หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคบกับศิลปิน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย miiiika miiiika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เสียงนาฬิกาปลุกคุณดังขึ้นเมื่อถึงเวลา คุณควานมือเพื่อหานาฬิกาปลุกเพื่อที่จะกดปิด วันนี้คุณต้องออกเดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำงาน คุณคิดได้ดังนั้นจึงลุกจากเตียงก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
A B C D E
2. ผ่านไปครึ่งชั่วโมงคุณก็เดินออกมาจากห้องน้ำ คุณเดินมานั่งบนเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งที่ประจำคุณทุกเช้า คุณมองตัวเองที่สะท้อนกระจกตรงหน้าก่อนจะลงมือแต่งหน้าทำผม
A B C D E
3. คุณใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆในการแต่งหน้าทำผมและแต่งตัว ตอนนี้คุณจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงได้โทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวของคุณทันที ว่าแต่ตอนนี้คุณทำงานอะไรอยู่นะ
Aดีไซเนอร์ดีไซเนอร์ Bนางแบบนางแบบ Cนักแสดงนักแสดง Dจิตรกรจิตรกร Eสไตล์ลิสต์สไตล์ลิสต์
4. ตอนนี้คุณกับผู้จัดการได้ขึ้นเครื่องแล้ว พอขึ้นเครื่องคุณก็นอนทันที เพราะกว่าเมื่อคืนคุณจะได้นอนก็เกือบเช้าแล้ว แล้วจุดหมายปลายทางของคุณวันนี้คือประเทศไหน
AKoreaKorea BItalyItaly CNew YorkNew York DJapanJapan EFranceFrance
5. คุณมาถึงปลายทางก็ฟ้ามืดแล้ว ผู้จัดการคุณเลยจะพาคุณกลับไปโรงแรมเพื่อเอากระเป๋าไปเก็บไว้ก่อนจะพาคุณออกไปหาอะไรทานร้านข้างนอก
A B C D E
6. คุณได้รับข้อความมาจากแฟนของคุณทันทีเมื่อมาถึงโรงแรม เขาส่งข้อความมาและโลเคชั่นให้คุณ คุณดีใจมากที่เขามีวันพักมาหาคุณ คุณรีบเก็บเสื้อผ้าและชวนผู้จัดการไปยังร้านที่เขาส่งโลเคชั่นมาให้
A B C D E
7. คุณมาถึงร้านที่แฟนคุณรอแล้ว คุณเห็นชายหนุ่มที่รูปร่างคุ้นหน้าคุ้นตา พอเขาหันหน้ามาคุณยิ้มออกมาทันทีก่อนจะวิ่งไปกอดเขาด้วยความคิดถึง
A B C D E
8. คุณมาทำงานที่นี่ก็เกือบจะเดือนนึงแล้ว และวันนี้คือวันสุดท้ายของงานที่นี่ คุณจึงชวนแฟนคุณออกไปหาอะไรทานและไปพักผ่อนก่อนที่คุณจะกลับ เขาตอบตกลงและขอเป็นคนมารับคุณเอง
A B C D E
9. เขาพาคุณไปเที่ยวหลายที่มาก ซึ่งแต่ละสถานที่ก็เป็นสถานที่ที่คุณเคยพูดไว้เมื่อนานมาแล้วว่าอยากมา วันนี้คุณมีความสุขมากแถมเขายังตามใจคุณมากเป็นพิเศษอีกด้วย
A🌸 B🥀 C🌻 D🌺 E💐
10. เขาถ่ายรูปให้คุณเยอะมาก คุณเลยให้เขาเลือกสักรูปเพื่อที่คุณจะโพสต์ลง Instagram เขาใช้เวลาเลือกรูปอยู่นานก่อนจะยื่นโทรศัพท์มาให้คุณ โพสต์และแคปชั่นของคุณ
ABlue sky 🌥Blue sky 🌥 BSunny hunny ☀Sunny hunny ☀ CSweet and SimpleSweet and Simple DMOOD :)MOOD :) EOn cloud nineOn cloud nine
12. โพส์และแคปชั่นของเขา
AI smileI smile BSkySky CPerfectly imperfectPerfectly imperfect DKeep the Smile OnKeep the Smile On EOOOOOO
13. วันนี้คุณต้องกลับแล้ว ถึงแม้คุณจะไม่อยากกลับเพราะกว่าจะได้มีเวลาอยู่กับแฟน ปีละไม่กี่ครั้ง แต่คุณก็ไม่อยากทิ้งงานจึงต้องจำใจกลับ แต่เขาก็ขอมาส่งคุณขึ้นเครื่อง
A B C D E
14. พอคุณถึงคอนโดคุณจึงส่งข้อความไปบอกเขาทันที เขากดอ่านไม่นานก็วิดีโอคอลมาหาคุณทันที พอคุณรับสายก็เห็นว่าเขาไม่ได้อยู่ในห้องนอน เขาเลยตอบมาว่าเขาอยู่ที่ไหน
Aห้องเพื่อน Bบริษัท Cบนรถบริษัท Dสตูดิโอ Eสวนสาธารณะ
15. วันเวลาผ่านไปสองเดือน อยู่ๆก็มีแฮชแท็กของคุณกับเขาโผล่ขึ้นมาในโซเชี่ยล คุณตกใจทันทีก่อนจะเข้าไปส่อง มีรูปแอบถ่ายคุณกับแฟนคุณอยู่เยอะมาก
A B C D E
17. เขาพูดอธิบายกับคุณอยู่นาน จนในที่สุดคุณก็โอนอ่อนและยอมเขา คุณกับเขาเลยออกมาอธิบายเกี่ยวกับเรื่องของพวกคุณบนโลกออนไลน์ในตอนนี้
Aเขา: มันคือเรื่องของเรานะคะ ถ้าเป็นเรื่องใหญ่พี่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมากเลย หนูอย่ากังวลเลยนะคะคนดี Bเขา: ทำไมหนูต้องขอโทษพี่ล่ะคะ เราคบกันไม่ใช่เพราะหนูบังคับพี่นะ พี่จะไม่ตอบปฏิเสธเรื่องของเรา เชื่อใจพี่นะ Cเขา: พี่ไม่ได้ลำบากใจกับเรื่องนี้เลยค่ะ พี่แค่คิดว่าจะตอบยังไงให้คนอิจฉาพี่ที่มีแฟนสวยแบบนี้ Dเขา: เรื่องงานพี่คุยได้ค่ะ มันไม่กระทบกับงานพี่แน่นอน เราคบกันมันคือสิทธิ์ส่วนตัวของเราสองคนนะ หนูอย่ากังวลไปเลยคนดี Eเขา: ถึงหนูจะอยู่ในใจพี่และรู้จักพี่ดี หนูก็น่าจะรู้นะคะว่าพี่ไม่ได้ลำบากใจ พี่รอวันนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ พี่อยากป่าวประกาศให้คนอื่นรู้มากว่าหนูเป็นแฟนพี่
18. คุณกังวลมากว่าแฟนคลับพวกคุณจะไม่พอใจ และจะให้พวกคุณเลิกกัน ผู้จัดการคุณเห็นแบบนั้นจึงยกเลิกงานในช่วงอาทิตย์นี้ให้คุณ และให้เวลาคุณอยู่กับตัวเองสักพัก
A🌘 B🌑 C🌕 D🌒 E🌙
19. ผ่านไปสามวันที่คุณปิดการติดต่อทุกทาง และไม่เข้าไปในโซเชี่ยล ก่อนที่เสียงเคาะประตูหน้าห้องคุณจะดังขึ้น คุณเดินไปส่องตาแมวก่อนจะรีบเปิดประตูและกระโดดกอดเขาทันที
A B C D E
20. แฟนคุณอุ้มคุณก่อนจะเดินมานั่งบนโซฟา เขาลูบหัวคุณก่อนจะเอ่ยปลอบใจคุณ เพียงไม่นานคุณก็หลับในอ้อมกอดของเขาทันที เขาจูบลงบนกลุ่มผมคุณด้วยความเอ็นดู
Aเขา: ร้องไห้คนเดียวมากี่วันแล้วนะคนดี พี่จะกอดคนดีแบบนี้ไปนานๆเลยนะ Bเขา: ฝันดีนะคะคนดีของพี่ Cเขา: ยิ้มเยอะๆนะคะ กำลังใจของพี่คือรอยยิ้มหนูนะ Dเขา: พรุ่งนี้ตื่นมาหวังว่าจะยิ้มได้นะคะ Eเขา: ขอให้หลับไม่ฝันนะคะคนดี
21. คุณตื่นมากลางดึกด้วยความงุนงง ก่อนจะเห็นว่าเขานอนกอดคุณอยู่ คุณมุดเข้ากับหน้าอกเขาด้วยความคิดถึงก่อนจะเผลอหลับไปอีกรอบ
Aคุณ: ขอบคุณนะคะ Bคุณ: ขอบคุณนะคะ Cคุณ: ขอบคุณนะคะ Dคุณ: ขอบคุณนะคะ Eคุณ: ขอบคุณนะคะ
22. ในช่วงสายของวันต่อมา ตอนนี้คุณร่าเริงขึ้นมากเพราะได้รู้ว่าแฟนคลับพวกคุณนั้นยอมรับการตัดสินใจของพวกคุณ และยังสนับสนุนคู่พวกคุณเสมอ คุณจึงโล่งใจขึ้นไม่น้อย
A B C D E
23. คุณเดินมานั่งบนตักเขาด้วยความออดอ้อน เขาวางโทรศัพท์ลงข้างตัวก่อนจะโอบเอวคุณกันตก คุณยิ้มให้เขาพร้อมกับพรมจูบทั่วหน้าเขา
A B C D E
24. วันนี้คุณกับเขานอนอยู่บนเตียงด้วยกันทั้งวัน เนื่องจากคุณบอกว่าต้องการฮีลลิ่งจากกอดของเขา ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธคำขอนี้แม้แต่น้อย แถมยังเป็นคนอุ้มคุณมานอนบนเตียงอีกด้วย
A B C D E
25. *ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปค้าบ* (อาจมีต่อep 2)
APinterest💚 BPinterest🧡 CPinterest💜 DPinterest❤ EPinterest💙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเอง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง