หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นองค์หญิง ♡°~

เกิดใหม่เป็นองค์หญิง ♡°~
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย seekhelpplease seekhelpplease โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในร่างของเจ้าหญิง แต่ไม่มีเวลาแล้ว! เกิดเรื่องใหญ่ขึ้น คุณต้องรีบแต่งตัว!
A B C D E
2. ยังไม่ทันได้ตั้งตัว สนมรับใช้ก็พาคุณมาที่ห้องพระโรง คุณได้พบกับเสด็จแม่และเสด็จพ่อด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด พร้อมกับบุตรีอีกทั้ง 3 คน คุณเป็นลูกคนที่...
A1 โตสุดในบรรดาบุตรีทั้งหมด Bเป็นแฝดกับบุตรีคนแรก C3 บุตรีคนกลาง D4 บุตรีคนสุดท้อง E2 บุตรีคนรอง
3. เสด็จพ่อเรียกประชุมอย่างเร่งด่วน เนื่องจากอัญมณีศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ท่านเป็นกังวลอย่างมาก บุตรีคนใดที่นำอัญมณีกลับมาได้จะถูกแต่งตั้งให้เป็นจักรพรรดินีรุ่นต่อไป
Aคุณถูกบุตรีคนหนึ่งชักชวนให้ร่วมมือกัน และคุณก็ตกลง Bคุณไม่สนใจ และคิดหาทางกลับโลกเดิม Cคุณยังรู้สึกสับสน แต่คงต้องเล่นตามน้ำไว้ก่อน Dคุณตั้งสติได้ และวางแผนตามหาอัญมณีดังกล่าว Eคุณถูกบุตรีคนหนึ่งชักชวนให้ร่วมมือกัน แต่คุณปฏิเสธ
4. คุณต้องใช้ความคิดเพียงลำพัง คุณจึงแอบออกไปสูดอากาศและได้บังเอิญพบกับ...
Aท่านขุนนาง Bท่านราชทายาท Cท่านดยุก Dเพื่อนคนสนิทของท่านดยุก Eชาวบ้านที่พลัดหลง
10. หากเป็นอัญมณีจริง คุณจะได้รับข้อเสนอจากเสด็จพ่อในตอนแรก คุณจะ...
Aขอข้อเสนอเพิ่ม Bรับข้อเสนอเดิม Cปฏิเสธข้อเสนอ Dยกข้อเสนอให้บุตรีคนอื่น Eเปลี่ยนเงื่อนไขข้อเสนอ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัท𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน