หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลงเก่า

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย vdm466 vdm466 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ไม่เจอะเจอกันกับฉัน คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ เหงาใจ
Aคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… Bคิดถึง Cอรวรรณ
2. เธอ... คือทุกอย่าง และถึงฟ้าดินทลาย ไม่มีวันที่จะจากไป อาจจะดูง่ายง่าย แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้
Aยินดีนำเสนอ Bฟังดูง่ายๆ Cไหนว่าจะไม่หลอกกัน
3. เธอเห็นฟ้าร้องฟ้าคะนองนั้นไหม จะทำยังไงยังไงก็ห้ามมันไม่อยู่ ก็ฝนทั้งนั้นแถมด้วยพายุร้าย จะเดินกันไปยังไงก็ยังไม่รู้
Aท้องฟ้า Bม้าเหล็ก Cนักมายากล
4. แต่ยังจะคอยทุ่มเท ทุ่มเทให้เธอทุกอย่าง แม้รักของเธอจืดจาง แต่รักของฉันมันเต็ม ก็เธอมีรักมากมาย สุดท้ายไม่เหลือสักสิ่ง เพราะรักของเธอไม่จริง เธอทิ้งเธอทำมันเอง
Aทุ่มเท Bฝุ่น Cหัวใจกระดาษ
5. แล้วเธอก็เดินเข้ามา ด้วยดวงตาที่ฉันหวั่น น้ำตาที่ไหลหลั่ง มันลบล้างความหลัง แล้วเธอก็กลับเดินหลับตา เมื่อได้รักที่ต้องการ บทบาทของฉันคือใคร ฉันไม่เข้าใจ...
Aซมซาน Bอย่าเข้ามา Cเรื่องขี้หมา
6. ฟ้ายังมีหม่น ฝนยังมีวันแล้ง สลากยังมีกินแบ่ง หากจะแบ่งใจนี้ไม่มีทาง น้ำมันยังมีหมด รถยังมีวันล้าง แต่หากจะให้ล้างใจ หมดจนลืมเธอไปไม่มีทาง
Aอะไรก็ยอม Bรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง Cฟ้าหลังฝน
7. เพราะไม่อยากให้เธอนั้นเข้าใจผิด เพราะไม่อยากให้เขาได้รู้ความรู้สึกที่อยู่ข้างใน และความหลังที่ผ่านพ้นไป มันเป็นเช่นไร ต้องคอยหลอกตัวเองอยู่ทุกที
Aคนที่แสนดี Bกลัว Cเข้าใจผิด
8. นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น
Aหวัง Bไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ Cเดียวดาย
9. ผ่านไปสองปีที่เธอมาหายจาก ข่าวคราวว่าพ่อแม่เธอนั้นพาไปขาย เจ็บและช้ำต้องจำทน เพราะความจนบังคับจิตใจ จากเชียงฮายไปขายตัวอยู่สุไหงโกลก
Aไถ่เธอคืนมา Bเงา Cเด็กน้อย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ