หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.10

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย[ชxช] ep.10
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ ไข่เจียวพิเศษใส่ไข่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่เล่นep.ก่อนหน้าเค้าแนะนำให้ไปเล่นก่อนนะคะ เนื้อเรื่องจะต่อกันค่ะ🤍
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
2. เวลาผ่านไปสามวัน ตอนนี้คุณกำลังนั่งแยกเอกสารอยู่ที่บริษัทของว่าที่คู่หมั้นของคุณ คุณรู้สึกเบื่อมากจึงรู้สึกอยากไปเที่ยวกับเพื่อน
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
3. คุณหันไปมองว่าที่คู่หมั้นของคุณก่อนจะเม้มริมฝีปากคิดว่าจะขอดีไหม? เขารู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมองจึงเงยหน้าขึ้นมามองคุณและถามคุณว่า”มองอะไร”
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
4. คุณสะดุ้งและหลบตาเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับไปว่า..
Aเราเปล่ามองเฮียนะ Bไม่มีอะไรครับ Cเปล่า
5. “เป็นอะไร ทำไมต้องหลบตาฉัน” ว่าที่คู่หมั้นคุณเอ่ยเสียงแข็งทำให้คุณล่กกว่าเดิม คุณตอบกลับไปว่า..
Aอยากเที่ยวกับเพื่อนอะ Bแค่อยากไปเที่ยวอยู่กับเฮียแล้วเบื่อ Cเราอยากไปเที่ยวกับเพื่อนครับ
6. คู่หมั้นคุณละสายตาจากคุณและกลับไปทำงานดังเดิมราวกับว่าเมื่อกี้ไม่มีใครพูดอะไรทั้งนั้น คุณกรอกตาและคิดในใจว่า..
A(ชิ ใจร้ายยังไงก็ต้องไปให้ได้!) B(คิดไว้แล้วว่าเฮียต้องเป็นแบบนี้ แต่ยังไงเราก็อยากไปอยู่ดี) C(ว่าแล้วต้องเป็นแบบนี้ ยังไงก็ต้องไปให้ได้)
7. คุณทำหน้าหงอยและกลับไปแยกเอกสารเหมือนเดิม เวลาผ่านไปจู่ๆคู่หมั้นของคุณก็เดินล้วงกระเป๋ากางเกงมาหาคุณที่นั่งแยกเอกสารอยู่ด้วยสีหน้าบูดบึ้งราวกับไม่พอใจ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
8. “จะไปเที่ยวที่ไหน” ว่าที่คู่หมั้นของคุณนั่งลงบนโซฟาและยกขาขึ้นมาไขว่ห้าง คุณงงแต่ก็รู้สึกดีใจในเวลาเดียวกัน หรือว่า..เขาอนุญาตกันนะ?
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
10. เขาไม่ได้ตอบอะไรและหยิบแบล็คการ์ดขึ้นมายื่นให้คุณก่อนจะพูดว่า”ถ้าไปกับเพื่อนก็โอเค จะไปเดินห้างซื้อเสื้อผ้าก็ไป แต่ต้องกลับห้ามเกินสี่ทุ่ม”
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
11. คุณรีบพยักหน้าและรับแบล็คการ์ดมาเก็บใส่กระเป๋า ในเมื่อวันนี้เขาใจดีขนาดนี้คุณควรตอบแทนเขาโดยการ..
Aตบไหล่หนึ่งที Bลูบหัวหนึ่งที Cหอมแก้มหนึ่งที
12. คุณรีบวิ่งออกจากห้องทันทีโดยไม่รอดูปฏิกิริยาของว่าที่คู่หมั้น คุณลงมาถึงชั้นล่างสุดของบริษัท คุณก็แชทบอกเพื่อนให้มารับทันที
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
13. เวลาผ่านไปตอนนี้คุณกำลังเดินเลือกเสื้อผ้ากับเพื่อนของคุณอย่างเพลิดเพลินจนคุณมาพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง หน้าตาคุ้นๆเหมือนเคยเจอที่ลิฟต์ของบริษัทของว่าที่คู่หมั้นคุณ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
14. ผู้หญิงคนนั้นกำลังยืนชี้หน้าด่าพนักงานร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อหนึ่ง คุณไม่ได้สนใจแต่หูดันได้ยินประโยคหนึ่งมาจากหล่อนว่า”ฉันเป็นเมียเจ้าของห้างนี้ แกกล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับฉัน”
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
15. คุณไม่ได้แสดงสีหน้าอะไรเพราะไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นพูดจริงไหม แล้วก็ไม่สนด้วยคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าของห้างนี้เป็นใคร ที่รู้ๆคือไม่ใช่เรื่องที่ต้องยุ่ง
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
16. คุณเลือกเสื้อผ้าต่อไปจนเวลาถึงตอนเย็น. คุณให้เพื่อนพามาส่งที่คฤหาสน์เพื่อที่คุณจะแต่งตัวออกไปเที่ยวบาร์ คุณใส่เสื้อสีดำ กางเกงสีดำ และสะพายกระเป๋าสีขาว นี่คือชุดของคุณ..
A B C D
17. เมื่อแต่งตัวเสร็จคุณกำลังเดินลงบันไดและพบว่า ว่าที่คู่หมั้นของคุณกำลังยืนคุยกับผู้หญิงที่คุณเจอที่ลิฟต์และที่ห้าง คุณสงสัยจึงแอบฟังบทสนทนา
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
18. “เอาชื่อฉันไปอ้าง มึงกำลังคิดอะไรอยู่”ว่าที่คู่หมั้นคุณตะคอกเสียงดังใส่หญิงสาวก่อนจะพูดต่อว่า”กลับไปซะ” ผู้หญิงคนนั้นกรีดร้องเสียงดังก่อนจะรีบเดินออกไปโดยเร็วเพราะอะไรไม่รู้
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
19. คุณเดินเข้าไปใกล้พบกับว่าที่คู่หมั้นของคุณกำลังถือปืนอยู่ข้างลำตัว นี่อาจเป็นสาเหตุที่ผู้หญิงคนนั้นยอมถอยออกไป เมื่อเขารู้ว่าคุณเดินเข้ามาก็เก็บปืนโดยเร็วและมองคุณ
A(…) B(จิ้มตรงเน้~)
20. คุณไม่ได้โง่ที่ได้ยินขนาดนี้แล้วไม่สามารถรู้ว่าเรื่องราวมันเชื่อมกันยังไง สรุปแล้วผู้หญิงคนนี้คือคนเดียวกับที่ลิฟต์และที่ห้าง และพูดอ้างว่าตัวเองเป็นเมียเจ้าของห้าง
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
21. ซึ่งหมายความว่าเจ้าของห้างคนนั้นคือว่าที่คู่หมั้นของคุณ คุณเกิดอาการหึงหวงทางสีหน้าที่เด่นชัดทำให้ว่าที่คู่หมั้นพอจะเดาสถานการณ์ได้แม้จะไม่ทั้งหมดก็ตาม ร่างสูงเดินเข้ามาใกล้คุณ
A(จิ้มตรงเน้~) B(…)
22. เขาพูดปลอบใจคุณไม่ให้คิดมากว่า..
A(🌊) B(🔥)
23. หายไปนานมากเลยย กลับมาต่อแล้วนะคะคนอ่านลืมเค้ากันหมดแล้วแหงๆจะพยายามมาเป็นระยะๆคั้บ มีจบ2แบบน้า
A“อยากได้จบแบบดุดัน” B“อยากได้จบแบบอ่อนโยน”
24. ต่อจากนี้ep.ต่อไปจะใช้ชื่อจริงๆของเขาแทนคำว่า”ว่าที่คู่หมั้น”นะคะ เค้าคิดว่าepแรกตอนรู้ชื่อทุกคนคงตอบถูกกันหมด ไว้เจอกันน้า~
A(…) BCr.Pinterest(จิ้มนี่)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚