หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [2]

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม [2]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ollwllo ollwllo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เวลานั้นผ่านไปไวเหมือนโกหก ตอนนี้คุณอายุได้ 15 ปีแล้ว ส่วนเขาก็ปาไป 23 คุณโตมาหน้าตาโดดเด่น สวยงาม และยังมีพลังเซียนที่เก่งกาจ จนเป็นที่พูดถึงไม่ว่าจะสำนักไหนก็ล้วนมีแต่คนสนใจในตัวคุณ หน้าตาของคุณ
A B C D
2. ชุดที่คุณใส่ในวันปกติที่ไม่ได้ออกไปปราบภูติผีปีศาจ
A B C D
3. คุณโตเกินกว่าจะอยู่ร่วมจวนกับท่านผู้นั้นแล้ว เขาจึงได้มอบจวนให้คุณหนึ่งหลัง ซึ่งเป็นจวนที่มีวิวทิวทัศน์สวยงามที่สุด วิวที่คุณเห็นนอกหน้าต่าง
A B C D
4. คุณมีกระบี่ที่สร้างชื่อเสียงให้คุณไปทั่วใต้หล้า ซึ่งเขาก็เป็นคนมอบให้อีกเช่นเคย
A B C D
5. นอกจากกระบี่แล้วคุณยังมีอาวุธอีกหนึ่งอย่างที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักในหมู่ตระกูลเซียน คือ
Aกู่เจิง Bขลุ่ย Cพัด Dวาจา
7. ในวันหนึ่งคุณไปเที่ยวเล่นที่จวนเขาอย่างเช่นเคย แต่วันนี้คุณดันเจอเขากำลังงีบอยู่ คุณจะทำอย่างไรกับเขาในวันหนึ่งคุณไปเที่ยวเล่นที่จวนเขาอย่างเช่นเคย แต่วันนี้คุณดันเจอเขากำลังงีบอยู่ คุณจะทำอย่างไรกับเขา
Aมองหน้าใกล้ๆ , เอาใบไม้มาวางเล่นบนจมูก Bมองหน้าใกล้ๆ , ทำหน้าตลกใส่ Cมองหน้าใกล้ๆ , ตั้งคำถามมากมายในหัว Dมองหน้าใกล้ๆ , ลูบเส้นผมของเขาเล่น
8. ในขณะที่คุณได้มองหน้าของเขาใกล้ๆ คุณดันรู้สึกแปลกๆ แวบหนึ่งที่คุณเผลอคิดเกี่ยวกับเขา เมื่อคิดเช่นนั้นหน้าของคุณก็ขึ้นสีจัดทันที คุณคิดอะไร?
A'ถ้าข้าเป็นคนในใจท่านได้ก็คงดี' B'เหตุใดข้าจึงอยากให้ท่านรู้สึกกับข้าเยี่ยงแม่นางท่านนั้นกัน' C'ยามงีบก็ยังสง่าอยู่แหะ ถ้าได้อยู่เคียงคู่ท่านไปชั่วนิรันดร์ก็คงดี' D'ข้าล่ะอิจฉาแม่นางที่ท่านมีใจให้ยิ่ง'
9. ในขณะที่คุณกำลังเหม่อมองใบหน้าของเขาอยู่นั้น เขาก็ค่อยๆลืมตาขึ้นพลางมองมาทางคุณ คุณจะทำอย่างไรต่อดี
Aหัวเราะแก้เขิน Bทำตัวปกติแล้วบอกเหตุผลที่มา Cยิ้มแห้งๆพลางหลบสายตาเขา Dทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
10. แม่นางผู้เป็นสหายของท่านผู้นั้น มักมาพบคุณอยู่บ่อยๆ คุณทั้งสองคุยกันถูกคอจนสนิทกัน ส่วนใหญ่คุณสองคนมักทำอะไรด้วยกันแม่นางผู้เป็นสหายของท่านผู้นั้น มักมาพบคุณอยู่บ่อยๆ คุณทั้งสองคุยกันถูกคอจนสนิทกัน ส่วนใหญ่คุณสองคนมักทำอะไรด้วยกัน
Aจ่ายตลาด,เดินเล่นในสวน Bล่าสัตว์,แข่งยิงธนู Cขี่ม้า,เที่ยวเล่นในเมือง Dวิเคราะห์ตำรา,เล่นหมากกระดาน
11. วนเวียนมาจนถึงวันเกิดของคุณ ซึ่งเขาจะพาคุณไปงานเทศกาลทุกทุกปี ชุดเที่ยวงานของคุณ
A B C D
12. ทรงผมของคุณพร้อมเครื่องประดับ
A B C D
14. ในระหว่างที่พวกคุณอยู่ที่ท่าเรือด้วยกันเพื่อเตรียมตัวกลับตระกูล เสียงของแม่นางที่คุ้นเคยก็เอ่ยเรียกมาจากไกลๆ พลางเชิญชวนให้พวกคุณไปเดินเที่ยวงานด้วย ซึ่งแน่นอนว่าคุณต้องตอบตกลงก่อนเขาอยู่แล้ว
A"ได้อยู่แล้ว! รออยู่ตรงนั้นนะ เดี๋ยวข้าจะไปหาท่านเอง!" B"น้อมรับคำร้องขอ ข้าเองก็ยังไม่อยากกลับเช่นกัน!" C"อื้อ! ท่านรอข้าก่อนนะ" D"ถ้าเป็นท่านก็ย่อมได้"
15. คุณและแม่นางท่านนั้นเดินเที่ยวงานกันอย่างสนุกสนานโดยมีท่านผู้นั้นเดินตามหลังอยู่ ในช่วงที่คุณและแม่นางกำลังเดินเลือกซื้อของอยู่นั้น คุณก็สังเกตเห็นเขาที่มองมาทางแม่นางท่านนี้พลางยิ้มไปด้วยคุณและแม่นางท่านนั้นเดินเที่ยวงานกันอย่างสนุกสนานโดยมีท่านผู้นั้นเดินตามหลังอยู่ ในช่วงที่คุณและแม่นางกำลังเดินเลือกซื้อของอยู่นั้น คุณก็สังเกตเห็นเขาที่มองมาทางแม่นางท่านนี้พลางยิ้มไปด้วย
A'เขาจะมองใครก็เรื่องของเขา ข้าไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น...รึ' B'ข้าไม่เข้าใจตัวข้าเองเลยสักนิด' C'ข้า...ข้าไม่ควรรู้สึกกับเขาเยี่ยงนี้ มันผิด...' D'ไยตัวข้าต้องรู้สึกเศร้าเยี่ยงนี้กัน'
16. พวกคุณแยกย้ายกับแม่นางผู้นั้น ในขณะที่กำลังนั่งเรือเขาก็ได้มอบถุงหอมเป็นของขวัญให้คุณ จากที่ไม่ได้ให้มานาน
A"หากปีนี้ข้ามิมีกระไรให้ เจ้าคงเสียใจแย่""หากปีนี้ข้ามิมีกระไรให้ เจ้าคงเสียใจแย่" B"ข้าสั่งทำพิเศษเพื่อเจ้า หวังว่าเจ้าจะชอบ""ข้าสั่งทำพิเศษเพื่อเจ้า หวังว่าเจ้าจะชอบ" C"ข้าหยิบมามั่วๆ ถูกใจหรือไม่เจ้าก็ต้องรับ""ข้าหยิบมามั่วๆ ถูกใจหรือไม่เจ้าก็ต้องรับ" D"ข้าให้เจ้า""ข้าให้เจ้า"
18. เขาบอกให้คุณม้วนผมของเขาด้วยปิ่นในมือคุณ ในระหว่างที่คุณกำลังม้วนผมให้เขาอยู่นั้น ก็มีเรืออีกลำมาชนเรือคุณเบาๆ ทำให้คุณเสียหลักเซไปทับเขา หน้าของคุณทั้งสองใกล้กันมาก และหัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะเขาบอกให้คุณม้วนผมของเขาด้วยปิ่นในมือคุณ ในระหว่างที่คุณกำลังม้วนผมให้เขาอยู่นั้น ก็มีเรืออีกลำมาชนเรือคุณเบาๆ ทำให้คุณเสียหลักเซไปทับเขา หน้าของคุณทั้งสองใกล้กันมาก และหัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ
Aหน้าแดงพลางเอ่ยขอโทษ Bหน้าแดงพลางหัวเราะแก้เขิน Cหน้าแดงและพยายามเก็บอาการ Dหน้าแดงและลนลานทำตัวไม่ถูก
19. คุณทั้งสองนั่งคุยกันจนจู่ๆภาพก็ตัดไป คุณตื่นขึ้นมาบนเรือกลางดึกแต่ไม่พบใครเลย คุณเป็นห่วงเขามากๆจึงรีบตามหาเขา แต่ก็ไม่พบร่องรอยจนคุณตัดสินใจกลับไปที่ตระกูลก็พบกับภาพที่คุณไม่คิดว่าจะได้เห็นคุณทั้งสองนั่งคุยกันจนจู่ๆภาพก็ตัดไป คุณตื่นขึ้นมาบนเรือกลางดึกแต่ไม่พบใครเลย คุณเป็นห่วงเขามากๆจึงรีบตามหาเขา แต่ก็ไม่พบร่องรอยจนคุณตัดสินใจกลับไปที่ตระกูลก็พบกับภาพที่คุณไม่คิดว่าจะได้เห็น
Aพยายามมองหาท่านผู้นั้น Bยืนมองอย่างไม่เชื่อสายตา,สติหลุดไปแล้ว Cมองหาคนที่ทำเรื่องแบบนี้ Dช็อคจนเป็นลม
20. เช้าวันต่อมาคุณถูกนำตัวมายังโรงเตี๊ยมแห่งหนึ่งโดยลูกศิษย์ในตระกูลคนหนึ่ง เขาเล่าว่าท่านผู้นั้นถูกจับตัวไปโดยสำนักเซียนที่พึ่งขึ้นเป็นใหญ่ได้ไม่นาน โดยหวังอำนาจทั้งหมดของตระกูลคุณ
A"ขอบใจเจ้ามากศิษย์น้อง ที่เหลือข้าจะจัดการเอง" B"เรื่องทั้งหมดต่อจากนี้ข้าจะจัดการเอง" C"เข้าใจแล้ว ต่อจากนี้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ข้า" D"เจ้าไม่ต้องห่วง เรื่องต่อจากนี้ข้าขอรับไว้ผู้เดียว"
21. ทูบีคอนทินิวเช่นเคยค้าบ
APin BPINTEREST CPinterest DPinny
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000s🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ