หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อท่านได้รับชีวิตใหม่

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย minccv minccv โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ท่านลืมตาขึ้นมาในห้องหนึ่ง หน้าตาเช่นไร?
A B C D
3. เวลาผ่านไปไม่นาน สาวรับใช้ส่วนตัวได้นำทางท่านไปยังห้องหนึ่งเพื่อชำระร่างกายนำทางท่าน
A B C D
4. ท่านได้เห็นใบหน้าของท่าน เป็นเช่นไร?
A B C D
5. ชุดที่ท่านใส่
A B C D
6. สาวใช้บอกกับท่านว่า จักพรรดิต้องการพบท่านหลังจากที่เขากลับมาจากการสู้รบ เลือกเส้นทางที่ท่านจะไปหาจักรพรรดิ
A B C D
8. จู่ๆก็มีมือปริศนามาบีบแก้มท่าน นั่นนคือพี่ชายของท่านรูปลักษณ์เขาเป็นเช่นไร?
Aน่ารักเช่นเดิมน่ารักเช่นเดิม Bเจ้าคิดถึงพี่หรือไม่เจ้าคิดถึงพี่หรือไม่ Cลืมข้าแล้วหรือ?ลืมข้าแล้วหรือ? Dเหอะ! แก้มเยอะเช่นเดิมเหอะ! แก้มเยอะเช่นเดิม
9. องค์ชายได้บอกท่านว่าคืนนี้มีงานเลี้ยงในวัง ก่อนงานเลี้ยงเขาอยากจะไปเดินเล่นกับท่าน นั่นทำให้ท่านได้เห็นปราสาทแห่งนี้
A B C D
10. ก่อนเวลางานเลี้ยงในคืนนี้ ท่านต้องโดดเด่นสมกับตำแหน่ง
A B C D
12. ในวันถัดมามีงานใหญ่ที่จำเป็นต้องสวมชุดทางการ ชุดของท่านเป็นเช่นไร
A B C D
13. มีการอัญเชิญสัตว์เทพประจำกาย สัตว์เทพของท่าน?
A B C D
14. อาวุธประจำกายของท่าน
A B C D
15. ในระหว่างทำพิธี ทุกคนปรากฏร่างจริงออกมา แล้วร่างของท่านรูปลักษณ์เช่นไร
A B C D
16. จู่ๆก็ปรากฏนิมิตขึ้นมา ท่านได้พบกับคนๆหนึ่งท่านคิดว่านางเป็นใครจู่ๆก็ปรากฏนิมิตขึ้นมา ท่านได้พบกับคนๆหนึ่งท่านคิดว่านางเป็นใคร
Aอัศวินผู้ยิ่งใหญ่อัศวินผู้ยิ่งใหญ่ Bนางคือสตรีที่ทรงอำนาจและแข็งแกร่งนางคือสตรีที่ทรงอำนาจและแข็งแกร่ง Cนางคือสตรีแห่งสนามรบแน่นอนนางคือสตรีแห่งสนามรบแน่นอน Dนางคือจักรพรรดินีนางคือจักรพรรดินี
17. ข้าจะเฉลยให้กับท่าน นางคือจักรพรรดินีผู้ทรงอำนาจ เป็นสตรีที่ยิ่งใหญ่ทั้งในสนามรบและนอกสนามรบ อุทิศชีวิตตนเพื่อประเทศและครอบครัว ( เลือกคำตอบเดิมของข้อที่แล้วค่ะ )ข้าจะเฉลยให้กับท่าน นางคือจักรพรรดินีผู้ทรงอำนาจ เป็นสตรีที่ยิ่งใหญ่ทั้งในสนามรบและนอกสนามรบ อุทิศชีวิตตนเพื่อประเทศและครอบครัว ( เลือกคำตอบเดิมของข้อที่แล้วค่ะ )
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้าน