หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

บทที่2 งานเลี้ยงแห่งจักรวรรดิ

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Luna77 Luna77 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. งานเลี้ยงในราชวังครั้งนี้องค์จักรพรรดินีทรงมีรับสั่งให้ทุกท่านสวมหน้ากาก เลือกหน้ากากของคุณ
Aตระกูลเมอร์เรย์ตระกูลเมอร์เรย์ Bตระกูลเซซิลตระกูลเซซิล Cตระกูลวินด์เซอร์ตระกูลวินด์เซอร์ Dตระกูลกอร์ดอนตระกูลกอร์ดอน Eตระกูลเวลลีย์ตระกูลเวลลีย์
2. งานเลี้ยงนี้เป็นงานเลี้ยงที่ใหญ่ คุณไปในฐานะตัวเเทนของตระกูล คุณจึงจชต้องเลือกชุดที่เป็นทางการที่สุด
Aตระกูลเซซิลตระกูลเซซิล Bตระกูลกอร์ดอนตระกูลกอร์ดอน Cตระกูลเมอร์เรย์ตระกูลเมอร์เรย์ Dตระกูลวินด์เซอร์ตระกูลวินด์เซอร์ Eตระกูลเวลลีย์ตระกูลเวลลีย์
3. บทสนทนานะงับบ
Aตระกูลเมอร์เรย์-ท่านพ่อคะ ชุดนี้มัน.. ดยุกเมอร์เรย์/ยิ้มให้นาง/ชุดของแม่ตอนที่พ่อเจอเธอ ลูกงดงามมากเลย เหมือนนางมาก Bตระกูลวินด์เซอร์- พ..พ่อคะ ชุดนี้มันไม่หนักไปหน่อยหรอคะ ดยุกวินด์เซอร์-ลูกงดงามมากในชุดนี้ พ่อสั่งตัดให้เชียวนะ กล้าหาญหน่อยยัยหนอนหนังสือพ่อ Cตระกูลกอร์ดอน ลีอาร์-ข้าไปก่อนนะท่านแม่ ท่านพ่อ พ่อแม่-เราส่งไวโอลินตัวใหม่ไปให้ลูกเเสดงที่วังแล้วล่ะ ทำให้เต็มที่นะจ๊ะลูกรัก Dตระกูลเวลลีย์ คนในตระกูล-จำไว้ให้ดีเซเลนิตี้ เจ้าห้ามก่อเรื่องเด็ดขาด ไปในฐานะตระกูล ไม่ใช่ตัวเจ้า เซเลนิตี้-ข้ารู้แล้วๆ ยอมใส่ชุดนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว Eตระกูลเซซิล- ข้าดูเป็นไงควินซ์ ควินซ์ตาค้างชั่วขณะ /สวยครับคุณหนู เราไปกันเถอะ/เปิดประตูรถม้าให้/
4. คุณมาถึงวัง เมื่อเข้างานก็มีคนมาทักทายพูดคุย
Aตระกูลเมอร์เรย์ เจเนวีฟ-สวัสดีค่ะ องค์ชายเลออน/ยิ้มให้/ เลออน-ส..สวัดดีเลดี้ เจเนวีฟ-ท่านสนใจเต้นรำกับข้าหรือไม่อีกเดี๋- เลออน-เอ่อ..คือ ข้ามีคู่เเล้วน่ะเลดี้เมอร์เรย์ ขอภัยด้วย/เดินหนี/ Bตระกูลกอร์ดอน ตัวประกอบ-สวัสดีบุตรีตระกูลกอร์ดอน ข้าหวังอย่างยิ่งจะได้ชมการเเสดงดนตรีของเจ้าที่นี่ ลีอาร์-ขอบคุณท่านลอร์ด ข้าต้องขอตัวไปเตรียมตัว ขอลา/ถอนสายบัว/ Cตระกูลเวลลีย์ เซเลนิตี้-น่าเบื่อจัง ชุดก็ขยับยาก ข้าอยากออกไปจากที่นี่จังเลย/ได้ยินเสียงคนฟันดาบ/ น่าสนุก เเอบไปดูดีกว่า Dตระกูลวินด์เซอร์ จูเลีย-อึดอัดจัง.... /มองเห็นหนังสือชั้นบน/ อืมม..แอบขึ้นไปคงไม่มีใครเห็นหรอกเนอะ Eตระกูลเซซิล ตัวประกอบ- คุณหนุตระกูลเซซิลงดงามไม่เปลี่ยนเลยนะคะ ช่างเหมือนท่านดัชเชสคนก่อนไม่มีผิด อะลาน่า-ขอบคุณค่ะ ท่านบารอนเนสก็งดงามเช่นเคยนะคะ/ฝืนยิ้ม/
5. เหตุการณ์ต่อจากเมื่อกี๊เลยค่ะ
Aเจเนวีฟ-อะไรขององค์ชาย เดเมียน-คงจะรู้ว่าเจ้าคือใครและคงรำคาญนิสัยวิ่งตามติดผู้ชายมีฐานะกระมัง เจเนวีฟ- นี่เจ้า ยุ่งเรื่องของคนอื่นอีกแล้วนะ Bอะลาน่า-ควินซ์ เจ้าไปหาอะไรทำก็ได้นะ ไม่ต้องเดินตามข้าให้เหนื่อยหรอกนะ ควินซ์-ไม่ได้ขอรับ คำสั่งคือข้าต้องปกป้องท่านตลอดเวลา และจะเป็นอย่างนั้นครับ อะลาน่า-เฮอะๆ ตามใจ ข้าเองก็เบื่องานนี้เต็มที Cลีอาร์-เครื่องเสียงใช้ได้เลยนะคะ อ๊ะ/ชนกับชายคนนึง/ ขอภัยท่านชาย ข้าเดินไม่ดูทาล/เดินขึ้นไปทีเวที/ Dเซเลนิตี้/เห็นชายทหารประลองดาบกันอย่างดุเดือดจึงทำการตัดกระโปรงและกระโดดเข้าไปสู้กับชายคนนึง/ !!!!!นี่เจ้า ผู้หญิงเรอะ /ทุกคนต่างอึ้ง หญิงที่ชุดขาดคนนี้กำลังมาขอประลองดาบกับพวกเขา Eจูเลีย/มายังห้องสมุดของราชวัง/ ว้าว มีหนังสือหายากทั้งนั้นเลย ดูท่าว่าข้าต้องอยู่ในนี้เเล้วแหล่ะ/ยิ้มชอบใจ/ เลออนเดินผ่านห้องสมุดได้ยินเสียงคนอยู่ข้างในจึงแอบเข้าไปดู/
6. บรรยายเหตุการณ์ต่อนะคะ
Aเจเนวีฟและเมอร์เรย์ต่อปากต่อคำกัน ด้วยที่ตระกูลทั้งสองไม่ถูกกันอยู่เเล้ว ยิ่งทะเลาะยิ่งลามปามไปใหญ่จนคนในงานเริ่มหันมาดู Bเซเลิตี้พยายามท้าสู้ทหารทุกนายเเต่ไม่มีใครกล้าลงมือนางจึงเปิดพวกเขาก่อน ด้วยฝีมือที่โดดเด่นนางจัดการทหารทั้งหมดที่อยู่ในลานประลองจนหมด จนเหลือแค่ชายผมบลอนที่ไม่คิดจะเข้ามา ได้เเต่จ้องนางตาเขม็ง Cลีอาร์ที่กำลังจะขึ้นโชว์แต่ดูเหมือนมีการทะเลาะกันในงานจึงต้องหยุดไว้ก่อน Dอะลาน่าเริ่มจะไม่ไหวกับการสนทนาการเมืองกับเหล่าขุนนาง ควินซ์เห็นดังนั้นจึงพานางไปยังสวนดอกไม้ของราชวังอย่างเงียบๆกันทุกคนออกจากนางให้นางอยู่อย่างสงบได้สักพัก Eจูเลียนั่งอ่านหนังสืออย่างเพลิดเพลิน ด้วยความที่ห้องสมุดปิดอยู่ เเสงไฟจึงไม่มี นางที่อยู่ในตระกูลวินด์เซอร์ที่มีพลังเวทย์ไฟ นางใช้พลังเวทย์อ่านหนังสืออยู่คนเดียวโดยที่เลออนแอบดูอยู่จากที่มืดๆ
7. บทสนทนานะงับบ
Aอะลาน่า-ขอบคุณพระเจ้า ในที่สุดก็สงบสักที ขอบคุณควินซ์ ควิซ์-ยินดีขอรับคุณหนู อะลาน่า-มานั่งสิ นายเองก็ยืนมาทั้งงานแล้ว อ๊ะ/ควินซ์คุกเข่าจับที่เท้าของเธอพร้อมถอดรองเท้าให้เเละนวดอย่างเบามือ/ ควินซ์... Bเจเนวีฟ-มันจะมากไปแล้วนะเดเมียน เดเมียน-เหอะ เจ้าสิที่มาก ยิ่งชุดนี้ก็เว่อร์เกินงาน คิดว่าจะจับองค์ชายแล้วขึ้นเป็นจักรพรรดินีหรอ ตกน่-/เดเมียนโดนตบหน้า/ เจเนวีฟ-เจ้า กล้าดียังไงถึงพูดจาแบบนั้นมา Cลีอาร์/เห็นทหารจะไปจับตัวเจเนวีฟ/ หยุดก่อนค่ะ ข้าจัดการนางเองพวกท่านไปจัดการท่านชายเถอะค่ะ/พูดจบนางได้พยุงตัวเจเนวีฟเข้าห้องรับรอง Dจูเลีย-อืมม สัตว์วิเศษที่มีไฟหลากสีหรอ น่าสนใจจัง มีปีกด้วย อยากเห็นจัง /เลออนเข้ามาจากด้านหลังวางหนังสือเกี่ยวกับสัตว์ที่จูเลียสนใจ/ คงจะหมายถึงเจ้าสิ่งนี้สินะ ลองอ่านดูสิ/ยิ้มให้/ จูเลีย-อ.องค์ชาย!! Eราฟา-บอกชื่อ ตระกูล ของเจ้ามา เซเลนิตี้-ข้าคือเซเลนิตี้ เวส์ลีย์ เเละข้าขอร่วมประลองดาบกับพวกท่านข้าจะดีใจมากหากท่านยอมประลองกับข้า ราฟา-อวดดีนัก เป็นเเค่สตรี กล้าทำในสิ่งที่มีเพียงชายที่ทำได้
8. บรรยายค่า
Aเจเนวีฟนั่งเงียบในห้องรับรองอยู่สักพักหลังจากที่ลีอาร์ออกไปแสดงดนตรี เธอก็ทำใจไม่ได้ที่ชุดของแม่เปื้อนรอย จึงหนีกลับคฤหาส์นไปโดยไม่ได้บอก Bจูเลียนั่งอ่านหนังสือพร้อมเเลกเปลี่ยนความรู้กับเลออน ทั้งสองพูดคุยกันในเรื่อางๆจนเลออนเริ่มสนใจในต่นตัวนาง Cีลีอาร์ปลอบใจเจเนวีฟอยู่พักใหญ่ก่อนจะออกมาเเสดงดนตรีท่ามกลางสายตาที่จับจ้อง เธอบรรเลงเพลงออกมาได้ไพเราะ และมีจุดหนึ่งที่เธอบังเอิญสบตากับชายคนนึงเข้า Dเซเลนิตี้หัวเสียที่ได้ยินคำพูดของราฟา เธอพุ่งเข้าไปหวังต่อสู้กับเขาให้รู้เเล้วรู้รอดแต่ถึงทหารนับสิบมาจับคุมตัว พร้อมโดนกระชากหน้ากากที่ใส่อยู่ Eอะลาน่าอึ้งในการกระทำของควินซ์ เธอขอร้องให้หยุดแล้วให้มานั่งพักข้างๆเธอ เธอมองดูเขาด้วยสายตาที่เปลี่ยนไปจากที่เคยมองว่าเป็ฯเเค่ลูกหมากเดินเกมในการขึ้นเป็นดัชเชสตอนนี้เธอมองเขาเป็ฯสุภาพบุรุษที่ดีคนนึง
9. บทสนทนานะงับบ
Aเจเนวีฟ-ท่านพ่อจะว่าอะไรมั้ยนะ/นั่งรถม้าด้วยความเศร้า/ Bลีอาร์-โชว์จบแล้ว เหนื่อยเหมือนกันนะเนี่ย/มองไปที่ห้องรับรองที่ประตูเปิด/ นางคงกลับบ้านไปแล้ว เป็นห่วงเเล้วสิ/เข้าไปพักในห้อง Cอะลาน่า-วันนี้นายทำตัวเเปลกๆนะ ควินซ์-ผมปกติขอรับ มีเเต่ท่านที่เพิ่งสังเกต/มองด้วยสีหน้าไร้อารมณ์/ Dเซเลนิตี้-ท่านรัชทายาท ข้าทำอะไรผิด ราฟา-เจ้าบุกรุกพื้นที่นี้และยังกล้าหยามเกียรติเรา เราไม่สั่งประหารเจ้าก็ดีเเค่ไหน เซเลนิตี้-ข้าเเค่อยากทำในสิ่งที่ข้าชอบ มันผิดนักรึ ราฟา-ถ้าเจ้าไม่เป็นหญิงคงไม่ผิด Eจูเลีย-ข้าชอบหนังสือเล่มนี้มาก จะว่าอะไรมั้ยถ้าข้าขอยืมก่อน เลออน-ย่อมได้ เจ้าเอาไปมากกว่านี้ก็ได้ ข้าจะส่งไปให้ในรุ่งเช้า แบบนั้นดีมั้ย/ยิ้มให้/
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti