หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลง

ทายเพลง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย yyg377 yyg377 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แต่บอกตอนนี้ไม่รู้จะเร็วไปหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ว่าเธอคิดเช่นไร ถ้าบอกคำนั้นแล้วเธอตอบมาว่าไม่ใช่ ถ้าเป็นแบบนี้เธอคงจะเดินหนีไป
Aไม่บอกเธอ Bไม่บอก Cคนใกล้ตัว Dอึดอัด Eเก็บเอาไว้
2. เขารักเธอเท่าไร ฉันรักเธอมากกว่า ไม่รู้ว่าเท่าไร but I love you more เขาให้เท่าไร (เขาให้เท่าไร) จะให้มากกว่านั้น (ฉันแน่ใจ)
Aวันกันป่ะล่ะ Bเขาให้เท่าไหร่ Cถ้าฉันเป็นเขา Dวัดป่ะล่ะ
3. ขออยู่ในชีวิตที่เหลือของเธอได้ไหม อยากลืมตาแล้วได้พบเธอจนวันสุดท้าย อยากเป็นคนที่ได้นอนดูดาวข้างเธออีกหมื่นวัน
Aดาวหางฮัลเลย์ Bขออยู่ในชีวิต Cดวงดาว Dดาวในอวกาศ
4. มันคงไม่แฟร์ ถ้าเรื่องของเขา จะทำให้เราไม่ได้ไปต่อ โปรดจงเชื่อฉัน ได้ไหม
Aพิง Bจำเลยรัก Cลองรัก Dลั่นทม Eรักแรก
5. ในวันนี้เหลือแค่เพียงตัวฉัน เมื่อถึงคราวต้องห่างกันไม่พบเจอ กลิ่นดอกไม้พลันล่องลอยจางหาย วอนสายลมช่วยพัดหวนคืนกลับมา
Aกลับมา Bกลิ่นดอกไม้ Cกลิ่น Dติดกลิ่น Eลั่นทม
6. ฉันรักเธอมาตั้งนานแล้ว เรื่องไรต้องยอมเขาอีก เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิด เขาสิผิด ฉันไม่สนใจ เขาหมดรักเธอนานแล้ว
ANext lover Bเวลาของฉัน CNext love Dรอรัก
7. เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าใจเธอให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อหนึ่งได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร
Aกลิ่นดอกไม้ BLoved Cหน้าหนาวที่แล้ว Dเจ้าดอกไม้ Eขอพร
8. เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำๆ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่ตรงนั้น ที่ไม่มีฉัน ชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างไหม
Aรักแรก Bคิดถึง(มั้ย?) Cรอเธอ Dไม่ลืม
9. คุณน่ะนางเอกผมน่ะตัวร้าย ตอนจบคุณก็รู้ผมก็ต้องตาย กลับตัวกลับใจมันก็คงไม่ทัน ถ้าผมเป็นคนดี หนังเรื่องนี้ก็คงไม่มันเดะเอาเดะ ยอมตายเพื่อคุณทำไงได้
Aแพ้ทุกทาง Bตัวร้าย Cวายร้าย Dไม่ใช่พระเอก Eพระรอง
10. ยังมีวันวานให้เราได้คิดถึงตลอด แม้เรื่องเราจบไปแค่ได้คิดถึงมันก็พอ และจะไม่มีวันลืมรอยยิ้มที่สวยที่สุด กอดนั้นช่างแสนอบอุ่น
Aกอดนั้นช่างแสนอบอุ่น Bแปลไม่ออก Cน้ำตา Dยิ้มทั้งน้ำตา
11. ทุกๆ ที ที่ฉันพยายามมองหน้าเธอ แต่สุดท้ายมันก็เบลอ กลายเป็นเขา เสียงของเธอ บอกรักฉันในทุกคืน ตื่นขึ้นมา ฉันก็ลืม ฉันคิดถึงแต่เขา ภาวนาเพื่อให้ลืม แต่สุดท้ายก็ไม่ลืม ยังคิดถึงแต่รักวันเก่าๆ
Aฝันถึงแฟนเก่า Bทุกทีที่ไม่ลืม Cถ้าเธอรักฉันจริง Dลืมไปแล้วว่าต้องลืมยังไง Eถ้าเราได้เจอกันอีก
12. และลบทุกรูปที่มีเธอ ภาพความทรงจำในวันนั้น ลบมันไปทุกข้อความ ตั้งแต่วันที่เราได้พบกัน ลบทุกอย่างที่นึกออก ที่มันเคยเกิดขึ้นระหว่างเรา
AMove on Bคนเก่าทำไว้ดี Cลบไม่ได้ช่วยให้ลืม Dลืมไปแล้วว่าต้องลืมยังไง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Let's go to Opera showLet's go to Opera showมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร