หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เอาตัวรอดในคืนล้างบาป(มีภาพน่ากลัว)

เอาตัวรอดในคืนล้างบาป(มีภาพน่ากลัว)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย gkh954 gkh954 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. กฏคือ 1.ห้ามออกจากบ้านหลัง20:00 2.หลังจาก2ทุ่มห้ามออกจากบ้าน 3.หลังจาก2ทุ่มถ้ามีคนเรียกห้ามขานตอบ 4.ไม่มีใครอยู่บ้านเหลือแต่คุณและคุณไม่มีน้องสาวพี่ชาย
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
2. คุณเลิกเรียน คุณจำได้ว่าที่บ้านไม่มีอะไรกิน คุณเลยมาเซเว่นเพื่อตุนของ
A🥰🥰 B🥰🥰 C🥰🥰
3. ตอนนี้เป็นเวลา 18:30 คุณจะกลับบ้านเลยมั้ย
Aไม่กลับ Bขอเดินเล่นก่อน😙😙 Cกลับสิ
4. ตอนนี้เป็นเวลา19:00 คุณจะอาบน้ำมั้ย
Aอาบ Bค่อยอาบ Cไม่อาบ
6. ตอนนี้เวลา20:00 คุณจะทำอะไร(อย่าลืมน้าา)
Aเล่นเกม Bกินข้าว Cขึ้นห้องนอน
7. 20:30 คุณได้ยินเสียง ”ก๊อกๆ ก๊อก กก ก” คุณจะทำอะไร
Aส่องตาแมว Bข่มตานอน Cตะโกนเรียก ”ใคร”
9. 00:57 แม่ของคุณถามว่า “นอนรึยังลูก”
Aคุณตอบกลับไปว่า “ยังคะ” Bคุณไม่ตอบ Cคุณส่องตาแมว
10. ทุกคนเราลืมไปเลย บ้านทุกคนเป็นแบบไหน
A🥰🥰 B😘😘 C😏😏
11. มีรถขยะมาเก็บขยะหน้าบ้านของคุณ “คุณจะทำยังไง งง ง”
Aลงไปดู Bดูหน้าต่าง Cนอนต่อ
12. 3:28 คุณหิวมาก “คุณจะทำยังไง งง ง”
Aนอนต่อ Bลงไปต้มมาม่า Cเอาขนมที่ซื้อมากิน
13. 5:30 คุณตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียง “ตื่นรึยังคะ🙃”
Aไม่ตอบ Bไม่ตื่น Cตอบ “ยุ่ง”
15. ขอยาดพิน
A😏 B😡 C🙄
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน