หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เอาชีวิตรอดจากผีแม่หม้าย🤱🏻<มีภาพสยอง

เอาชีวิตรอดจากผีแม่หม้าย🤱🏻<มีภาพสยอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ซามอยด์ดุ ซามอยด์ดุ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นเด็กสาวที่พ่อแม่มีปัญหากัน ทำให้แม่ที่ทนไม่ไหวเลยเก็บกระเป๋าและออกจากบ้านไปหลังจากนั้นพ่อก็คว้ากุญแจรถและเดินออกไป จนถึงเช้าวันนี้พวกท่านก็ยังไม่กลับมาคุณจะทำอย่างไรต่อ❔คุณเป็นเด็กสาวที่พ่อแม่มีปัญหากัน ทำให้แม่ที่ทนไม่ไหวเลยเก็บกระเป๋าและออกจากบ้านไปหลังจากนั้นพ่อก็คว้ากุญแจรถและเดินออกไป จนถึงเช้าวันนี้พวกท่านก็ยังไม่กลับมาคุณจะทำอย่างไรต่อ❔
Aออกไปนั่งรอพ่อแม่ข้างนอกบ้าน Bล็อคประตูและนอนรออยู่ในห้องนอน Cหาอาหาร และไฟฉายมาไว้ในห้อง และปิดประตูหน้าต่างให้เรียบร้อย
2. ตอนนี้07:30 น.แล้ว คุณต้มมาม่ากินและแต่งตัวเรียบร้อย ปกติพ่อต้องไปส่งคุณที่โรงเรียนแต่วันนี้คุณต้องเดินไปเอง ระหว่างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ไม่มีรถหรือคนผ่านคุณเลย อยู่ๆมีเสียงเท้าวิ่งตามคุณมา!? ทำยังไงดี❔ตอนนี้07:30 น.แล้ว คุณต้มมาม่ากินและแต่งตัวเรียบร้อย ปกติพ่อต้องไปส่งคุณที่โรงเรียนแต่วันนี้คุณต้องเดินไปเอง ระหว่างทางเต็มไปด้วยต้นไม้ไม่มีรถหรือคนผ่านคุณเลย อยู่ๆมีเสียงเท้าวิ่งตามคุณมา!? ทำยังไงดี❔
Aหันไปมองและเริ่มวิ่ง Bหันไปมอง Cรีบวิ่งไปข้างหน้าแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น
3. มีผู้หญิงวิ่งตามคุณมาจากป่าข้างทาง เธอวิ่งตามคุณเร็วมากคุณเลยต้องรีบเร่งความเร็ว จนเกือบจะถึงถนนใหญ่เธอก็กรี๊ดดังลั่นไล่หลังคุณมาเสียงนั้นมันใกล้คุณมากกว่าที่เคยเป็นจนคุณมาถึงถนน คุณจะ❔มีผู้หญิงวิ่งตามคุณมาจากป่าข้างทาง เธอวิ่งตามคุณเร็วมากคุณเลยต้องรีบเร่งความเร็ว จนเกือบจะถึงถนนใหญ่เธอก็กรี๊ดดังลั่นไล่หลังคุณมาเสียงนั้นมันใกล้คุณมากกว่าที่เคยเป็นจนคุณมาถึงถนน คุณจะ❔
Aหันกลับไปมองก่อนนั่งพัก Bหันกลับไปมองก่อนจะรีบเดินเร็วๆจนไปถึงโรงเรียน Cวิ่งต่อจนถึงโรงเรียน
4. หลังเลิกเรียนคุณขอให้ครูประจำชั้นไปส่งที่บ้านเพราะไม่กล้าเดินไปคนเดียว ก่อนครูจะตกลงและเสนอเลี้ยงข้าวเย็นให้คุณ คุณตกลงและกว่าจะกินเสร็จจนถึงบ้านก็หนึ่งทุ่มแล้ว หลังลงรถคุณจะ❔หลังเลิกเรียนคุณขอให้ครูประจำชั้นไปส่งที่บ้านเพราะไม่กล้าเดินไปคนเดียว ก่อนครูจะตกลงและเสนอเลี้ยงข้าวเย็นให้คุณ คุณตกลงและกว่าจะกินเสร็จจนถึงบ้านก็หนึ่งทุ่มแล้ว หลังลงรถคุณจะ❔
Aบอกลาครูก่อนจะมองรอบๆบ้านและรีบเดินเข้าบ้าน Bบอกลาครูและค่อยๆเดินเข้าบ้านพร้อมมองสำรวจบริเวณบ้าน Cบอกลาครูและรีบวิ่งเข้าบ้านพร้อมล็อคประตู
6. 21:35 น. คุณกำลังนั่งทำการบ้านอยู่ แต่อยู่ๆก็มีเสียงร้องเพลงกล่อมเด็กลอยมาจากด้านนอก เสียงนั้นถูกแทรกด้วยเสียงสะอื้นและเสียงเด็กที่ร้องดังลั่นอยู่ชั้นล่างของบ้าน คุณตกใจมากและคุณตัดสินใจที่จะ❔21:35 น. คุณกำลังนั่งทำการบ้านอยู่ แต่อยู่ๆก็มีเสียงร้องเพลงกล่อมเด็กลอยมาจากด้านนอก เสียงนั้นถูกแทรกด้วยเสียงสะอื้นและเสียงเด็กที่ร้องดังลั่นอยู่ชั้นล่างของบ้าน คุณตกใจมากและคุณตัดสินใจที่จะ❔
Aกลั้นใจเดินไปเปิดม่านดูและเปลี่ยนไปเปิดประตูห้องดู Bวิ่งไปล็อคประตูห้องพร้อมปิดไฟโดดขึ้นเตียงทันที Cปิดไฟพร้อมเปิดม่านดู
7. เสียงเด็กร้องดังลั่นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเสียงเด็กดังขึ้นทำให้เพลงกล่อมเด็กหยุดชะงักไป มีเสียงเปิดแล้วปิดประตูดังขึ้นจากด้านล่างมีเสียงผู้หญิงเดินเรียก"ลูกแม่ลูกอยู่ไหน"จากด้านล่างและขึ้นมาด้านบนเสียงเด็กร้องดังลั่นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเสียงเด็กดังขึ้นทำให้เพลงกล่อมเด็กหยุดชะงักไป มีเสียงเปิดแล้วปิดประตูดังขึ้นจากด้านล่างมีเสียงผู้หญิงเดินเรียก"ลูกแม่ลูกอยู่ไหน"จากด้านล่างและขึ้นมาด้านบน
Aหยิบอาวุธมาถือนอนรอ Bเงียบและพยามข่มตาหลับ Cจ้องประตูไม่วางตา
8. แอ๊ดด.. เสียงประตูห้องเปิดขึ้นทั้งๆที่คุณล็อคไว้แล้วแท้ๆ เสียงเงียบไปพักใหญ่จนได้ยินเสียงหัวใจของคุณเต้น"เจอแล้วลูกแม่"มันเดินมายืนบนที่นอนก่อนจะเริ่มเลียหน้าของคุณ ทำยังไงต่อดี❔แอ๊ดด.. เสียงประตูห้องเปิดขึ้นทั้งๆที่คุณล็อคไว้แล้วแท้ๆ เสียงเงียบไปพักใหญ่จนได้ยินเสียงหัวใจของคุณเต้น"เจอแล้วลูกแม่"มันเดินมายืนบนที่นอนก่อนจะเริ่มเลียหน้าของคุณ ทำยังไงต่อดี❔
Aคิดแผนการก่อนจะรีบวิ่งหนีออกไป Bออกแรงถีบก่อนจะวิ่งหนี Cรีบวิ่งหนีออกไป
9. คุณวิ่งลงมาถึงชั้นล่างก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องไล่หลังมา คุณจะ...❔คุณวิ่งลงมาถึงชั้นล่างก่อนจะได้ยินเสียงกรีดร้องไล่หลังมา คุณจะ...❔
Aวิ่งลงไปชั้นใต้ดิน Bหนีออกนอกบ้าน Cหาที่ซ้อน
10. ซักพักเสียงกรีดร้องก็มาดังอยู่ข้างล่าง "กลับมาเป็นลูกแม่เถอะ พวกมันทิ้งหนูไปแล้ว"มันพูดพร้อมเดินกระทืบเท้าเดินหาคุณทั่วบ้าน ตอนนี้คุณเลือกซ้อนที่ไหน❔ซักพักเสียงกรีดร้องก็มาดังอยู่ข้างล่าง "กลับมาเป็นลูกแม่เถอะ พวกมันทิ้งหนูไปแล้ว"มันพูดพร้อมเดินกระทืบเท้าเดินหาคุณทั่วบ้าน ตอนนี้คุณเลือกซ้อนที่ไหน❔
Aนอกบ้าน Bตู้เก็บของ Cห้องน้ำ
11. 23:09 น. มันเงียบหายไปพักใหญ่ ก่อนจะมีเสียงรถและเสียงพ่อที่วิ่งเข้ามาตะโกนเรียกดังลั่น บอกให้คุณออกมาหา23:09 น. มันเงียบหายไปพักใหญ่ ก่อนจะมีเสียงรถและเสียงพ่อที่วิ่งเข้ามาตะโกนเรียกดังลั่น บอกให้คุณออกมาหา
Aรีบวิ่งไปหาต้นเสียง Bไม่ออกไปและนั่งกอดเข่าเงียบอยู่ที่เดิม Cชะโงกหัวออกจากที่ซ้อนไปดู
12. 08:35 น. คุณคิดว่าตัวเองรอดไหม❔
Aรอดสิ Bเกือบไม่รอดแหละ Cไม่รอดแน่ๆ
13. ขออนุญาตเจ้าของภาพสยองเหล่านี้ด้วยนะครับบบ🙏🏻🙏🏻✨✨
Aขออนุญาตจากพิน BขออนุญาตPin Cขออนุญาตพิน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยyour paris tripyour paris tripเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคำถามวงBusคำถามวงBusคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><