หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคือทายาทมาเฟีย(2)

เมื่อคุณคือทายาทมาเฟีย(2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Gomairuahhh Gomairuahhh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากที่คุณจัดการศัตรูได้ คุณจำเป็นที่จะต้องย้ายแหล่งกบดานใหม่พร้อมกับเหล่าบอร์ดี้การ์ดในคืนนั้น
A B C D
2. หนึ่งในลูกน้องของคุณเข้ามาทำแผลให้ และเขาเป็นคนที่คุณไว้ใจมากกว่าใคร
A B C D
4. หลังจากนั้นผ่านไปสองเดือนกว่า คุณกับเหล่าบอดี้การ์ดรักษาตัวจนหายดีและพร้อมที่จะกลับไปเยือนคฤหาสน์หลังงามที่จากมา
A B C D
6. คุณเดินไปยังห้องทำงานของคุณที่มีสภาพไม่ต่างจากห้องที่โดนระเบิดลงพร้อมบอดี้การ์ดสนิทสองคน
Aอดัม-ปีเตอร์ Bเซนต์-ไทเลอร์ Cสตีเว่น-โจนาธาน Dริชาร์ด-โทมัส
7. เมื่อทำการสำรวจรอบห้องเสร็จก็ค้นพบว่าของบางอย่างถูกขโมยไป แต่คุณก็ไม่ได้ร้อนใจนัก ทั้งยังออกไปเที่ยวเล่น รอการ์ดจัดการสถานที่
Aไปสนามยิงปืน Bไปนั่งรถเล่นรอบบ้านศัตรู Cไปหาของกินพร้อมจุดประสงค์อื่น Dไปเยี่ยมคุณพ่อ
8. คุณพอใจกับกิจกรรมที่ทำ ตอนนี้กำลังจะเดินทางกลับไปดูความคืบหน้าคฤหาสน์ กระทั่งพบเจอกับชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นการ์ดที่ทำแผลให้คุณ
APinterest BPinterest CPinterest DPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Your school lifeYour school lifeIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹Instagram % popularInstagram % popularㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Summer🫧✨Summer🫧✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองสร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันน