หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หาทักษะการเอาชีวิตรอดภายใน8วันของคุณ หากติดอยู่ในบ้านตัวเอง

หาทักษะการเอาชีวิตรอดภายใน8วันของคุณ หากติดอยู่ในบ้านตัวเอง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Amrosezzii Amrosezzii โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันที่1 คุณเริ่มหิว คุณจะทำอย่างไร แต่ในบ้านของคุณนั้น มีอาหารเหลือน้อยแล้ววันที่1 คุณเริ่มหิว คุณจะทำอย่างไร แต่ในบ้านของคุณนั้น มีอาหารเหลือน้อยแล้ว
Aจับหนูข้างๆมากิน Bไม่กินอะไรเลย Cแทะขอบปูนบ้านตัวเองกิน Dกินเสื้อผ้าตัวเองไปก่อน Eดึงผมตัวเองมากิน
2. วันที่2 มีเสียงเคาะประตูบ้านของคุณดังขึ้น เมื่อคุณเดินไปเปิด กลับพบชายหน้าตาประหลาดคนนี้ พร้อมกับเสียง...วันที่2 มีเสียงเคาะประตูบ้านของคุณดังขึ้น เมื่อคุณเดินไปเปิด กลับพบชายหน้าตาประหลาดคนนี้ พร้อมกับเสียง...
Aผมมายเมดเนทครับ Bสวัสดีค่ะ ดิฉันมาจากศุนย์ มาขายประกัน C1,500 พี่ว่าไง Dผมอู๊ดครับ.. Eผมชายแท้ครับ
3. วันที่3 คุณหิวมาก คุณโทรสั่งพิซซ่าจากด้านนอก แต่พออาหารมาส่ง กลับพบว่าตังของคณเหลือแค่20บาท คุณจะทำอย่างไรวันที่3 คุณหิวมาก คุณโทรสั่งพิซซ่าจากด้านนอก แต่พออาหารมาส่ง กลับพบว่าตังของคณเหลือแค่20บาท คุณจะทำอย่างไร
A20บาทพอพี่ (ต่อรองราคา) Bมีวอเล็ทมั้ยค่ะ/ครับ Cเอ่อคือ ขอฟรีได้มั้ยครับ/ค่ะ Dวิ่งราว
4. วันที่4 คุณเริ่มเงียบหายจาก สังคมออนไลน์ เพื่อนของคุณที่ชื่อว่า กอลั่ม เริ่มถามหาคุณ คุณจะตอบเค้าว่าอย่างไรวันที่4 คุณเริ่มเงียบหายจาก สังคมออนไลน์ เพื่อนของคุณที่ชื่อว่า กอลั่ม เริ่มถามหาคุณ คุณจะตอบเค้าว่าอย่างไร
Aกูเองกูชื่อกอลั่ม Bใครถามมึง Cครับ/ค่ะ Dเออ
6. วันที่6 คุณเริ่มวิตกกังวล คุณจะหากิจกรรมอะไรทำ เมื่อคุณกังวลวันที่6 คุณเริ่มวิตกกังวล คุณจะหากิจกรรมอะไรทำ เมื่อคุณกังวล
Aกระโดดชั้นที่2ของบ้านเล่น Bเอาหัวจุ่มอ่างน้ำในบ้าน Cปัดทินเดอร์เล่น Dเลียดิน Eกระโดดตบ3,000ครั้ง
7. วันที่7 วันก่อนสุดท้ายที่คุณจะอยู่ในบ้านหลังนี้ แต่มีผีหล่อๆมาห้ามคุณไว้ คุณจะตอบไปว่าอะไรวันที่7 วันก่อนสุดท้ายที่คุณจะอยู่ในบ้านหลังนี้ แต่มีผีหล่อๆมาห้ามคุณไว้ คุณจะตอบไปว่าอะไร
Aตอบไปว่า ผมชายแท้ มีดุ้นครับ Bแกล้งบ้า ผีจะได้ไม่ชอบ Cตกลงค่ะซิส Dทำหุ่นจำลองเป็นตัวเอง Eแกล้งเป็นลม พอผีไปค่อยเตรียมตัวออกจากบ้าน
8. วันที่8 พ่อแม่ของคุณมารอบรับที่หน้าบ้าน เพื่อแสดงความเป็นห่วงเป็นใย คุณจะออกไปยังไงวันที่8 พ่อแม่ของคุณมารอบรับที่หน้าบ้าน เพื่อแสดงความเป็นห่วงเป็นใย คุณจะออกไปยังไง
Aปืนออกจากหน้าต่างบ้าน Bเผาบ้านทิ้ง จะได้ออกไปได้ Cให้เจ้าชายขับรถม้ามาส่ง Dฆ่าตัวตาย จะได้เป็นผีออกมา Eฌทรหาตำรวจ Fกระโดดหน้าต่างออกมา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2