หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเด็กประธานชมรม[ชxช] ep.01

เมื่อคุณเป็นเด็กประธานชมรม[ชxช] ep.01
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. pictures by : Pinterestpictures by : Pinterest
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. เช้าวันรุ่งขึ้นคุณตื่นนอนขึ้นมา คุณอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งหนึ่งใกล้กับโรงเรียนมัธยมปลายของคุณ คุณลุกขึ้นและพับผ้าห่มของตนเองเสร็จเรียบร้อย
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. ห้องของคุณเป็นห้องเรียบๆธรรมดา ผ้าห่มของคุณมีสีฟ้าลายตารางและหมอนสามใบ ตุ๊กตาหมีสีแดงอีกหนึ่งตัว นี่คือห้องของคุณ..
A B C D
4. เวลาผ่านไปคุณจัดการกับกิจวัตรประจำวันยามเช้าของคุณหมดแล้ว คุณไม่กินข้าวเช้าเพราะรู้สึกไม่หิวเท่าไหร่ โรงเรียนของคุณมีอิสระในการแต่งตัวเพราะเป็นโรงเรียนนานาชาติ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
5. โรงเรียนของคุณมีหอพักภายในโรงเรียนแต่คุณเลือกที่จะไม่อยู่เพราะขัดแข้งขัดขาคุณในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ คุณทำการเดินไปส่องกระจกเพื่อเช็คตัวเอง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
6. ชุดของคุณเสื้อนอกเป็นสีดำ ข้างในเป็นเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำตัวใหญ่พอดีขนาดตัวคุณ นี่คือชุดของคุณ..
A B C D
7. คุณเงยหน้าขึ้นมาเช็คความหล่อเหลาของตนเองในกระจกต่อ ผมของคุณสีดำ ผิวของคุณขาวไม่มากจนเกินไปและหน้าตาจิ้มลิ้มพอประมาณ และหล่อมากพอที่จะมีสาวมาชอบ นี่คือคุณ..
A B C
8. เมื่อเช็คอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณก็ลงลิฟต์และเดินไปโรงเรียนของคุณ ถึงจะบอกว่าอยู่ใกล้ๆแต่อาจไกลสำหรับคนอื่น แต่คุณเป็นคนชอบเดินชมวิวจึงคิดว่านี่ไม่ไกลเกินความสามารถ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
9. เดินพอใกล้ๆถึงคุณก็สังเกตเห็นประตูโรงเรียนที่อลังการเด็กต่างประเทศมากมายต่างมารวมกันอยู่ที่นี่ เมื่อเดินพ้นประตูโรงเรียนคุณก็เดินไปที่สระว่ายน้ำเป็นสถานที่หลักของ’ชมรม’คุณทันที
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
10. คนแรกที่คุณพบคือ ‘เขต’ เขาเป็นรุ่นพี่คุณและพ่วงมาด้วยตำแหน่งที่สูงส่งคือ *ประธานชมรม* เขาเป็นคนขี้บ่นมากจนคุณไม่อยากจะคุยด้วย แต่คุณจำเป็นต้องทักทายเขาด้วยคำสุภาพ..
Aโย่ว Bเห้ย หวัดดี Cมองหน้ามีไร Dหวัดดีครับ
11. เขาไม่ตอบและจ้องหน้าคุณจนคุณเกร็งว่าตนเองทำอะไรผิดหรือไม่ “ขอบใจที่ไม่มาสาย ผมขี้เกียจบ่นคุณ”เขาพูด คุณคิดในใจ นี่น่ะหรอคำทักทายคนเรา
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
12. คุณแอบทำหน้าเบ้ปากตอนที่เขาหันไปมองทางอื่น คุณกรอกตามองบนหน้าตาก็ไม่ได้ช่วยให้ขี้บ่นน้อยลงสินะ คุณทำการสำรวจหน้าตาของเขตอย่างละเอียด
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
13. เขาเจาะหูสองข้างและบ่อยครั้งที่เขาไม่ค่อยลงน้ำโดยให้เหตุผลว่าไม่ชอบน้ำ ไร้สาระสิ้นดีมาเป็นประธานได้ยังไงก็ไม่รู้ หน้าคม คิ้วก็ดุเหมาะสมกับชมรมพวกใช้กำลังมากกว่า นี่คือเขา..
A B
14. “พวกคุณคงรู้ว่าเมื่อวานนี้มีคนในชมรมสามารถคว้าแชมป์ระดับจังหวัดมาได้ ผู้อำนวยการแจ้งว่าอนุญาตให้จัดเลี้ยงฉลองที่ใดก็ได้ เมื่อตกลงได้แล้วให้สรุปยอดเงินและมาเบิกห้องการเงิน” เวลาผ่านไปทุกคนในชมรมตกลงกัน
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
15. เมื่อตกลงอะไรต่างๆทั้งเรื่องสถานที่และเวลาเรียบร้อย ทุกคนก็แยกย้ายขึ้นห้องเรียนเหลือเพียงคุณและเขต “เข้าใจที่พูดทั้งหมดมั้ย”เขาถาม คุณหยักหน้าเชิงว่าตนเองเข้าใจและยังตอบอีกว่า..
Aไม่เข้าใจแต่เข้าใจก็ได้อะ Bเข้าใจก็ได้งั้น Cเข้าใจครับ
16. เขตลอยหน้าลอยตาไม่ได้ว่าอะไรก่อนจะพูดว่า“อืม ไปเรียนได้แล้วตอนเที่ยงอย่าลืมมาฝึกด้วย ถ้าคุณโดดชมรมเรื่องนี้ถึงหูห้องปกครองแน่” คุณกัดฟันและพูดประชดว่า..
Aพี่กล้าก็ลองดู Bครับผม น้องจะไม่โดดชมรมแล้วเป็นเด็กดี พอใจพี่ไหม?
17. เขาหัวเราะร้ายกับประโยคประชดประชันของคุณ ก่อนจะเอื้อมมือไปปัดใบไม้ที่หล่นใส่หัวคุณและมากระซิบข้างหูคุณว่า“พูดอะไรแบบนั้นระหว่างที่ใบไม้หล่นใส่หัวมันดูเอ๋อ(?)รู้มั้ยครับน้อง” ว่าจบเขาก็เดินออกไป
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
18. คุณไม่ยอมเดินตามไปด้านหลังหวังจะเตะขาเขาแต่ไม่ได้ผล ก่อนที่คุณจะได้ทำ เขตหันกลับมาและดึงคุณเข้าไปใกล้ก่อนจะพูดว่า“มีเจตนาร้ายผมแจ้งห้องปกครองได้นะ” คุณสบถในใจว่า..
Aฮื่อหล่ออ่า Bไอ้รุ่นพี่บ้านี่! Cน้ำตาจะไหลโคตรเท่เลย
19. เขาทำหน้านิ่งระหว่างจับแขนคุณอยู่จนคุณรู้สึกเจ็บ คุณดีดดิ้นและพูดด่าเขาฉอดๆๆแต่เขาก็ยังแสดงสีหน้าเดิม ไม่นานนักเขตก็พูดขึ้นมาเพียง3คำ “ยัยเด็กเอ๋อ”
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
20. คุณปรี๊ดแตก ยกมือข้างที่ว่างขึ้นหวังหยุมหัวคนตรงหน้าที่สูงกว่ามาก จริงๆก็แค่เขต200ส่วนคุณ170ไม่ต่างกันมากเท่าไหร่หรอกมั้ง จนรู้ความจริงว่าคุณเอื้อมไม่ถึง นั่นคือความจริงที่ว่าคุณเตี้ยเกินไปสำหรับเขา
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
21. เขาหัวเราะเยาะคุณ คุณตีกันจนเวลาผ่านไปไม่นานอาจารย์ก็ผ่านมาเห็นจึงเอ่ยห้าม คุณสองคนก็แยกย้ายกันไป มีเพียงคุณที่เคียดแค้น ส่วนเขตนั้นแค่หวังแกล้งคุณเฉยๆ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
22. เรื่องใหม่มาลิ้ว วางพลอตไว้ว่าไม่มีดราม่าตีกันรักกันจบ ตอนจบคิดว่าน่าจะมีเอ็นซีทิ้งท้ายไว้ให้ค่ะ อันนี้เป็นเรื่องแรกในการทำตามรีเควสแต้งกิ้วมากๆ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
23. epนี้มีจบ3แบบแต่ดีหมดนั่นแหละแค่วัดระดับว่าเขาปลื้มคุณหรือไม่ **สุ่มคะแนนกันค่ะ😙**
A🆕😀 B🆕😄 C🆕🤨
24. ทักทายผู้มาใหม่เค้าชอบทำเกี่ยวกับเนื้อเรื่องค่ะ แต่อาจมีอย่างอื่นแทรกมาบ้าง ถ้าประทับใจก็ฝากกดฟอลด้วยน้าสัญญาว่าในอนาคตจะพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ส่วนผู้ติดตามเก่าเค้าขอบคุณที่อยู่กับเค้าในทุกๆวันนะคะ🙏🏻🤍ทักทายผู้มาใหม่เค้าชอบทำเกี่ยวกับเนื้อเรื่องค่ะ แต่อาจมีอย่างอื่นแทรกมาบ้าง ถ้าประทับใจก็ฝากกดฟอลด้วยน้าสัญญาว่าในอนาคตจะพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ส่วนผู้ติดตามเก่าเค้าขอบคุณที่อยู่กับเค้าในทุกๆวันนะคะ🙏🏻🤍
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera show