หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อโชคชะตานำพามาหาคุณ(BL)

เมื่อโชคชะตานำพามาหาคุณ(BL)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Gomairuahhh Gomairuahhh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้านี้อากาศสดใส คุณลุกขึ้นจากที่นอนอาบน้ำแต่งตัวก่อนเดินมาหยุดที่หน้ากระจก
A B C D
2. คุณหยิบหูฟังขึ้นมาสวมก่อนจะเลือกเปิดเพลงโปรดที่ชื่นชอบ คุณก้าวออกมาจากบ้านมุ่งหน้าตรงไปยังถนนเส้นเดิม
A B C D
3. จู่ๆ คุณก็ดันรู้สึกหน้ามืดขึ้นมาไม่สามารถพยุงตัวไหว เหตุไม่คาดคิดจึงเกิดขึ้นเมื่อร่างกายของคุณเอนไปทางถนน คุณถูกนำตัวส่งโรงบาล ใครเป็นคนพาคุณมาส่ง
Aนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่ง Bเจ้าของรถหรู Cชายที่เดินผ่านมาเห็น Dพนักงานบริษัทชื่อดัง
4. คุณฟื้นขึ้นมาในห้องของโรงพยาบาล พร้อมกับเสียงประตูถูกเปิดเข้ามาโดยชายหนุ่มคนนั้น แต่คุณไม่สามารถหันไปมองหน้าเขาได้เพราะอาการบาดเจ็บ ถึงอย่างนั้นเขาก็เดินเข้ามาหาคุณ
A B C D
5. เขาเข้ามาพร้อมกับของฝากสำหรับคุณ
A B C D
7. สิ้นสุดคำพูด คุณหันไปมองชายที่อยู่กับคุณตั้งแต่แรก กระนั้นก็ไม่อาจเจอได้อีกแล้ว คุณถอนหายใจแต่ก็ยอมไปอยู่บ้านเดียวกันกับชายแห่งโชคชะตา
A B C D
8. ชายแห่งโชคชะตาดูแลคุณเป็นอย่างนี้ และในวันนี้เขาจะพาคุณไปเดทแรก แต่งตัวแบบไหนดีล่ะ
A B C D
9. เดทคืนนั้นจบลงอย่างไรล่ะ
Aคุณเริ่มรู้สึกรักเขานิดๆ บ้างแล้วล่ะ และเขาเองก็ทุ่มให้คุณอย่างเต็มที่ อยู่ในช่วงความหวานกำลังก่อตัว Bเขาดูแลคุณดีมากๆ ไม่ต่างกับใครที่ผ่านมา แต่คุณจะพิเศษกว่าเพราะคุณไม่เหมือนใคร และเขาทำมากกว่าแค่จูบ Cคุณหลงรักเขาเข้าเต็มเปาเลยล่ะ และเขาเองก็ดูโรแมนติกดีอีกต่างหาก ค่ำคืนนั้นคุณกับเขาจึงได้สานสัมพันธ์ Dเขาพรั่งพรูความในใจทั้งหมดออกมาให้คุณได้รับรู้ไม่คิดปิดบัง เพราะเขาปักใจแล้วว่าคุณจะเป็นคนของเขาทั้งคนแรกและคนสุดท้าย คุณจึงมอบกอดดีๆ ให้กับเขาและตอบตกลงที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบIf you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺Your school lifeYour school lifeInstagram % popularInstagram % popularIf you have your own house🫑If you have your own house🫑เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨Summer🫧✨Summer🫧✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺