หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เนื้อเยื่อพืช

เนื้อเยื่อพืช
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย bangnat bangnat โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เนื้อเยื่อที่พบในพืชใบเลี้ยงเดี่ยวคือ
AApical meristem BIntercaraly meristem CEndosperm DEpidermis
3. เนื้อเยื่อไวเล่มประกอบด้วยเซลล์ชนิดต่างๆคือข้อใด
ACompanion cell Bเทรคีต Cเทรคีตและเวสเซลเมมเบอร์ DSievetube member
7. การเเบ่งเซลล์ขอเนื้อเยื่อใดมีผลทำให้เถาตำลึงมีวคามยาวเพื่อมขึ้น(PAT2ก.ค.2552)1)เนื้อเยื่อเจริญได้ข้อ 2)เนื่อเยื้อเจริญเหนือข้อ 3)เนื้อเยื่อเจริญด้านข้าง 4)เนื้อเยื่อเจริญส่วนปลาย
Aข้อ3เเละ4 Bข้อ2เเละ3 Cข้อ2เเละ4 Dข้อ1เเละ2
8. การเเบ่งเซลล์ของเนื้อเยื่อใดมีผลทำให้เถาตำลึงมีความยาวเพิ่มขึ้น(PAT2ก.ค.2552)1)เนื้อเยื่อเจริญได้ข้อ 2)เนื่อเยื้อเจริญเหนือข้อ 3)เนื้อเยื่อเจริญด้านข้าง 4)เนื้อเยื่อเจริญส่วนปลาย
Aข้อ3เเละ4 Bข้อ2เเละ4 Cข้อ2เเละ3 Dข้อ1เเละ2
9. ลำต้นใต้ดินที่มีใบเกล็ดสะสมอาหารคือ
Aขิง ข่า Bกระเทียม หอม Cมันฝรั่ง Dเผือก แห้ว
10. กลุ่มเซลล์ที่มีการแบ่งตัวอยู่ตลอดเวลา คือคุณสมบัติของเนื้อเยื่อประเภทใด
Aเนื้อเยื่อเติบโต Bเนื้อเยื่อเจริญ Cเนื้อเยื่อเปราะบาง Dเนื้อเยื่อถาวร
11. ผู้จัดทำมีเลขที่ไหนบ้าง
A3,21,27,28,33,35,39 B3,21,27,28,33,35,39 C3,21,27,28,33,35,39 D3,21,27,28,33,35,39
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook