หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

บทที่1 ดอกไม้ที่เบ่งบาน

บทที่1 ดอกไม้ที่เบ่งบาน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Luna77 Luna77 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หากใครยังไม่เล่นควิซอันก่อนของเรารบกวนไปเล่นก่อนนะ หากใครเล่นเเล้ว เลือกข้อที่คุณได้มาจากการเล่นครั้งก่อนเลยค่ะ
Aจูเลีย วินด์เซอร์จูเลีย วินด์เซอร์ Bคุณหนูอะลาน่า เซซิลคุณหนูอะลาน่า เซซิล Cลีอาร์ กอร์ดอนลีอาร์ กอร์ดอน Dเจเนวีฟ เมอร์เรย์เจเนวีฟ เมอร์เรย์ Eเซเลนิตี้ เวส์ลีย์เซเลนิตี้ เวส์ลีย์
2. เราจะเขียนชื่อตัวละครที่คุณเลือกเมื่อข้อที่เเล้วกำกับไว้ในตัวเลือกทุกข้อ เพราะจะได้ตรงกับเนื้อเรื่องที่เราวางไว้นะคะ โปรดเลือกให้ตรงชื่อทุกข้อนะ เอาล่ะ เช้าวันนี้คุณตื่นมา คุณเห็นอะไร
Aลีอาร์- ตื่นมาพร้อมความสดใส เธอรีบไปอาบน้ำอย่างมีความสุข Bจูเลีย- ตื่นขึ้นมาพร้อมกลิ่นหนังสือที่เธออ่านค้างไว้เมื่อคืน Cอะลาน่า- ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ที่ห้องทำงาน พร้อมมีชาและขนมปังที่ยังอุ่นๆตั้งไว้ให้ Dเซเลนิตี้-ตื่นเเต่เช้ากระโดดออกจากห้องทางหน้าต่างเพื่อไปขี่ม้า Eเจเนวีฟ-ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนโซฟาที่ไม่สบาย จึงรีบลุกออกไปอาบน้ำ
3. คนใช้ของคุณมาช่วยคุณเเต่งตัว
Aคนใช้/วันนี้ก็งดงามเหมือนเดิมนะคะ ลีอาร์/เจ้าชมเกินไปแล้วล่ะคนใช้/วันนี้ก็งดงามเหมือนเดิมนะคะ ลีอาร์/เจ้าชมเกินไปแล้วล่ะ Bจูเลีย/ ชุดนี้มัน.. คนใช้/ชุดส่งตรงจากเซี่ยงไฮ้ ของกำนันเเด่คุณหนูจากตระกูลเฟ่ยขอรับ จูเลีย/ ที่เเท้ก็ซีเอ๋อร์ส่งมาให้ น่ารักจัง//จูเลีย/ ชุดนี้มัน.. คนใช้/ชุดส่งตรงจากเซี่ยงไฮ้ ของกำนันเเด่คุณหนูจากตระกูลเฟ่ยขอรับ จูเลีย/ ที่เเท้ก็ซีเอ๋อร์ส่งมาให้ น่ารักจัง// Cคนใช้/ชุดทางการอีกแล้วหรอครับคุณหนู อะลาน่า/ วันนี้มีนักการทูตที่เราต้องไปเจอนะจำไม่ได้หรอควินซ์ คนใช้/ขอรับ ข้าขออภัยคนใช้/ชุดทางการอีกแล้วหรอครับคุณหนู อะลาน่า/ วันนี้มีนักการทูตที่เราต้องไปเจอนะจำไม่ได้หรอควินซ์ คนใช้/ขอรับ ข้าขออภัย Dเจเนวีฟ/ เธอจ๋า ระวังหน่อย ชุดนี้สั่งตัดพิเศษเลยนะ คนใช้/ขออภัยค่ะคุณหนู เจเนวีฟ/วันนี้ปวดหลังจัง ทำไมถึงไปนอนตรงโซฟาได้นะ เห้อเจเนวีฟ/ เธอจ๋า ระวังหน่อย ชุดนี้สั่งตัดพิเศษเลยนะ คนใช้/ขออภัยค่ะคุณหนู เจเนวีฟ/วันนี้ปวดหลังจัง ทำไมถึงไปนอนตรงโซฟาได้นะ เห้อ Eคนใช้/!!!คุณหนู!! ใส่ชุดแบบนี้อีกแล้ว เซเลนิตี้/ ทำไมอะ ก็มันสบายหนิไม่ต้งใส่ของฟูๆนั่น ขี่ม้าลำบากจะตายคนใช้/!!!คุณหนู!! ใส่ชุดแบบนี้อีกแล้ว เซเลนิตี้/ ทำไมอะ ก็มันสบายหนิไม่ต้งใส่ของฟูๆนั่น ขี่ม้าลำบากจะตาย
5. บทสนทนา
Aเซเลนิตี้/ บรรยากาศน่าตื่นเต้นจัง คิดถูกจริงๆที่แอบหนีมา ฮ่าฮ่าฮ่า Bอะลาน่า-เจรจากับท่านทูตจนเสร็จและเดินทางกลับดินเเดนอย่างเหนื่อยล้า คนใช้/คุณหนูทรงพักผ่อนบ้างก็ดีนะครับ อะลาน่า/ไม่เอาน่าควินซ์ หน้าที่คือหน้าที่นะ เราจะมาหยุดพักไม่ได้ ในฐานะผู้นำตระกูลคนต่อไป Cจูเลีย/เพลงใหม่ของเจ้าหรือลีอาร์ ลีอาร์/แหม ฟังออกด้วย เเต่มันยังไม่สมบูรณ์น่ะ ไว้วันหลังจะมาเล่นใหม่นะ จูเลีย/ข้าตั้งตารอเลยล่ะ Dเจเนวีฟ-ขอบคุณท่านทั้งหลายที่มาร่วมรับประทานอาหารกับข้าในวันนี้นับเป็นเกียรติแก่ตระกูลเมอร์เรย์ยิ่ง เหล่าขุนนางต่างกล่าวชมในมารยาทของเธอและทยอยกลับกัน เจเนวีฟ/เห้อ จบสักที พวกคนเเก่น่ารังเกียจนั่น Eลีอาร์/ ข้านำหนังสือบทกวีของโรมันมาฝากเจ้าด้วย จูเลีย/ขอบคุณนะลีอาร์ ข้าอยากได้อยูพอดีเลย
6. ตกกลางคืนคุณกลับมาที่คฤหาสน์ ท่านพ่อก็เรียกคุณมาคุยที่ห้องทำงาน
Aดยุกวินด์เซอร์/จูเลีย พ่อรู้ลุกไม่ชอบงานเลี้ยง แต่ลูกช่วยไปแทนพ่อหน่อยนะ จูเลีย/..ค่ะ..ลูกจะไป Bดยุกเวส์ลีย์/ยัยหนูแอบออกไปอีกแล้ว คืนนี้เจ้าอย่าไปทำให้พ่อขายหน้า เจ้าเข้าใจใช่มั้ย เซเลนิตี้/อ่าา ก็ได้ค่ะๆ ถือว่าท่านพ่อขอละกัน Cดยุกเมอร์เรย์/วี่วี่ลูกรัก คืนนี้ที่จักรวรรดิจะจัดงานเลี้ยงพ่ออยากให้ลูกไปน่ะ เจเนวีฟ/ได้ค่ะท่านพ่อ Dดยุกกอร์ดอน/มันจะเป็นเกียรติแก่ตระกูลเรามากๆถ้าลูกไปแสดงดนตรีที่วังคืนนี้ ลีอาร์/แน่นอนท่านพ่อ ลูกไปแน่นอน Eดยุกเซซิล/อะลาน่า หลังๆนี้เจ้าทำงานเยอะไป นี่คือจดหมายของจักวรรดิเชิญตระกูลมหาอำนาจไปงานเลี้ยงคืนนี้ เจ้าไปแทนพ่อหน่อยนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Rainy day ☔Rainy day ☔คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?what is your style ?what is your style ?ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)18+ ♡18+ ♡คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.When you are an artistWhen you are an artistเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย