หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ประธานสาวสุดเท่กับคุณเลขานุ่มนิ่ม

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย queer queer โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีสุดหล่อ นี่หน้าตาของคุณ
Aเจ๊ใหญ่ขาวีนเจ๊ใหญ่ขาวีน Bใจเย็นๆนะหนู~ใจเย็นๆนะหนู~ Cเธอก็มาแนวเริสเกิ๊น!เธอก็มาแนวเริสเกิ๊น!
3. อายุของอุนเธอร์
A29 B30 C28
4. วันนี้คุณเข้าบริษัทในรอบ15ปี เนื่องจากคุณและพ่อไม่ลงรอยกัน แต่ เมื่ออาทิตย์ก่อนเลขาของพ่อคุณได้แจ้งมาว่าพ่อขอคุณนั้นล้มป่วยคุณจึงต้องมารับตำแหน่งท่านประธานแทนพ่อคุณ
Aอ่า Bอ่า Cอ่า
6. บริษัท คุณ (พร้อม ชื่อ)
AD.Q.CD.Q.C BR. X. SR. X. S CR. M. WR. M. W
7. ชุดที่ คุณใส่ไปทำงาน
A B C
8. เวลา08:20 มีรถคันนึงมาจอดที่บ้านคุณ
A B C
10. ชุดเขา
A B C
12. วันนี้ขอเอาประมาณนึ้ไปก่อนนะะะะม่ายไหวแล้ววววววว
Aอเช Bอเช Cอเช
13. ขออนุญาตเจ้าของรูปด้วยนะคะ😍💐💐🌟
Aค่าาา Bบุ้ยบุ่ย Cจุ๊บๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?When you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were a mermaidIf you were a mermaidwhat is your style ?what is your style ?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !Rainy day ☔Rainy day ☔ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์