หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.12

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.12
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่อ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันค่ะ🤍ใครยังไม่อ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันค่ะ🤍
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
2. เมื่อวันก่อนคุณพึ่งเถียงกับเซียวหมิงครั้งใหญ่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววจะจบปัญหานี้ลง จนกระทั่งเกิดเรื่องขึ้น..
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. “ไปเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าไม่งั้นฉันจะทิ้งเธอไว้ที่นี่” จู่ๆเซียวหมิงก็เปิดประตูเข้ามาพรวดพราดและพูดสิ่งที่ทำใหัคุณงงแต่คุณเลือกที่จะไม่ขี้สงสัยเพราะอาจเป็นเรื่องใหญ่ คุณตอบไปว่า..
Aเรื่องอะไรเราจะเก็บ เฮียอธิบายมาก่อนเดี่ยวนี้เลยนะ! B..ก็ได้ Cไม่ นี่มันเรื่องอะไร?
4. เซียวหมิงไม่ได้ฟังสิ่งที่คุณพูดไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เขาชี้นิ้วสั่งลูกน้องตนเองให้มาเก็บเสื้อผ้าของคุณลวกๆไม่ต้องปราณีต คุณยืนงงสักพักและวิ่งไปช่วยเก็บประเป๋า
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
5. เมื่อเก็บของจนครบ เซียวหมิงเอ่ยขึ้นว่า”มานี่ ขึ้นรถก่อนแล้วฉันจะอธิบายให้เธอฟัง” คุณพยักหน้าหงึกๆและเดินตามเซียวหมิงไปขึ้นรถเป็นรถคันสีดำ นี่คือรถที่คุณต้องขึ้น..
A B C D
6. เมื่อคุณขึ้นรถเซียวหมิงขึ้นตามมาและนั่งลงที่เบาะข้างๆคุณ ภายในรถมีบอดี้การ์ดอัดแน่นเต็มรถพอดี “เราจะไปที่บ้านพักตากอากาศของฉัน ฉันต้องบอกเธอเดี๋ยวนี้เลยว่าเรากำลังโดนศัตรูของฉันไล่ล่า”
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
7. จู่ๆเซียวหมิงก็พูดขึ้นทำให้คุณตกใจไม่น้อยแต่ยังคงเงียบและรอฟัง "แล้วก็รู้ไว้ซะว่าเธอไม่ได้หมั้นกับคนมีอิทธิพลพลธรรมดา เพราะฉันกำลังพาเธอมาลำบากในฐานะที่ฉันเป็นมาเฟีย” เมื่อฟังสิ่งนี้จบคนอื่นอาจจะขำ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
8. แต่นั่นไม่ใช่คุณ(?) คุณขมวดคิ้วและตอบไปด้วยคำพูดที่ไม่ได้กรองจากสมองมาก่อนทำให้บอดี้การ์ดในรถกลั้นขำกันเป็นแถบ คุณพูดว่า..
Aก่อนที่จะไปไหน พวกเราไปหย่ากันก่อนได้มั้ยเฮีย Bเราไปหย่ากันได้ไหม?
9. “ไม่ เธอได้ฉันแล้วก็ต้องรับผิดชอบ” เซียวหมิงตอบติดตลกแต่หน้าเคร่งเครียด คุณคิดในใจว่า คนที่ได้น่ะคือเฮียต่างหาก ทำตัวบอบบางไปได้ คุณกุมขมับและให้เซียวหมิงพูดต่อ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
10. “รู้ไหมทำไมฉันถึงได้หมั้นกับเธอ” เซียวหมิงพูด โอมายก๊อสในที่สุดประเด็นหลักของเรื่องนี้ที่ยังไม่ได้ไขก็จะได้ไขแล้ว! คุณเบิกตากว้างและตอบว่า..
Aไม่รู้สินะ Bใครจะไปรู้กับเฮีย Cอยู่ๆเราก็ได้หมั้นกับเฮียเราไม่รู้หรอกนะ
11. “เพราะฉันแค่อยากลองหมั้นกับใครสักคนเฉยๆ ฉันมาเล่นที่บ้านเธอจนได้มาเจอเธอตอนฉันอายุ12ส่วนเธออายุ7ขวบ เป็นเด็กที่ดูใสซื่อและเอ๋อที่สุด ฉันเลยคิดอยากจะหมั้นกับเธอและอยู่กับเธอเผื่อชีวิตจะสดใสบ้าง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
12. แต่ไม่เลยชีวิตฉันยากลำบากและหม่นหมองกว่าเดิม” คุณขมวดคิ้วไม่พอใจนี่น่ะหรอเหตุผลที่อยากจะหมั้นไอ้มาเฟียเก๊ เมื่อเซียวหมิงพูดจบฝ่ามืออรหันต์ของคุณตีลงที่ท่อนแขนแกร่งอย่างไม่ปราณี
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
13. เซียวหมิงลูบแขนตัวเองให้หายเจ็บและทำหน้างุนงงว่าคุณตีเขาทำไม “ล้อเล่นน่ะ ฉันชอบอยู่กับเธอนะ” คุณเขินเล็กน้อยแต่ไม่แสดงอาการและตอบไปว่า..
Aไม่ต้องมาพูดดีเลย เฮียเนี่ยแก่แดดตั้งแต่เด็กเลยนะเราพึ่ง7ขวบแท้ๆ Bเฮียโคตรแก่แดดเลยอะ
14. “นั่นไม่ได้ถือว่าเป็นรักแรกรึไง” เขาถาม คุณตอบว่า“ไม่เห็นจะใช้สักนิด” พูดจบคุณก็เบือนหน้าหนีเซียวหมิงไปชมวิวนอกหน้าต่าง นี่คือบรรยากาศที่เห็นเป็นบรรยากาศช่วงดึก..
A B
16. “อยู่ในป่าแต่ไม่ต้องกังวลหรอก ไม่ใช่บ้านไม้หรือกระท่อมเล็กๆหรอกนะ” เซียวหมิงพูด คุณพยักหน้าเข้าใจและนึกอยากรู้ว่าศัตรูของเขาเป็นใครจึงถามต่อว่า..
Aเด็กดริ้งเฮีย เขาเป็นใคร? Bศัตรูเฮีย เขาเป็นใคร? Cโคโยตี้เฮีย เขาเป็นใคร?
17. “ก็แค่พวกล่าอาณาเขต ฉันคุมแถบตะวันออกเฉียงเหนือพวกมันเลยมาล่า คนที่เกี่ยวข้องรวมถึงผู้หญิงคนนั้นด้วยนะ มันมาเป็นสายสืบน่ะ” คุณคิ้วกระตุกเริ่มเข้าใจแล้วทำไมเลขาถึงถามว่าทำไมไม่กำจัดมันทิ้งซะ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
18. คุณถามต่อว่า“แล้วเขาไม่ได้ชอบเฮียจริงๆหรอ” เซียวหมิงตอบ“ชอบสิฉันหล่อเกินไป แต่มันยังอยู่ในหน้าที่เลยทำอะไรไม่ได้มาก” คุณถอนหายใจยาวจนเซียวหมิงคิดว่าคุณกำลังประชด
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
19. “แต่ฉันน่ะ รักเธอคนเดียวจริงๆนะ” เซียวหมิงพูดและเอื้อมมือไปจับมือคุณแล้วยกขึ้นมาจุ๊บหนึ่งที คุณชักมือกลับและกอดอกด้วยท่าทางแข็งขันแต่ในใจอ่อนน้วย
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
20. “รู้แล้ว” คุณตอบเสียงเรียบ เซียวหมิงไม่เชื่อจึงพูดซ้ำหลายๆรอบว่า“ฉันรักเธอ”จนคุณรำคาญและอายบอดี้การ์ดหลายคนบนรถมาก คุณตัดสินใจเมินเสียงนั้นและมองออกไปนอกหน้าต่าง
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
21. จบไปแล้ว epนี้ออกแนวแก้ข้อสงสัยต่างๆที่ติดค้างมาตั้งแต่epก่อนหน้านะคะ ต่อจากนี้เราจะมาตะลุยป่ากันจะรอดหรือไม่ รอติดตามตอนต่อไป~~
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
22. ‼️**epนี้มีจบทั้งหมด2แบบ เป็นฉากจู๋จี๋ของคุณกับมาเฟียเก๊บนรถแต่แบ่งออกเป็น2ver มีฉบับเต็มรอติดตามเลยค่ะ** ใบ้บทจบ👇🏽👇🏽
A😦👉🏻💋🫂😑 B😏👉🏻💋🫦😠
23. ตามหาผู้รีเควสนามแฝงนี้มาบอกว่าเป็นแบบ ชญ หรือ ชช ค่ะถ้าเอาชญเค้าจะไม่ถนัดนิดนึงนะในบรรยายติดเรทตามหาผู้รีเควสนามแฝงนี้มาบอกว่าเป็นแบบ ชญ หรือ ชช ค่ะถ้าเอาชญเค้าจะไม่ถนัดนิดนึงนะในบรรยายติดเรท
A(จิ้มตรงเน้~)(จิ้มตรงเน้~) B(…)
24. https://forms.gle/HoJdYtinEfUc8LPv5 คัดลอกลิ้งค์หรือครอบแล้วเปิดลิ้งค์เพื่อรีเควสได้นะคะ อยากให้ทำแบบรวดเร็วแนะนำให้รีเควสแบบสั้นมาค่ะ(ไม่ใช่เนื้อเรื่อง) ถ้ารีเควสแบบเนื้อเรื่องต้องไปตามคิวทีละเรื่องค
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨