หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Blog เที่ยวโคเรีย 5 วัน 4 คืน

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย rubyjane rubyjane โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. กระเป๋าเดินทาง
A B C D
3. ถ่ายรลงสตอรี่
A B C D
4. นี่คือห้องพักของคุณ
A B C D
5. และคุณก็อาบน้ำเสร็จ นี่คือชุดนอนของคุณ
A B C D
6. 8 : 30 คุณมาทำอาหารเช้า
A B C D
7. ชุดที่คุณจะใส่ออกไปเที่ยว
A B C D
8. คุณได้ออกไปเที่ยว
A B C D
9. วันที่ 2 มีคอนเสิร์ตวงเกาหลี
A B C D
10. คุณจบจากคอนเสิร์ตคุณไปช้อปปิ้งต่อ
A B C D
11. วันที่ 3 วันนี้คุณจะออกไปเที่ยวคาเฟ่นั่งดื่ม-แมว-หมา
A B C D
12. ลงสตอรี่
A B C D
13. คุณกำลังจะเดินกลับที่พักคุณได้เดินไปชนผู้ชายคนนึง
A B C D
14. วันที่ 4 เขาได้ชวนคุณออกไปถ่ายรูปเล่นคุณจะตอบว่าอย่างไร
A?? B?? C?? D??
15. รูปที่เขาถ่ายให้คุณ
A B C D
16. รูปที่คุณถ่ายให้เขา
A B C D
17. และคุณก็ไปเที่ยวกันทั้งวันด้วยกันเขารู้สึกหวั่นไหวกับคุณเขาจึงขอจีบคุณ คุณจะตอบยังไง?
A?? B?? C?? D??
18. ในที่สุดก็มาถึงวันที่ 5 ที่คุณต้องกลับ ตอนนี้เวลา 7:20 คุณขึ้นเครื่อง 18:00 คุณมีเวลาที่จะอยู่อีกตั้งหลายชั่วโมงคุณจึงชวนเพื่อนของคุณ(คุณมีเพื่อนที่เกาหลีด้วยนะคะแอดลืม)ออกไปกินข้าวที่ร้านอาหาร อาหารท
A B C D
19. และถึงเวลาที่คุณต้องกลับแล้วและคนที่คุณชนเขาก็มาส่งคุณกลับเหมือนกัน แต่คุณไม่รู้ว่าเขาจะมาส่งคุณ และสิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือคุณไม่รู้ว่าเขาคือคนดัง
A B C D
20. คุณถึงกับอึ้ง และเขาบอกว่า คุณไม่ต้องตกใจนะมีเขาอยู่ตรงนี้ เออมันก็ใกล้จะถึงเวลาขึ้นเครื่องละหนิ โทษทีฉันมาสายไปนิดหน่อย คุณตอบเขาว่า อะ..เออไม่หรอกพอดีแต่ๆฉันต้องรีบไปขึ้นเครื่องละนะ เขาตอบคุณว่า เดิ
Aสุ่มนะค่าาาสุ่มนะค่าาา Bสุ่มเอาเด้อพี่น้องงสุ่มเอาเด้อพี่น้องง Cสุ่มเลยพรี่สุ่มเลยพรี่ Dสุ่มเอาเด้อจ้าาสุ่มเอาเด้อจ้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Let's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก