หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม

เมื่อคุณถูกช่วยเหลือโดยชายนิรนาม
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ollwllo ollwllo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นเด็กเรร่อนเนื้อตัวมอมแมมอาศัยอยู่ข้างถนน คุณจำเรื่องในอดีตไม่ได้เลยสักนิดเดียวรวมถึงเรื่องพ่อแม่คุณด้วย หน้าตาคุณล่ะ
A B C D
2. คุณหิวมากๆ แต่ไม่มีเงินติดตัวเลยแม้แต่บาทเดียว จึงต้องขโมยของกินจากร้านค้าข้างทาง คุณขโมยอะไรมาเอ่ย
Aน่องไก่สุดที่ร้ากกน่องไก่สุดที่ร้ากก Bคว้าไรได้เอามาก่อนคว้าไรได้เอามาก่อน Cกินของหวานแล้วสมองทำงานดี!กินของหวานแล้วสมองทำงานดี! Dทั้งร้านมีอยู่แค่นี้;-;ทั้งร้านมีอยู่แค่นี้;-;
3. ข้างหน้าเป็นแม่น้ำนะ! คุณวิ่งหนีพ่อค้าเร็วเกินไป จนหยาดน้ำฟ้า ในขณะที่ร่างของคุณกำลังจะสัมผัสกับผิวน้ำนั้นก็มีอ้อมแขนของชายท่านหนึ่งคว้าคุณไว้ทัน 
Aระวังหน่อยเจ้าหนู ไม่งั้นเจ้าจะตายก่อนได้กินเอานะระวังหน่อยเจ้าหนู ไม่งั้นเจ้าจะตายก่อนได้กินเอานะ Bเขาเพียงแต่มองคุณด้วยหางตาเขาเพียงแต่มองคุณด้วยหางตา Cเจ็บตรงไหนมั้ยเจ้าหนู?เจ็บตรงไหนมั้ยเจ้าหนู? Dเกือบไปแล้ว ดีแล้วที่เจ้าปลอดภัยเกือบไปแล้ว ดีแล้วที่เจ้าปลอดภัย
5. ทุกอย่างรอบตัวของคุณเหมือนช้าลง ชายตรงหน้างดงามยิ่งเทพสวรรค์ นัยย์ตาคู่สวยสองคู่สบเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วินาทีนั้นคุณก็ปราถนาจะเป็นอย่างชายท่านนั้น คุณจะทำอย่างไรต่อดี
A"พาข้าไปด้วยได้หรือไม่ ข้าอยากเป็นเยี่ยงท่าน" B"ข้าขอติดตามท่านไปได้หรือไม่" C"งดงามยิ่ง ท่านช่วยพาข้าไปด้วยได้หรือไม่" D"พี่ชายหน้านิ่ง ข้าขอติดตามท่าน!"
7. คุณแอบอยู่ในตะกล้าใบหนึ่งบนเรือ และได้รู้ว่าเขาพึ่งไปจำกัดภูติผีมา มีเซียนผู้ติดตามน้อยใหญ่พากันเอ่ยเรียกนามของเขา นามของเขาล่ะ
Aฟง หนิงหลิง นามรอง ฟงเหยา Bเสวียน หยวนโม่ นามรอง เสวียนชิง Cลู่ จื่อหยวน นามรอง ลู่หลัน Dหลัน ตงเฉิง นามรอง หลันไป๋
9. ตระกูลของชายท่านนี้มีกฎที่เข้มงวดนัก หนึ่งในนั้นมีกฎที่ว่า ห้ามนำหญิงสาวเข้ามาในเขตตระกูล ในครานี้คุณตื้อเขาในครานี้คุณตื้อเขาสำเร็จ ทำให้เขาต้องจำใจรับคุณเข้ามา คุณทำอะไรกับจวนของเขาเป็นอย่างเเรก
Aถามว่าขออาบน้ำได้มั้ย Bนั่งนิ่งๆไม่กล้าขยับเพราะกลัวเขาบ่นใส่ Cวิ่งสำรวจของในห้องอย่างตื่นเต้น Dบ่นเรื่องกฎของตระกูลกับเขาอย่างสนุกสนาน
10. เขาจำใจต้องหลับตาปี๋ประคองคุณอาบน้ำจนเสร็จ เพราะอ่างอาบน้ำนั้นลึกเกินกว่าที่เด็กตัวเล็กๆจะยืนได้ แต่ที่นี่ไม่มีเสื้อผ้าเด็กสาวสวยๆให้คุณใส่หรอกนะ ท่านผู้นั้นต้องลำบากหาเสื้อผ้าตนเองเมื่อตอนเด็กให้คุณ
A B C D
11. คุณจำเป็นต้องแต่งตัวเยี่ยงเด็กชาย ส่วนทรงผมก็มันรวบสูงธรรมดานั้นแหละ เพราะเขาคนนี้ทำผมสวยๆไม่เป็นหรอก แต่ในตอนที่รวบผมเสร็จแล้วนั้น เขาก็หยิบผ้าที่มีลวดลายสวยงามมาเส้นหนึ่ง แล้วผูกมันกับผมของคุณ
A"นี่เป็นของสิ่งเดียวที่ท่านแม่ข้าทิ้งไว้ เจ้าห้ามทำหายเด็ดขาด!""นี่เป็นของสิ่งเดียวที่ท่านแม่ข้าทิ้งไว้ เจ้าห้ามทำหายเด็ดขาด!" B"รักษามันให้ดี""รักษามันให้ดี" C"เด็กสาวน่ารักเยี่ยงเจ้าจะไม่ให้มีอะไรประดับผมหน่อยคงไม่ได้""เด็กสาวน่ารักเยี่ยงเจ้าจะไม่ให้มีอะไรประดับผมหน่อยคงไม่ได้" D"ข้าหวังว่าเจ้าจะชอบ""ข้าหวังว่าเจ้าจะชอบ"
12. คุณอาคัยอยู่กับเขามาร่วมเดือน เขาคอยพร่ำสอนคุณหลายๆเรื่อง และมีอยู่เรื่องนึงที่เขาสนใจและคุณก็สนใจเช่นกัน
Aยิงธนู,ฝึกกระบี่ Bสะสมของเก่ามากมาย Cแต่งกวี,ชมวิวทิวทัศน์ Dเล่นดนตรี,แต่งบทเพลง
13. วันหนึ่งในช่วงฤดูฝน มีหญิงสาวนางหนึ่งปรากฎตัวขึ้นอย่างกระทันหัน ทำให้นางรู้เรื่องที่เขาแอบเลี้ยงดูคุณ แต่นางกลับยิ้มและหัวเราะออกมา โดยเขาบอกกับคุณว่านางคือเพื่อนของเขา
A"เจ้ามีนามว่ากระไรรึ คุณหนู" B"เจ้ามีนามว่ากระไรรึ คุณหนู" C"เจ้ามีนามว่ากระไรรึ คุณหนู" D"เจ้ามีนามว่ากระไรรึ คุณหนู"
14. ตอนนี้คุณมีชื่อแล้ว โดยชายที่ช่วยท่านตั้งให้เอง ชื่อของคุณคื๊อ
Aเจิงเหมย Bเฟยหลง Cเยว่ฉาน Dเสี่ยวอ้าย
15. คุณนั่งมองทั้งสองคนคุยกันอยู่ห่างๆ จนคุณเริ่มสังเกตว่าเขาคนนั้นมีท่าทีแปลกๆ คล้ายกับว่า หน้าแดง หลบสายตาหญิงนางนั้น ยิ้มให้ด้วย ชัดเจนเขามีใจครับคุณนั่งมองทั้งสองคนคุยกันอยู่ห่างๆ จนคุณเริ่มสังเกตว่าเขาคนนั้นมีท่าทีแปลกๆ คล้ายกับว่า หน้าแดง หลบสายตาหญิงนางนั้น ยิ้มให้ด้วย ชัดเจนเขามีใจครับ
Aชัวร์ป๊าบทรงนี้ ยิ้มนี้เพื่อเธอคนเดียว ใช่สิ๊!ชัวร์ป๊าบทรงนี้ ยิ้มนี้เพื่อเธอคนเดียว ใช่สิ๊! Bนี่ท่านผู้นั้นทำตัวเชื่อฟังคนอื่นก็เป็นหรือเนี่ย?นี่ท่านผู้นั้นทำตัวเชื่อฟังคนอื่นก็เป็นหรือเนี่ย? Cแหมท่าน ขนาดนี่แล้วไปสู่ขอนางเถ๊อะแหมท่าน ขนาดนี่แล้วไปสู่ขอนางเถ๊อะ Dโถ่ เห็นปากร้ายใส่ตลอด ทำตัวน่ารักๆก็เป็นนี่หน่าโถ่ เห็นปากร้ายใส่ตลอด ทำตัวน่ารักๆก็เป็นนี่หน่า
16. คุณมองแล้วก็แอบนึกอิจฉาหญิงนางนั้น ยามนี้นางกลับไปแล้ว คุณจะพูดอะไรกับเขาดี
A"ท่านไม่เห็นเคยยิ้มให้ข้าบ้างเลย เสียใจนะเนี่ย!" B"..." *กลัวโดนบ่น C"ท่านมีใจให้นางหรือ" D"ใครหนอ ใครหนา กำลังมีความรัก"
17. วันนี้เป็นวันเทศกาลโคมลอย ซึ่งตรงกับวันเกิดของคุณ เขาจึงนำอาหารโปรดคุณมาวางให้ระหว่างที่คุณกำลังคัดตำราที่เขาบังคับให้ทำ
A B C D
19. เขาได้นำกล่องกล่องหนึ่งมายื่นให้คุณ เมื่อเปิดออกมาก็พบกับเสื้อผ้าของเด็กผู้หญิง คุณมองหน้าเขาสลับกับเสื้อผ้าในกล่องอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง และเมื่อคุณใส่มันแล้วยังดูน่ารักมากอีกด้วย *คิดซะว่าเป็นเสื้
A B C D
20. เขาบอกกับคุณว่าเขาจะทำผมให้คุณเอง คุณไม่ค่อยมั่นใจเขาเท่าไหร่นัก แต่ก็วาวใจให้เขาทำ เมื่อทำสร็จเขาก็มองดูอยู่พักใหญ่ด้วยความภูมิใจ
A B C D
22. ระหว่างนั่งเรือกลับตระกูล เขาได้มอบปิ่นให้คุณและเสียบมันลงบนผมของคุณด้วยตัวเอง นั้นเป็นของขวัญชื้นแรกในชีวิตคุณ
A B C D
25. จบอีพี๊ 1 นะค๊า ลืมบอกว่าคุณชายในเรื่องอายุ 15 ปีนะคะ ส่วนตัวเจ้าหนูเนี่ยอายุ 7 ปีค่า ไปล๊า
APin BPinnn CPinpinny DPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรLet's go to Opera showLet's go to Opera showหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚