หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.11

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.11
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่ได้อ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันค่ะ🤍ใครยังไม่ได้อ่านepก่อนหน้าแนะนำให้ไปอ่านก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันค่ะ🤍
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
2. แม้ก่อนหน้านี้เซียวหมิงคู่หมั้นของคุณจะปลอบใจคุณแล้วว่าไม่เป็นไร แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้คุณสบายใจขึ้น มันกลับกลายเป็นว่าคุณคิดหนักกว่าเดิม
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. ตอนนี้คุณกำลังนั่งกินลมชมวิวอยู่ในบาร์แห่งหนึ่งย่านตัวเมือง คุณกระดิกแก้วไวน์ไปมาพร้อมกับความคิดหลายอย่างที่ตีกันอยู่ในหัว
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
4. “นี่ นั่งทำหน้าเครียดอะไรตั้งแต่เมื่อกี้? อย่าบอกนะว่าเกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นที่มึงเล่าให้ฟังอะ” เพื่อนของคุณถาม คุณยังคงคิ้วขมวดและตอบกลับไปว่า..
Aอืม..คงใช่ Bคงงั้นแหละอิอิ Cใช่เลยยยจ้าสาววว
5. ”อย่าไปคิดมาก คุณสามีมึงก็บอกว่าไม่มีอะไรหนิ” เพื่อนคุณเลิกคิ้วและตอบกลับคุณ คุณเงยหน้าขึ้นมามองเพื่อนตัวเองก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
7. “โอ๊ะๆอะไรกันเนี่ย ผ่านไปไม่นานก็เกิดอาการหึงหวงทำตัวเป็นมนุษย์เมียแล้วหรอ ฮิฮิ” เพื่อนของคุณอีกคนที่มีอาการเมานิดหน่อยเอ่ยขึ้น
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
8. คุณเกิดอาการหน้าชาขึ้นมาทันที..โอ๊ยนี่เราตกหลุมพลางเขาแล้วหรอ! ไม่ได้เด็ดขาด..แม้จะทำอะไรกันหลายครั้งแล้วก็เถอะนะ คุณคิด
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
9. เวลาผ่านไปจู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงชวนคุณชนแก้ว คุณส่ายหน้าปฏิเสธแล้วหันหน้ากลับไปคุยกับเพื่อนคุณดังเดิม แต่เขายังคงไม่ย่อท้อ คุณจะปฏิเสธเขาอีกครั้งแบบเด็ดขาดอย่างไร?
Aแฮะๆอย่าจะดีกว่านะ.. Bเอ่อ พอดีไม่ชอบชนแก้วกับใครครับ Cผมบอกไม่ชนก็คือไม่ชน คนมีเยอะแยะก็ไปขอคนอื่นเถอะครับ Dแฟนผมหวง ขอโทษทีครับ
10. ผู้ชายคนนั้นทำหน้าเศร้าและเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะของตนเอง เพื่อนๆของเขาทั้งขำและสงสารก่อนจะปลอบเขาให้มูฟออน คุณถอนหายใจและยกแก้วขึ้นดื่มจนหมดอีกครั้ง
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
11. ตอนนี้หน้าของคุณเริ่มแดงแล้วเนื่องด้วยผลจากแอลกอฮอล์ที่คุณดื่มเข้าไป อารมณ์ดิบของคุณถูกแทรกซึมขึ้นมาเนื่องด้วยก่อนหน้ายังเครียดเรื่องเซียวหมิงไม่หาย
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
12. ตามอารมณ์ของคนเมาคุณได้ทำอะไรต่างๆไปโดยที่คุณไม่รู้และภาพก็ถูกตัด คุณตื่นขึ้นมาในตอนเช้าตรู่มีเสียงนกร้องอย่างหนวกหูก็แหงหล่ะ นี่เสียงนกชีวิตจริงนะไม่ใช่นิทาน
A(…) Bจิ้มตรงเน้~)
13. คุณลืมตาขึ้นและใช้มือยันตัวเองลุกขึ้นนั่ง สิ่งแรกที่คุณโฟกัสคือแผ่นหลังขาวนวลและกล้ามแขนที่เป็นมัดๆยั่วยวนใจ คุณขยี้ตาและมองอีกรอบพบกับเจ้าของร่างอันกำยำนั้นคือเซียวหมิง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
14. เขารู้สึกเหมือนกำลังถูกจ้องมองจึงหันหลังกลับ เขามองคุณก่อนจะพูดขึ้นว่า“เมื่อคืนเมาเหมือนหมาเลยนะ” โอ๊ยให้ตาย ปากหมาไม่แหลกเหมือนเคย นี่เรากำลังคาดหวังสามีที่แสนดีอยู่งั้นหรอ??
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
15. ลืมไปซะสนิทว่าคำพูดต่างๆที่ผ่านมามันก็แค่คำหลอกลวง!! เซียวหมิงไอ้คนเจ้าเล่ห์ คุณคิดก่อนจะเชิ่ดหน้าใส่คนตรงหน้าและกลับไปนอนต่อ เขายืนยิ้มให้คุณก่อนจะหันกลับไปแต่งตัว
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
16. “ลุกขึ้นแล้วไปแต่งตัวซะ วันนี้มีกองเอกสารหลายกองรอเธออยู่” เขาพูดกับคุณขณะกำลังแต่งตัวอยู่ คุณพองแก้มไม่พอใจและตอบกลับไปว่า..
Aก็ได้ เราก็มีค่าแค่นี้แหละสำหรับเฮีย Bชิ! เรามีค่าแค่นี้สำหรับเฮียงั้นหรอ!? Cเห่อะ เรามีค่าแค่นี้สินะ
17. “พูดตัดพ้ออะไรของเธอ ใช้เงินฉันแล้วก็ต้องทำงานแลกสิ” ได้ยินดังนั้นคุณกรี๊ดอยู่ในใจและคิดว่า เซียวหมิง! คนเจ้าเล่ห์ต่อจากนี้เราจะไม่หลงกลอีกต่อไปแล้ว! ที่ผ่านมานึกว่ามันจะดีแล้วซะอีก ที่แท้ก็เหมือนเดิม
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
18. คุณฟึดฟัดแล้วลุกขึ้นเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ก่อนจะออกมาแต่งตัว คุณใส่เสื้อเชิ้ตสีชมพูสบายตัวและกางเกงขายาวสีขาว นี่คือชุดของคุณ..
A B C D
19. เมื่อแต่งตัวเสร็จคุณก็หยิบหวีขึ้นมาหวีผมที่หน้ากระจก จู่ๆเซียวหมิงที่เดินมาจากไหนไม่รู้ก็เข้ามาโอบเอวคุณ คุณสะดุ้งเฮือกก่อนจะหันไปมอง เขายิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะโน้มหน้าเข้ามาใกล้คุณ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
21. เขาหัวเราะก่อนจะพูดว่า“อะไรเนี่ย ยังไม่หายหึงอีกรึไง” ว่าจบเขาก็ดึงคุณเข้ามาประชิดตัวและหอมแก้มคุณสลับข้างกันไปมาหลายครั้ง คุณโวยวายใส่เขาว่า..
Aแงงง หอมเราหลายๆครั้งเลย Bออกไปเลยนะ เฮียมันคนจอมหลอกลวง! Cอื้อ! เฮียแย่ที่สุดเราจะไม่หลงกลแล้ว! Dเรารักเฮียยยยยย
22. เขาถอนหายใจด้วยความเหนื่อยหน่ายกับอารมณ์ขี้โวยวายของคุณที่ห่างหายไปนานและตอนนี้มันกลับมาแล้ว เขาไม่รู้ว่าคุณกำลังคิดมากเรื่องอะไรแต่เขาจะพยายามทำให้คุณเชื่อใจมากที่สุด
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
23. จบไปแล้วอีก1 มีจบ4แบบ(ระยะประชิด) หมายถึงคะแนนไล่เลี่ยกันมากเช่นจบแรก1-16จบสอง17-18จบสาม18-19เป็นต้น
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
24. หวังว่าทุกคนจะได้อ่านรูปที่เค้าแปะเมื่อต้นควิซนะคะ ตอนนี้กำลังจับตาดูคนๆนั้นอย่างใกล้ชิดหวังว่าสิ่งที่เขาทำจะเป็นเพียงแรงบันดาลใจไม่ใช่*ก็อป*
A(จิ้มตรงเน้~) B**ไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลง แม้จะดัดแปลงมากแค่ไหนตอนนี้เค้ายังสังเกตและจับจุดได้ค่ะ แต่หากเป็นเพียงแรงบันดาลใจก็ไม่ควรเหมือนและมีจุดสังเกตขนาดนี้นะคะ**
25. ทั้งนี้พักเรื่องนี้ไปก่อน ##ตอนนี้สามารถรีเควสแนวควิซกับเค้าได้แล้วนะคะที่ https://forms.gle/HoJdYtinEfUc8LPv5 กดคัดลอกแล้วเปิดลิ้งค์ได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเค้าในทุกๆวันนะคะ
A💞 B***มาสุ่มเพิ่มคะแนนกันดีกว่า😘*** C💘
26. สุ่มกันอีกสักข้อ อิโมจิบอกใบ้บทจบทั้ง4แบบค่ะ แต้มทำคะแนนจะอยู่ที่บทจบที่คะแนนสูงสุดนะคะคือเต็ม26สุ่มกันอีกสักข้อ อิโมจิบอกใบ้บทจบทั้ง4แบบค่ะ แต้มทำคะแนนจะอยู่ที่บทจบที่คะแนนสูงสุดนะคะคือเต็ม26
A🥺 B👑 C😒 D😉
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve