หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม.ฉบับปรับปรุง.

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม.ฉบับปรับปรุง.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ollwllo ollwllo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นเด็กเรร่อนเนื้อตัวมอมแมมอาศัยอยู่ข้างถนน คุณไม่มีความทรงในตอนเด็กเลยแม้แต่น้อย เรื่องที่คุณจำได้ในตอนเด็กมีเพียงวันเกิดของคุณเท่านั้น แล้วหน้าตาคุณล่ะ
A B C D
2. คุณหิวมากๆ แต่ไม่มีเงินติดตัวเลยแม้แต่บาทเดียว จึงต้องขโมยของกินจากร้านค้าข้างทาง คุณขโมยอะไรมาเอ่ย
Aน่องไก่สุดที่ร้ากกน่องไก่สุดที่ร้ากก Bคว้าไรได้เอามาก่อนคว้าไรได้เอามาก่อน Cกินของหวานแล้วสมองทำงานดี!กินของหวานแล้วสมองทำงานดี! Dทั้งร้านมีอยู่แค่นี้;-;ทั้งร้านมีอยู่แค่นี้;-;
3. ข้างหน้าเป็นแม่น้ำนะ! คุณวิ่งหนีพ่อค้าเร็วเกินไป จนหยุดฝีเท้าไม่ทัน และในขณะที่ร่างของคุณกำลังจะสัมผัสกับผิวน้ำนั้นก็มีอ้อมแขนของชายท่านหนึ่งคว้าคุณไว้ทัน
A"ระวังหน่อยเจ้าหนู ไม่งั้นเจ้าจะตายก่อนได้กินเอานะ""ระวังหน่อยเจ้าหนู ไม่งั้นเจ้าจะตายก่อนได้กินเอานะ" B"เกือบไปแล้ว ดีแล้วที่เจ้าปลอดภัย""เกือบไปแล้ว ดีแล้วที่เจ้าปลอดภัย" Cเขาเพียงแต่มองคุณด้วยหางตาเขาเพียงแต่มองคุณด้วยหางตา D"เจ็บตรงไหนมั้ยเจ้าหนู?""เจ็บตรงไหนมั้ยเจ้าหนู?"
5. ทุกอย่างรอบตัวของคุณเหมือนหยุดช้าลง คุณชายตรงหน้างดงามดุจเทพสวรรค์ นัยย์ตาคู่สวยทั้งสองสบเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วินาทีนั้นคุณก็ปราถนาที่จะติดตามเขาไปในทุกๆที่ คุณจะขอเขาอย่างไรดี
A"ข้าขอติดตามท่านไปได้หรือไม่" B"พาข้าไปด้วยได้หรือไม่ ข้าอยากติดตามท่านไปในทุกๆที่" C"งดงามยิ่ง...ท่านช่วยพาข้าไปด้วยได้หรือไม่" D"พี่ชายหน้านิ่ง ต่อจากนี้ข้าขอติดตามท่าน!"
7. คุณแอบอยู่ในตะกร้าใบหนึ่งบนเรือ และได้รู้ว่าเขาเป็นเซียนกำจัดภูติผีปีศาจ ในระหว่างเดินทางมีเซียนผู้ติดตามน้อยใหญ่พากันเอ่ยเรียกนามของเขา นามของเขาคือ
Aเสวียน หยวนโม่ นามรอง เสวียนชิง Bหลัน ตงเฉิง นามรอง หลันหลิง Cลู่ จื่อหยวน นามรอง ลู่หลัน Dฟง หนิงหลิง นามรอง ฟงเหยา
9. ตระกูลของชายท่านนี้มีกฎระเบียบเข้มงวดนัก หนึ่งในนั้นมีกฎที่ว่า ห้ามอยู่ร่วมคืนสองต่อสองกับหญิงสาว ในครานี้คุณตื้อเขาสำเร็จ ทำให้เขาต้องจำใจรับคุณเข้ามา คุณทำอะไรกับจวนของเขาเป็นอย่างเเรก
Aวิ่งสำรวจของในห้องอย่างตื่นเต้น Bถามว่าห้องอาบน้ำอยู่ทางไหน Cนั่งนิ่งๆไม่กล้าขยับเพราะกลัวเขาดุ Dบ่นเรื่องกฎของตระกูลกับเขาอย่างสนุกสนาน
10. เมื่อคุณอาบน้ำเสร็จ เขาก็ต้องลำบากหาเสื้อผ้าตนเองเมื่อตอนเด็กมาให้คุณใส่ ตอนนี้คุณต้องใช้ชีวิตอย่างหลบๆซ่อนๆอยู่ในจวนเขาไปก่อน เสื้อผ้าเขาล่ะ
A B C D
11. ส่วนเรื่องทรงผม เขาก็แค่มัดรวบสูงธรรมดาให้คุณนั้นแหละ เพราะเขาคนนี้ทำผมสวยๆไม่เป็นหรอก แต่ในตอนที่รวบผมเสร็จแล้วนั้น เขาก็หยิบผ้าที่มีลวดลายสวยงามมาเส้นหนึ่ง แล้วผูกมันกับผมของคุณส่วนเรื่องทรงผม เขาก็แค่มัดรวบสูงธรรมดาให้คุณนั้นแหละ เพราะเขาคนนี้ทำผมสวยๆไม่เป็นหรอก แต่ในตอนที่รวบผมเสร็จแล้วนั้น เขาก็หยิบผ้าที่มีลวดลายสวยงามมาเส้นหนึ่ง แล้วผูกมันกับผมของคุณ
A"เด็กสาวหน้าตาน่ารักเยี่ยงเจ้าจะมิให้มีกระไรประดับผมหน่อยคงน่าเสียดาย""เด็กสาวหน้าตาน่ารักเยี่ยงเจ้าจะมิให้มีกระไรประดับผมหน่อยคงน่าเสียดาย" B"นี่เป็นของสิ่งเดียวที่ท่านแม่ข้าทิ้งไว้ เจ้าห้ามทำหายเด็ดขาด!""นี่เป็นของสิ่งเดียวที่ท่านแม่ข้าทิ้งไว้ เจ้าห้ามทำหายเด็ดขาด!" C"ดูแลมันให้ดี""ดูแลมันให้ดี" D"ข้าหวังว่าเจ้าจะชอบ""ข้าหวังว่าเจ้าจะชอบ"
12. เวลาผันผ่านไปร่วมสามเดือนที่คุณอาคัยอยู่กับเขา เขามักจะคอยพร่ำสอนคุณในหลายๆเรื่อง และมีอยู่เรื่องนึงที่เขาสนใจและคุณก็สนใจเช่นเดียวกัน
Aวาดภาพทิวทัศน์,ล่องเรือ Bแต่งกวี,ขี้ม้า Cยิงธนู,ฝึกกระบี่ Dเล่นดนตรี,แต่งบทเพลง
13. วันหนึ่งในช่วงฤดูฝน มีหญิงสาวนางหนึ่งปรากฎตัวขึ้นอย่างกระทันหัน ทำให้นางรู้เรื่องที่เขาแอบเลี้ยงดูคุณ แต่นางกลับไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลยราวกับว่ารู้เรื่องนี้มานานแล้ว โดยเขาบอกกับคุณว่านางคือสหายของเขาวันหนึ่งในช่วงฤดูฝน มีหญิงสาวนางหนึ่งปรากฎตัวขึ้นอย่างกระทันหัน ทำให้นางรู้เรื่องที่เขาแอบเลี้ยงดูคุณ แต่นางกลับไม่มีท่าทีตกใจอะไรเลยราวกับว่ารู้เรื่องนี้มานานแล้ว โดยเขาบอกกับคุณว่านางคือสหายของเขา
A"วางใจเถิด ข้ามิบอกใครแน่นอน แล้วนามของเจ้าเล่า" B"วางใจเถิด ข้ามิบอกใครแน่นอน แล้วนามของเจ้าเล่า" C"วางใจเถิด ข้ามิบอกใครแน่นอน แล้วนามของเจ้าเล่า" D"วางใจเถิด ข้ามิบอกใครแน่นอน แล้วนามของเจ้าเล่า"
14. ตอนนี้คุณมีชื่อแล้ว โดยชายที่ช่วยคุณเป็นคนตั้งให้เอง ชื่อของคุณคือ
Aเจิงเหมย Bเฟยหลง Cเยว่ฉาน Dเสี่ยวอ้าย
15. คุณนั่งมองทั้งสองคนคุยกันอยู่ห่างๆ จนคุณเริ่มสังเกตว่าเขาคนนั้นมีท่าทีแปลกๆ คล้ายกับว่า หน้าแดง หลบสายตาหญิงนางนั้น ยิ้มให้ด้วย ชัดเจนเขามีใจให้นางแน่ๆ
Aคุณนั่งเหม่อมองเขาทั้งคู่ เพราะคุณไม่เคยเห็นด้านนี้ของเขาคุณนั่งเหม่อมองเขาทั้งคู่ เพราะคุณไม่เคยเห็นด้านนี้ของเขา Bขนาดนี้แล้ว ไปสู่ขอนางเถ๊อะขนาดนี้แล้ว ไปสู่ขอนางเถ๊อะ Cชัวร์ป๊าบทรงนี้ ยิ้มนี้เพื่อเธอคนเดียว ใช่สิ๊!ชัวร์ป๊าบทรงนี้ ยิ้มนี้เพื่อเธอคนเดียว ใช่สิ๊! Dนี่ท่านผู้นั้นทำตัวเชื่อฟังคนอื่นก็เป็นหรือเนี่ย?นี่ท่านผู้นั้นทำตัวเชื่อฟังคนอื่นก็เป็นหรือเนี่ย?
16. คุณมองแล้วก็แอบนึกอิจฉาหญิงนางนั้น ยามนี้นางกลับไปแล้ว คุณจะพูดอะไรกับเขาดี
A"ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เลยหนาท่าน ทีกับข้าล่ะทำเป็นขรึม" B"ท่านมีใจให้นางหรือ" C"..." *กลัวโดนบ่น D"ใครหนอ ใครหนา กำลังมีความรัก"
17. วันนี้เป็นวันเทศกาลโคมลอย ซึ่งตรงกับวันเกิดของคุณ เขาจึงนำอาหารโปรดของคุณมาวางให้ระหว่างที่คุณกำลังคัดตำราที่เขาบังคับให้ทำ
A B C D
19. เขาได้นำกล่องใบหนึ่งมายื่นให้คุณ เมื่อเปิดออกมาก็พบกับเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง คุณมองหน้าเขาสลับกับเสื้อผ้าในกล่องอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง เขาตั้งใจเลือกให้คุณมากนะ
A*จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก**จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก* B*จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก**จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก* C*จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก**จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก* D*จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก**จำลองว่าเป็นเสื้อผ้าเด็ก*
20. เขาอาสาทำผมให้คุณเองล่ะ! ถึงคุณจะไม่ค่อยมั่นใจเขาเท่าไหร่นัก แต่ก็วางใจให้เขาทำ เมื่อทำเสร็จเขาก็มองดูอยู่พักใหญ่ด้วยความภูมิใจ
A B C D
22. ระหว่างนั่งเรือกลับตระกูล เขาได้มอบปิ่นให้คุณและเสียบมันลงบนผมของคุณด้วยตัวเอง นั้นเป็นของขวัญชิ้นแรกในชีวิตคุณ
A B C D
25. ทูบีคอนทินิวค่ะ จุ๊ฟม้วฟ // คุณชายที่ช่วยคุณอายุ 15 ปี ส่วนคุณอายุ 7 ปีนะคุ๊บ
APinterest BPin CPinpinny DPinnn
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1