หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อยู่ๆเพื่อนของคุณหายไปจากงานวันเกิด หาทักษะการช่วยเหลือของคุณเอง

อยู่ๆเพื่อนของคุณหายไปจากงานวันเกิด หาทักษะการช่วยเหลือของคุณเอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Amrosezzii Amrosezzii โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เพื่อนของคุณเกิดวันที่ 30 ตุลาคม 2564 คุณเกิดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 คุณกับเพื่อนคุณ มีอายุเท่าไหร่เพื่อนของคุณเกิดวันที่ 30 ตุลาคม 2564 คุณเกิดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2564 คุณกับเพื่อนคุณ มีอายุเท่าไหร่
Aเพื่อน 10เรา 10 Bเพื่อน 30 เรา10 Cเราทั้งคู่อายุ40 Dเรา40 เพื่อน 35 Eเพื่อน 1 เรา1
2. คุณมางานวันเกิดของเพื่อนคุณ พอถึงเวลาจะเป่าเค้ก เพื่อนของคุณได้หายตัวไป คุณจะพูดคุยกับคนในงานว่าอะไรคุณมางานวันเกิดของเพื่อนคุณ พอถึงเวลาจะเป่าเค้ก เพื่อนของคุณได้หายตัวไป คุณจะพูดคุยกับคนในงานว่าอะไร
Aกินขนมต่อ Bไม่สนใจ Cตามหาเพื่อน Dยืนนิ่ง Eโอ้ยย มีคนหายตัวไป Fไปเปลี่ยนชุดก่อนจะได้มีซีนสวยๆ
4. เพื่อนคุณชื่ออะไร (คำถามวัดใจ)เพื่อนคุณชื่ออะไร (คำถามวัดใจ)
Aเค้ก Bสัปรด Cแก้ม Dแก้ว Eหวาน Fกิ่ง Gมะม่วง
5. คุณไปถามเพื่อนของเพื่อนคุณอีกที ว่ารู้มั้ย สาเหตุที่ทำให้เพื่อนของคุณหายไป เค้าตอบมาว่า??คุณไปถามเพื่อนของเพื่อนคุณอีกที ว่ารู้มั้ย สาเหตุที่ทำให้เพื่อนของคุณหายไป เค้าตอบมาว่า??
Aไม่รู้ครับผมไม่ใช่เค้า Bไม่รู้ครับ ผมบวชอยู่ Cสาเหตุเกิดจากเก็บกดครับ เค้ามักมีสาเหตุบันทอนต่างๆ Dทะเบาะกับคนรอบตัวข้างครับ Eเสือกครับ
7. คุณไปถามแฟนของเพื่อนคุณ แฟนของเพื่อนคุณตอบว่า "ผมเห็นเค้าเข้าไปในครัว" คุณจะตามไปมั้ยคุณไปถามแฟนของเพื่อนคุณ แฟนของเพื่อนคุณตอบว่า "ผมเห็นเค้าเข้าไปในครัว" คุณจะตามไปมั้ย
Aไม่ไป Bไปดิรอไร Cไป เพราะเป็นห่วง Dไม่ไป เพราะกลัว
8. เมื่อคุณตามไปดู กลับพบกับแหวนวงนึง คุณคิดว่าเป็นแหวนของใคร?เมื่อคุณตามไปดู กลับพบกับแหวนวงนึง คุณคิดว่าเป็นแหวนของใคร?
Aอึ่งอ่าง Bเพื่อนของคุณ Cแมวในบ้าน Dกิ๊ก Eหมาในบ้าน Fแฟนของเพื่อนคุณ Gกบ
9. อยู่ๆก็มีแสงประหลาดโผล่ต่อหน้าคุณ คุณจะทำเสียงอะไรออกมา
Aว้าว อะไรวะ Bหิวขี้ Cไม่มีไรหรอกมั้ง ไปดีกว่า Dสงสัยกูตาฟาด Eเหี้ยยย Fโอรรร ตกใจ Gเชี่ย อะไรวะ
10. คุณได้พูดแสงประหลาดนั้น อยู่ๆเพื่อนคุณก็โผล่ออกมา เพื่อนคุณมีท่าทีแปลกไป คุณจะถามว่าอะไรดีคุณได้พูดแสงประหลาดนั้น อยู่ๆเพื่อนคุณก็โผล่ออกมา เพื่อนคุณมีท่าทีแปลกไป คุณจะถามว่าอะไรดี
Aดิ้นทุรนทุราย Bทำท่าทีประหลาด ไปกระซิบกับคนในงาน Cมึงเป็นอะไรรึเปล่า (แสดงความเป็นห่วงเป็นใย) Dเฉยๆ ไม่ได้อะไร Eร้องไห้
11. ถึงเวลาเป่าเค้ก เพื่อนคุณกลับร้องไห้ออกมาอย่างโหยหา (แบบในรูป) คุณจะปลอบเค้ายังไงถึงเวลาเป่าเค้ก เพื่อนคุณกลับร้องไห้ออกมาอย่างโหยหา (แบบในรูป) คุณจะปลอบเค้ายังไง
Aกอด Bลูบหัว Cเตะหน้าแม่งเลย Dด่าดิรอเหี้ยไร Eพูดคำปลอบ Fเอาส้นตีนยัดปาก Gเปิดเพลงให้ฟัง
13. ที่คุณอึ้ง เพราะเพื่อนของคุณพูดว่า ทะเลาะกับแฟนมารอบที่ล้านห้า คุณจะตอบไปว่าอะไรที่คุณอึ้ง เพราะเพื่อนของคุณพูดว่า ทะเลาะกับแฟนมารอบที่ล้านห้า คุณจะตอบไปว่าอะไร
Aเฉยๆ Bกินเค้กรอ Cเรื่องของมึง Dด่าไว้ก่อนด่าไม่สนลูกใคร Eปลอบ Fทำท่าทีรำคาญ Gเต้นกังนัมสไตล์ใส่
14. อยู่ๆเพื่อนของคุณโมโหการกระทำของคุณ เอามีดจะแทงคุณ คุณจะสู้กลับด้วยอะไร
Aปากอย่างเดียวนี่แหละ Bจานที่กินเค้ก Cกัดคอแม่งเลย Dคนในงาน Eตีน Fมือเปล่า Gสู้กลับด้วยมีด
15. เพื่อนคุณสู้คุณไม่ไหว สลบไป คุณทำท่ายังไงเพื่อนคุณสู้คุณไม่ไหว สลบไป คุณทำท่ายังไง
Aถามคนในงาน Bร้องไห้ เพราะเป็นห่วงมาก Cงง Dดีใจ Eเอ๋อแดก Fแกล้งผีออก Gเต้น
16. คุณได้ทำการกระทำนั้นไป เพื่อนของคุณยังไม่ฟื้นสักที คุณจะโทรหาใครให้มาช่วยคุณได้ทำการกระทำนั้นไป เพื่อนของคุณยังไม่ฟื้นสักที คุณจะโทรหาใครให้มาช่วย
Aบิดามารดา Bเบอร์ขายประกัน Cเบอร์พิซซ่า Dเบอร์ญาติเพื่อน E191 Fเบอร์คนสนิท
17. เมื่อคนนั้นมาถึง เค้าถามอาการเพื่อนคุณ คุณตอบไปไม่ลังเล ว่ามีอาการผีเข้า คนนั้นเอาข้าวสรเสกมาใส่เพื่อนคุณ คุณกลัวเพื่อนจะเสียชีวิต คุณจะปกป้องเพื่อนอย่างไรเมื่อคนนั้นมาถึง เค้าถามอาการเพื่อนคุณ คุณตอบไปไม่ลังเล ว่ามีอาการผีเข้า คนนั้นเอาข้าวสรเสกมาใส่เพื่อนคุณ คุณกลัวเพื่อนจะเสียชีวิต คุณจะปกป้องเพื่อนอย่างไร
Aอุ้มเพื่อนหนี Bแบกเพื่อนออกจากงาน Cโทรหาตำรวจ Dกอด Eเอาถาดเค้กฟาดหัวคนทำ Fบีบคอแม่งเลย Gรับข้าวสารเสกแทน
18. อยู่ๆก็ ปติหาร เพื่อนของคุณฟื้นขึ้นมาแบบงงๆ แล้วถาม ที่นี้ที่ไหน คุณจะตอบว่าอะไรอยู่ๆก็ ปติหาร เพื่อนของคุณฟื้นขึ้นมาแบบงงๆ แล้วถาม ที่นี้ที่ไหน คุณจะตอบว่าอะไร
Aฮาเบอร์แลนด์ Bลาว Cไทยแลนด์ Dเมียนมา Eข้าวเกรียบกุ้ง Fเสือก Gจีน Hดินนีย์
19. คุณเป็นห่วงเพื่อนมาก รีบอุ้มเพื่อนไปโรงบาล แต่หมอถามว่า เพื่อนคูรโดนอะไรมา คุณที่กลัวโดนข้าวสรเสกอีก เลยบอกไปว่า...คุณเป็นห่วงเพื่อนมาก รีบอุ้มเพื่อนไปโรงบาล แต่หมอถามว่า เพื่อนคูรโดนอะไรมา คุณที่กลัวโดนข้าวสรเสกอีก เลยบอกไปว่า...
Aผีเข้า Bเป็นได้แค่เพื่อน Cเพื่อนโดนเมายา Dเพื่อนเป็นลม Eเพื่อนปวดท้อง Fเพื่อนหมดสติ Gเพื่อนแพ้ท้อง
20. พอถึงมือหมอ ทุกอย่างก็โอเคขึ้น คุณดีใจมาก คุณจะอุทานว่า...
Aเย้ Bร้องไห้ Cเหี้ยมแงเอ้ยยยหยยหวหส Dตื่นเต้น Eกัดมือ Fรอดแล้วโว้ยย Gเสียใจ Hเศร้า
21. แล้วๆเพื่อนคุณก็กลับมาปกติ สรุปแล้วเพื่อนคนนี้โดนอะไร?แล้วๆเพื่อนคุณก็กลับมาปกติ สรุปแล้วเพื่อนคนนี้โดนอะไร?
Aหมดสติ Bแหวนหาย Cทะเลาะกับแฟน Dแฟนนอกใจ Eผีเข้า Fเป็นลม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Let's go to Opera showLet's go to Opera showเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes