Cถีบนางตกบ่อน้ำข้างๆ(น้ำตื้น) Dเตะก้านคอ
17. หลังจากคืนนั้นนางก็ไม่โผล่หน้ามาให้คุณเห็นอีกเลย
A"โผล่มาสิแปลก" B"ข้านี่มันเก่งจริงๆ" C"ก็สมควร" D"ข้าทำแรงไปรึ?"
18. วันนี้เป็นวันที่ตระกูลตงจัดงานฉลองครั้งใหญ่ เพราะจัดการตระกูลมหาอำนาจได้ครบหมดแล้ว และคุณต้องขึ้นไปร่ายรำในคืนนี้ด้วย เสื้อผ้าคุณล่ะ?
A B C D
19. ทรงผมพร้อมเครื่องประดับ
A B C D
20. ประทินโฉมใครได้ยลเป็นต้องหลงไหล
A B C D
21. คืนนี้คุณได้วางแผนจะบุกโจมตีตระกูลตง โดยคุณจะสังหารประมุขตงก่อนและจุดพลุเป็นสัญญาณให้กำลังพลที่คุณรวบรวมมาบุกได้
A B C D
22. ถึงเวลาร่ายรำแล้ว!
A B C D
23. คืนนี้ประมุขตงหวังจะมีสัมพันธ์ร่วมข้ามคืนกับคุณ ซึ่งทุกครั้งคุณจะไม่ยินยอมแต่คืนนี้คุณกลับยอม ในระหว่างที่ตงซื่อพร่ำบอกรักคุณและกำลังจะจูบคุณ คุณก็ใช้มีดที่ซ่อนไว้ตัดหัวตงซื่อทันทีพร้อมกับจุดพลุคืนนี้ประมุขตงหวังจะมีสัมพันธ์ร่วมข้ามคืนกับคุณ ซึ่งทุกครั้งคุณจะไม่ยินยอมแต่คืนนี้คุณกลับยอม ในระหว่างที่ตงซื่อพร่ำบอกรักคุณและกำลังจะจูบคุณ คุณก็ใช้มีดที่ซ่อนไว้ตัดหัวตงซื่อทันทีพร้อมกับจุดพลุ
A"...ไปนรกดีๆนะตงซื่อ" B"อ๊าก! น่ากลัวแหะ..." C"ในที่สุด ข้าก็ทำสำเร็จสักที" Dนำหัวของตงซื่อแขวนประจาร
24. เมื่อคุณมายังจุดศูนย์กลางของตระกูลตงที่กำลังเกิดสงครามคุณก็พบกับท่านผู้นั้น คุณทำยังไงเมื่อเจอเขาเมื่อคุณมายังจุดศูนย์กลางของตระกูลตงที่กำลังเกิดสงครามคุณก็พบกับท่านผู้นั้น คุณทำยังไงเมื่อเจอเขา
Aเดินไปหาช้าๆ Bกระโดดเข้าไปกอด Cเข้าไปจ๊ะเอ๋ข้างหลัง Dวิ่งเข้าไปกอด
26. คุณเล่าเรื่องแม่นางนางนั้นให้เขาฟังพลางมอบเครื่องประดับนั้นให้เขา ซึ่งเขาได้เเต่ยืนนิ่งเงียบเมื่อรู้เรื่องเธอ
Aคุณกล่าวขอโทษเขา Bคุณไม่พูดอะไรพลางถอยออกมา Cคุณยืนอยู่ข้างๆเขาเงียบๆ Dคุณยืนเงียบอยู่ห่างๆเขา
27. เมื่อเวลาผ่านไปหลายเดือนตระกูลเซียนแต่ละตระกูลต่างกลับมารุ่งเรืองอีกครา และในศึกครั้งนั้นคุณถูกเรียกว่า 'วีรสตรีร่ายระบำ' และมีชื่อเสียงมากส่งผลดีต่อตระกูลและคุณด้วย
A B C D
28. ตกดึกคืนหนึ่งระหว่างทางกลับตระกูลคุณได้พบกับชายปริศนาเข้า เนื้อตัวมอมแมมมีเเผลเต็มตัวและเขาเรียกคุณด้วยชื่อแปลกๆตกดึกคืนหนึ่งระหว่างทางกลับตระกูลคุณได้พบกับชายปริศนาเข้า เนื้อตัวมอมแมมมีเเผลเต็มตัวและเขาเรียกคุณด้วยชื่อแปลกๆ
A"พบเสียที (นามปริศนา)" B"พบเสียที (นามปริศนา)" C"พบเสียที (นามปริศนา)" D"พบเสียที (นามปริศนา)"
29. เรื่องชื่อแปลกๆคือเฉลยในผลลัพธ์เด้อ ทูบีคอนทินิว
APINTEREST BPinny CPin DPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล