หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเพลงกันคั้บ

มาทายเพลงกันคั้บ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Honey cxll Honey cxll โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ยังแอบนัดพบกเจอกับเธอบางคืนในฝัน แอบอิงซบร่มเงาของเธอในอ้อมกอดเขา
Aคิดแต่ไม่ถึง Bสลักจิต Cยังแอบนัด
2. โอ๋ใจเอ่ยทำไมหัวใจไม่หลาบจำ ดึงดันจะรักเธออยู่ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ใช่ แต่ยังจะรักเขาหมดหัวใจ ปล่อยเขาทำร้าย ย้ำๆซ้ำๆเติมอยู่
Aดึงดัน Bยืด Cหลาบจำ
3. และฉันก็รู้ทันทีว่าเธอคนนี้ คือคนที่ดึงฉันจากฝันร้าย baby คือของที่หล่นหาย ฉันให้สัญญากับท้องฟ้าว่าเธอคือคนสุดท้ายย
Aฝัน Bฟ้าคงเหงาเมื่อไร้เธอ Cนิทานในฝัน
4. ความน่ารักของเธอมันทำใจละลาย อีกหน่อยมันคงต้องวาย ต้องโทษเธอทำไมเน้อถึงดูดี คนอย่างเธอคงมีจีบมากมาย จะให้มาสนใจคนอย่างฉันมันคงฝันมากเกินไป
Aใจละลาย Bละลาย Cอีกหน่อย
5. เธอสบายดีมั้ยยย เป็นคำถามที่ยังคงวนอยู่ซ้ำๆ อยากรู้แค่เพียงเธออยู่นั้น ที่ไม่มีฉันชีวิตเธอเป็นไง คิดถึงกันบ้างมั้ย ส่วนฉันก็คิดถึงอยู้ซ้ำๆ
Aสบายดีมั้ย Bรักแรก Cคิดถึง
6. หลงรักเธอหมดใจ กี่เหตุผลใดๆก็ไม่สำคัญ ยังมีความรักให้เธอผู้เดียวตั้งแต่แรกเจอ ในใจพร่ำเพ้อละเมอถึงเธอทุกคนหลับใน แค่เพียงรอยยิ้มที่มันเบาบางทุกทีที่เจอ ฉันมีแค่เธอไม่อาจเปลี่ยนผัน
Aรอยยิ้ม Bละเมอ Cหลงรัก
7. หนึ่งคือเธอน่ะเห็นฉันเป็นคนอื่นไกล เชื่อเถอะว่าฉันพร้อมไม่ว่าเป็นเรื่องใด โทษนะคะที่รักเธอยังฟังอยู่มั้ย ข้อต่อไปมันก็สำคัญ i'm tell u ข้อที่สองเรื่องที่เธอนั้นชอบใครศาลตัดใจเป็นครั้งสุดท้าย
Aจำเลยใจ Bจำเลยรัก Cศาล
8. เพราะรักของฉันจะนานกว่านั้น นานชั่วกัลกัลป์ นานนิรันด์ จะไม่มีสิ่งไหนลบเลือนให้หายสิ้นกัน ดอกไม้ใดจะหอมนานเกินกว่านั้นไม่มี~
Aลั่นทม Bดอกไม้ Cชั่วกัลป์
9. อยากบอกให้คุณนั้นได้เข้าใจว่าทั้งดวงใจผมมีแค่คุณทำงานเก็บเงินไปสู่ขอคุณวอนพ่ออย่าเพิ่งยกคุณให้ใคร ทรัพย์สินเงินทองมันของนอกกายฆ่าฟันกันตายไปหลายคน
Aลูกสาว Bจีบ Cวอนพ่อ
10. เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ ฉันจะทำทุกๆทางด้วยวิญญาณ และหัวใจนั้นคือฉันรักเธอไม่ว่าเป็นเมื่อไหร่สถานใด ทั้งหัวใจฉันมีเพียงเธอ
Aทั้งชีวิต Bหัวใจ Cคู่ชีวิต
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Let's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibes