หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ประธานสาวสุดเท่กับคุณเลขานุ่มนิ่ม(3)

ประธานสาวสุดเท่กับคุณเลขานุ่มนิ่ม(3)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย queer queer โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ใครยังไม่ได้เล่น พี2กับ3 อย่าลืมไปเล่นน้าา เดะงง
Aเดี๋ยวไปจ้าา Bอาเชช Cเล่นไปแร้วว
2. ในตอนนี้เป็นเวลา 10:27 น. ตั้งแต่คุณทำฮาจองเสียหน้าคุณก็อยู่แต่ในห้องทำงานของคุณไม่ได้ออกไปดูการต้อนรับของแผนกต่างๆ
Aอ่า Bอ่า Cอ่า
3. กว่าคุณจะออกจากห้องก็นานๆที่ออก อย่างว่าไปเข้าห้องน้ำคุณก็มักจะเห็นพนักงานซุบซิบอะไรกัน แต่เมื่อถามไปต่างก็ก้มหน้าเอาแต่สายหัว
Aคุณ://โอบไหล่ แหมๆคุยอะไรกันคะเนี่ย~ ?:เฮือก!! คุณ:ดูสนุกกัน เชียว....คุยอะไรกันงั้นหรอคะ:) ?2:เออ... เปล่าบอส ค่ะ.. กระซิบ ไปเร็ว Bคุณ:นี่! พวกคุณคุยกันเรื่องอะไรหรอคะ!? ?:ป...ป่าวค่ะบอส คุณ:...หรอคะ? ?:ค..ค่ะๆ คุณ:อ๋อ..เชิญทำงานต่อไป แล้วกัน(เห้อ...หน้าซีดเหมือนไก่ต้มไม่มีผิด) Cคุณ:คุณสองคุยอะไรกันหรอคะ? ?:เออ..ป่าวค่ะแค่พูดคุยเรื่อง สัพเพเหระน่ะค่ะ.. คุณ:อ๋อ...ได้ยินมาว่ามีบริษัทแห่งหนึ่งมีประทานเข้ามาใหม่ แ๖่่่เข้ามาวันแรกก็ดันไปมีเรื่อกับ พนักงานแผนกรับลูกค้าซะได้(ฮายอง)
4. 10:40น. คุณรู้สึกเหมือนว่าจะลืมอะไรบางอย่างก่อนออกมาทำงาน แต่นึกเท่าไหร่ก่อนึกไม่ออก ?:ก๊อกๆ ขออนุญาตเข้าห้องค่ะ คุณ:เชิญค่ะ (หน้าคนเคาะประตู)
Aคิม มินจูอา (26) แผนก รับลูกค้าคิม มินจูอา (26) แผนก รับลูกค้า Bคิม จูอี(26) แผนก พรอพ/แฟนชั่นคิม จูอี(26) แผนก พรอพ/แฟนชั่น Cคิม จางจีอู(26)แผนก อสังหาริมทรัพย์/การตลาดคิม จางจีอู(26)แผนก อสังหาริมทรัพย์/การตลาด
5. หัวหน้าคิม:อันนี้เป็นเอกสาร บลาๆๆๆ คุณ:ค่ะ หัวหน้าคิม:(เสียง โทรศัพท์) ขออนุญาตค่ะ คุณ:ตามสบายค่ะ หัวหน้าคิม:ว่าไง นะคะ!!! โอ๊ยๆๆสมองฉัน คาะๆจะเอาไปให้เดี๋ยวนี้ค่ะ! ค่ะ!! ติ๊ด! คุณ:มีเรื่องอะไรหรอ
Aห.น.ค:พอดีว่าวันนี้หลานฉันไปเข้าค่ายน่ะคะแต่ฉันลืมใส่กล่องข้าวในกระเป๋า!! ขอตัวก่อนนะ คะ!!!!ปึ้ง! Bห.น.ค:พอดีว่าวันนี้หลานฉันไปเข้าค่ายน่ะคะแต่ฉันลืมใส่กล่องข้าวในกระเป๋า!! ขอตัวก่อนนะ คะ!!!!ปึ้ง! Cห.น.ค:พอดีว่าวันนี้หลานฉันไปเข้าค่ายน่ะคะแต่ฉันลืมใส่กล่องข้าวในกระเป๋า!! ขอตัวก่อนนะ คะ!!!!ปึ้ง!
7. คุณได้มุุุ่่่่งตรงไปหยิบข้าวกล่องเล็กๆที่้านจากนั้นได้ตรงไปที่ร.ร.อนุบาลแห่งหนึ่ง คุณ:ปึ้ง!! ขอโทษนะคะฉันมาหาเด็กที่ชื่อมินโฮค่ะ!! แฮก..แฮก ?:.อึก..เอ่อไม่ทราบว่า- คุณ:เป็นแม่เค้าค่ะ! ?: ครับ{หน้า)
Aพัค ฮยองซอก(23):ผมหอมจัง...พัค ฮยองซอก(23):ผมหอมจัง... Bชา แจวอน(23) : ส..สวย มาก!ชา แจวอน(23) : ส..สวย มาก! Cมิน จาฮยอง(23):คุณแม่หรอเนี่ย...คิดว่าพี่สาว ซะอีก..,มิน จาฮยอง(23):คุณแม่หรอเนี่ย...คิดว่าพี่สาว ซะอีก..,
10. หน้าตามินโฮ (เกือบ ลืม!!)
Aมินโฮ (5)มินโฮ (5) Bมินโฮ (5)มินโฮ (5) Cมินโฮ(5)มินโฮ(5)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านLet's go to Opera showLet's go to Opera showคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง