หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณคือทายาทมาเฟีย

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Gomairuahhh Gomairuahhh โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้คุณคือเด็กน้อยวัย 5 ขวบ คุณออกมานั่งเล่นที่สวนหลังบ้านพร้อมกับการ์ดท่าทางราวกับหุ่นยนต์ คุณเหลือบไปเห็นแมลงตัวจ้อยกำลังบาดเจ็บอยู่บนพื้น จะทำอะไรกับแมลงผู้น่าสงสารดีล่ะ?
Aหันไปบอกพี่การ์ดช่วยรักษาแมลงตัวนั้น Bเหยียบให้ตายเพื่อให้แมลงหายเจ็บปวด Cเก็บมาเลี้ยงและดูแลเป็นเพื่อนในยามเหงา Dปรายตามองและเดินจากไป
2. วันเวลาผ่านไปจนคุณโตพอที่จะรับช่วงต่อในการดูแลแก๊งค์จากท่านพ่อ คำกล่าวที่คุณจะปฏิญาณต่อหน้าลูกน้องในอนาคตของคุณคืออะไร?
A“ฉันไม่ได้ใจดีเหมือนท่านพ่อ หากทำตามที่ฉันสั่งไม่ได้บทลงโทษเพียงอย่างเดียวที่เห็นสมควรที่สุดคือความตาย” B“คำพูดยังสำคัญด้วยหรือ” C“การทำงานร่วมกับฉันจะไม่เหมือนท่านพ่อ ถ้าพวกคุณยอมรับในตัวฉัน แน่นอนว่าฉันจะพาแก๊งไปสู่จุดจบที่ยิ่งใหญ่” D“ฉันไม่เคยคิดอยากจะอยู่แวดวงนี้ด้วยซ้ำ แต่เมื่อเกิดมาเป็นลูกท่านพอแล้วคงมีแต่ต้องยอมรับในโชคชะตา ฉันยังใหม่นัก ถ้าไม่ว่าอะไรพวกคุณคงเป็นหน่วยสำคัญที่ช่วยผลักดันฉันได้อย่างทรงเกียรติ”
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeIf you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ซื้อของ at 7-Eleven ka !ซื้อของ at 7-Eleven ka !เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝ㅤㅤㅤㅤเป็นแฟนกันไหม ⸝𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!𝐈𝐟 𝐮 𝐫 𝐬𝐨𝐥𝐨 𝐚𝐫𝐭𝐢𝐬𝐭 !!เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷คุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertInstagram % popularInstagram % popularต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺สร้างบ้านกันนสร้างบ้านกันนรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨Summer🫧✨Summer🫧✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Your school lifeYour school lifeเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือ