หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณใช้ชีวิตในยุคจีนโบราณแบบซีรี่ย์

เมื่อคุณใช้ชีวิตในยุคจีนโบราณแบบซีรี่ย์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Cutecust Cutecust โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกหน้าตาของคุณ
A B C D E F
2. เพื่อนสนิทของคุณ
A B C D E
5. เขาคือว่าที่คู่หมั้นของคุณ และเขายิ้มให้คุณคุณจะทำอย่างไร
Aยิ้มอ่อนๆให้เขา1กรุบยิ้มอ่อนๆให้เขา1กรุบ Bทำหน้ากวนๆใส่ทำหน้ากวนๆใส่ Cเบะปากใส่เขาเบะปากใส่เขา Dมองเฉยๆงงๆว่าใครมองเฉยๆงงๆว่าใคร
7. เขาคุยเรื่องการแต่งงานระหว่างคุณกับเขา และเขาอยากลองรู้จักคุณมากขึ้น เขาเลยชวนคุณไปเดินเล่นที่ตลาดตอนเย็นๆกับเขา คุยจะแต่งตัวยังไงไปเขาคุยเรื่องการแต่งงานระหว่างคุณกับเขา และเขาอยากลองรู้จักคุณมากขึ้น เขาเลยชวนคุณไปเดินเล่นที่ตลาดตอนเย็นๆกับเขา คุยจะแต่งตัวยังไงไป
Aดูสวยแพรวพราวมากดูสวยแพรวพราวมาก Bเท่มากครับเท่มากครับ Cสวยยยสวยยย Dสวยยยสวยยย Eใส่อลังๆแบบตัวแม่ไปเลยยใส่อลังๆแบบตัวแม่ไปเลยย Fง่ายๆสบายๆไม่สนใครรง่ายๆสบายๆไม่สนใครร
10. คุณเดินทางไปหาท่านแม่ของคุณเพื่อพูดคุยเรื่องงานแต่ง แม่ของคุณอยากให้คุณรีบแต่งงานคุณจะตอบท่านแม่อย่างไรคุณเดินทางไปหาท่านแม่ของคุณเพื่อพูดคุยเรื่องงานแต่ง แม่ของคุณอยากให้คุณรีบแต่งงานคุณจะตอบท่านแม่อย่างไร
Aเอาที่ท่านแม่สบายใจ Bรีบๆแต่งยิ่งดีแม่เดี๋ยวมีคนแย่ง Cแต่งก็ได้ Dพร้อมแต่งเสมอ ท่านแม่จะให้แต่งเมื่อไหร่ก็ยินดี Eยังไม่อยากแต่งอะแม่
11. คุณกับว่าที่คู่หมั้นของคุณ ได้แต่งงานกันแล้ว มันไวมากจนคุณไม่คาดคิด คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้แต่งงานกับเขาคนนี้คุณกับว่าที่คู่หมั้นของคุณ ได้แต่งงานกันแล้ว มันไวมากจนคุณไม่คาดคิด คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้แต่งงานกับเขาคนนี้
Aขอไม่ตอบนะครับผม Bรู้สึกดี ฉันจะดูแลใส่ใจคนๆนี้ให้ดีที่สุด Cเฉยๆอะ Dฉันอยากเป็นแค่เพื่อนที่ดีกับเขา! Eก็ดี... Fฉันรู้สึกดีมาก Gไม่ดี ข้าไม่อยากแต่งงาน! Hไม่ดี
12. คุณสนิทกับแฟนของคุณมากตอนนี้ไม่อยากห่างเขาไปไหนเลย ความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเขาตอนนี้?
Aเหมือนคุณจะเป็นพี่สาวเขาแทนน้าา!?เหมือนคุณจะเป็นพี่สาวเขาแทนน้าา!? Bเขาชอบแกล้งคุณเขาชอบแกล้งคุณ Cเขาปกป้องคุณเขาปกป้องคุณ Dก็ดีนะก็ดีนะ Eหวานฉ่ำกันดีจ้าหวานฉ่ำกันดีจ้า Fคุณสนใจแค่ตัวเองไม่ได้สนใจเขาเลยคุณสนใจแค่ตัวเองไม่ได้สนใจเขาเลย Gอบอุ่นสุดๆฮ้าฟอบอุ่นสุดๆฮ้าฟ
13. คุณแต่งงานไปไม่นาน ก็เริ่มเห็นผู้หญิงที่คุณเคยเจอมาเข้าหาแฟนคุณบ่อยๆ คุณจะทำอย่างไร
Aปล่อยมัน Bตามสืบเรื่องของเขา Cดักทำร้าเลยกล้าดีไง!!!!
14. คุณตามสืบจนรู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นแอบรักแฟนของคุณมาเนิ่นนานแล้ว และวันนี้เขาก็มาหาแฟนคุณถึงที่จวนและแอบอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทมาเยี่ยมเยียนแฟนคุณเฉยๆ คุณจะทำอย่างไร
Aสาดน้ำชาใส่ชุดเขา Bพูดคุยกับเขา Cคุยกับเขาดีๆให้เลิกยุ่งกับแฟน Dปล่อยไป Eลากมาจิกหัวในห้องแต่งตัว Fผลักเขาจนชนโอ่งแตก Gรินชาต้อนรับอย่างดี Hเอาขนมไปให้เขา (มียาพิษ)
16. เลือกมาเฉยๆ
ACr.pinterest BCr.pinterest Ccr.pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง