หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗮 𝗯𝗮𝗯𝘆𝘀𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 / เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก

𝗪𝗵𝗲𝗻 𝘆𝗼𝘂 𝗮𝗿𝗲 𝗮 𝗯𝗮𝗯𝘆𝘀𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 / เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย trqxxing trqxxing โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗳𝗮𝗰𝗲 + 𝗮𝗴𝗲 (𝗻𝗮𝗺𝗲 𝗳𝗶𝗴𝘂𝗿𝗲 𝗶𝘁 𝗼𝘂𝘁 𝗳𝗼𝗿 𝘆𝗼𝘂𝗿𝘀𝗲𝗹𝗳)
A(yourname) + age 25(yourname) + age 25 B(yourname) + age 20(yourname) + age 20 C(yourname) + age 27(yourname) + age 27 D(yourname) + age 22(yourname) + age 22
2. 𝗖𝗵𝗶𝗹𝗱𝗿𝗲𝗻 / 𝗡𝗮𝗺𝗲 + 𝗔𝗴𝗲
ASujin + 10years 🇰🇷Sujin + 10years 🇰🇷 BSujin + 7years 🇨🇳Sujin + 7years 🇨🇳 CRaira + 9years 🇬🇧Raira + 9years 🇬🇧 DKiyomi + 8years 🇯🇵Kiyomi + 8years 🇯🇵
3. 𝗧𝗼𝗱𝗮𝘆 𝘆𝗼𝘂 𝗵𝗮𝘃𝗲 𝘁𝗼 𝘁𝗮𝗸𝗲 𝗵𝗲𝗿 𝗳𝗼𝗿 𝗮 𝘄𝗮𝗹𝗸 / 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁
A B C D
4. 𝗖𝗵𝗶𝗹𝗱𝗿𝗲𝗻'𝘀 𝗼𝘂𝘁𝗳𝗶𝘁
A B C D
5. 𝗖𝗵𝗶𝗹𝗱'𝘀 𝗳𝗮𝘃𝗼𝗿𝗶𝘁𝗲 𝗱𝗼𝗹𝗹 ><
A B C D
6. 𝗧𝗵𝗲 𝗽𝗹𝗮𝗰𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝘁𝗼𝗼𝗸 𝗵𝗲𝗿 𝘁𝗼 / คุณพาเธอไปที่ไหน
Abookstore / ร้านหนังสือbookstore / ร้านหนังสือ Bpark / สวนสาธารณะpark / สวนสาธารณะ Cmuseum / พิพิธภัณฑ์museum / พิพิธภัณฑ์ DCafe Donuts / ร้านโดนัทCafe Donuts / ร้านโดนัท
7. 𝗬𝗼𝘂 𝗮𝗻𝗱 𝗵𝗲𝗿 𝗵𝘂𝗻𝗴 𝗼𝘂𝘁 𝘂𝗻𝘁𝗶𝗹 𝗲𝘃𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 / 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗜𝗚 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆
A B C D
8. 𝗜𝘁'𝘀 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝗴𝗼 𝗵𝗼𝗺𝗲 / 𝗛𝗼𝗺𝗲 (𝗰𝗵𝗶𝗹𝗱𝗿𝗲𝗻'𝘀 𝗵𝗼𝗺𝗲)
A B C D
9. 𝗧𝗮𝗸𝗲 𝗮 𝘀𝗵𝗼𝘄𝗲𝗿 𝗮𝗻𝗱 𝗴𝗲𝘁 𝗱𝗿𝗲𝘀𝘀𝗲𝗱, 𝗜𝘁'𝘀 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝗽𝗹𝗮𝘆!
Aทำน้ำหอมทำน้ำหอม Bเล่นตุ๊กตาเล่นตุ๊กตา Cทำขนมทำขนม Dตกแต่งไดอารี่ตกแต่งไดอารี่
10. 𝗜𝘁'𝘀 𝘁𝗶𝗺𝗲 𝘁𝗼 𝗽𝘂𝘁 𝗵𝗲𝗿 𝘁𝗼 𝗯𝗲𝗱 / 𝗖𝗵𝗶𝗹𝗱𝗿𝗲𝗻'𝘀 𝗯𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺
A B C D
11. 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗯𝗲𝗱𝗿𝗼𝗼𝗺 / ห้องนอนของคุณ
A B C D
13. 𝗬𝗼𝘂𝗿 𝗜𝗚 𝘀𝘁𝗼𝗿𝘆
A B C D
14. 𝗖𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 (1)
A B C D
15. 𝗖𝗵𝗼𝗼𝘀𝗲 (2)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby VibesRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง