หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ประธานสาวสุดเท่กับคุณเลขานุ่มนิ่ม(2)

ประธานสาวสุดเท่กับคุณเลขานุ่มนิ่ม(2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย queer queer โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทุกคนเล่นพาธแรกรึยังเอ่ยย
Aยังเลยจ้าา Bเล่นแล้วๆๆ Cเด๋วไป~
2. คุณกำลังเดินเข้าบริษัท จู่ๆก็มีผ.ญคนนึ่งวิ่งมาแล้วเหยียบเท้าคุณเข้าอย่างจัง!พร้อม พูดว่า ?:คุณเลขาค้าาา ปึ๊ก!! เธอล้มไปอยู่ในอ้อมกอดของเลขาคุณจากนั้นเธอก็ลุกขึ้นมาประชันหน้ากับคุณ! หน้าตาเธอ
Aจาง ฮาวายอง(ฮายอง)22Yจาง ฮาวายอง(ฮายอง)22Y Bจาง ฮาวายอง(ฮายอง)22Yจาง ฮาวายอง(ฮายอง)22Y Cจาง ฮาวายอง (ฮายอง) 22Yจาง ฮาวายอง (ฮายอง) 22Y
3. ฮายอง:โอ๊ย!! นี้เดินไม่ดูทางรึไงคะ! ถ้าชุดฮายองเปื้อนขึ้นมาจะรับผิดชอบไหวมั้ยคะ!! เลขา:ฮายอง..ใจเย็นๆก่อนนะ ฮายอง:ฮื้ออพี่คะดูนี้สิ! นี้เป็นเสื้อผ้า แบรนด์ดังเลยนะค่ะ
Aคุณ:ขอโทษนะ และอีกอย่างนั้นมันก็แค่เศษผ้าคนอย่างฉันจ่ายได้อยู่แล้ว Bคุณ:ขอโทษนะ และอีกอย่างนั้นมันก็แค่เศษผ้าคนอย่างฉันจ่ายได้อยู่แล้ว Cคุณ:ขอโทษนะ และอีกอย่างนั้นมันก็แค่เศษผ้าคนอย่างฉันจ่ายได้อยู่แล้ว
4. ฮายอง:เหอะ!!คงจะหมดเงินไปกับค่าศัลยกรรมไปเยอะล่ะสินะคะ!!ถึงได้พูดว่าแค่เศษผ้า ฮายองว่าถ้าใหญ่ไปก็ไม่ดีนะคะ เพราะมันดูปลอม!!ดูก็รู้ว่าศัลตรงไหน!
Aคุณ:แหมๆเก่งจริงๆนะแม่คุณ มองแค่ปราดเดียวก็รู้เลยหรอ แต่ก็ถูกของเธอ! จะบอกให้ว่าฉันศัลตรงไหนให้รู้เป็นบุญแล้วกัน ฮายอง:เชอะน่า ไม่อาย คุณ:...ลดขนาดหน้าอก! Bคุณ:แหมๆเก่งจริงๆนะแม่คุณ มองแค่ปราดเดียวก็รู้เลยหรอ แต่ก็ถูกของเธอ! จะบอกให้ว่าฉันศัลตรงไหนให้รู้เป็นบุญแล้วกัน ฮายอง:เชอะน่า ไม่อาย คุณ:...ลดขนาดหน้าอก! Cคุณ:แหมๆเก่งจริงๆนะแม่คุณ มองแค่ปราดเดียวก็รู้เลยหรอ แต่ก็ถูกของเธอ! จะบอกให้ว่าฉันศัลตรงไหนให้รู้เป็นบุญแล้วกัน ฮายอง:เชอะน่า ไม่อาย คุณ:...ลดขนาดหน้าอก!
6. คุณ:อ้อ อีกอย่างฉันขอ ออกกฎห้ามใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่ากับเสื้อที่โชว์ไหลาหรือสายเดี่ยวมาทำงานเด็ดขาด!! ถ้าเห็นละก็..คุณรู้ ผลลัพธ์ดีใช่มั้ยคะคุณเลขา? เลขา:ครับท่าน.. ฮายอง:พี่!! (ชุดที่นาง ใส่)
A B C
7. ขอจบเเค่นี้ก่อนน้าาาเด๋วมาต่อ
Aเคจ้า Bเคจ้า Cเคจ้า
8. ขออนุญาตเจ้าขอภาพค้าบบ
Aขอยาดค่าา Bขอยาดค่าา Cขอยาดค่าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)18+ ♡18+ ♡Rainy day ☔Rainy day ☔คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?what is your style ?what is your style ?When you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?If you were a mermaidIf you were a mermaid