หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณมาเป็นครูในโลกเวทย์มนต์!

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Lililili Lililili โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่คือหน้าตาของคุณ!
A B C D E F G H I J
4. คุณจบจากมหาลัยอะไรกันนะ?(ทุกมหาลัยเป็นมหาลัยเวทย์มนต์นะคะ)
Aวินเนอร์ เรส เดอร์ มหาลัยเอกชน ในออสเตเรีย Bมาริกาล เดอะ ซัน(มหาลัยอันดับ1ในโลก เครือเดียวกับโรงเรียนที่คุณกำลังจะสมัคร) Cยูชิโระ มหาลัยอันดับ1 ในญี่ปุ่น Dสวิสเวอร์ มหาลัยนานาชาติ ในสวิสเซอร์แลนด์ Eวิสเนอร์ มหาลัยรัฐของกระทรวงเวทมนตร์สอบเข้าค่อยข้างยาก Fโบนิต้า มหาลัยภาษาชื่อดังตั้งอยู่ที่ฝรั่งเศส Gเบอร์นิส มหาลัยอันดับ3 เด่นด้านกิจกรรมมากตั้งในกรุงเบอร์ลิน Hดาวิน นิส มหาลัยรัฐtop5 ของโลก Iแดซซลิง มหาลัยในอเมริกา เด่นด้านวรรณกรรม Jมู่ฮัน มหาลัยอันดับ1ในเอเชีย สอบเข้ายากมากๆ
6. เอาหล่ะวันนี้เตรียมตัวนอนได้แล้วนะ แต่ก่อนนอนมีเรื่องที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับโรงเรียนใหม่ของคุณ!
Aโรงเรียนนี้มี4บ้าน Bในโรงเรียนนี้ใหญ่มากๆ(เกือบเท่าเมืองนึง)จึงมีชาวบ้านอาศัยอยู่ด้วย(ส่วนใหญ่ทำอาชีพขายของให้นักเรียน) Cโรงเรียนใหม่ของคุณมีนักเรียนเยอะมากๆ(1เกรดมีประมาณ1500คนเลยนะ) Dเครือมาริกาล(เครือของรร.คุณ)มี2ที่คือมหาลัย มาริกาล เดอะ ซัน และโรงเรียนคือ มาริกาล เดอะ มูน(อยู่ติดกัน) Eโรงเรียนนี้ก่อตั้งโดย อัลโตนิโอ้ อีแวนซ์ และ วานิเซีย แฮริส์ Fโรงเรียนนี้ไม่เครียดเรื่องการเรียน และมีครูปรึกษาตลอดเวลา Gโรงเรียนของคุณมี เตรียมอนุบาลและ เกรด1-12(อนุบาล-ม.6) Hโรงเรียนนี้เป็นการเรียนแบบเดินเรียนตามห้อง แต่มีห้องที่ให้นักเรียนอยู่ด้วยนะ(ใช้โฮมรูม และกิจกรรมสำหรับนักเรียนตามห้อง) Iโรงเรียนนี้ก่อตั้งมา10000ปีแล้ว แต่มีผอ.แค่2คน(ผอ.ของคุณมีเวทมนต์ที่เป็นอมตะ) Jโรงเรียนนี้มีกิจกรรมทุกสัปดาห์
10. การสัมภาษณ์งานเสร็จแล้ว! เธอให้คุณกรอกแบบฟอร์มล่ะ (ต่อไปนี้ข้อ11-16จะเป็นแบบฟอร์มนะคะ)
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ Dค่ะ Eค่ะ Fค่ะ Gค่ะ Hค่ะ Iค่ะ Jค่ะ
14. คุณคิดว่าคุณจะสามารถสอนเด็กนักเรียนได้ดีและสนุกได้เท่าใด
A30% B70% C80% D90% E50% F100% G60% H10% I20% J40%
16. นี่คือข้อที่คุณต้องรู้เมื่อเป็นครูในโรงเรียนนี้
Aเราหวังว่าคุณจะใส่ใจนักเรียนอย่างดี มีการประเมินครูที่ประเมินโดยนักเรียนเดือนละ1ครั้ง Bในแต่ละวันจะมีกิจกรรมให้ทั้งครูและนักเรียนทำสามารถเลือกได้(ไม่บังคับ) Cโรงเรียนนี้ให้นักเรียนสามารถเลือกวิชาเรียนเองได้(เป็นแบบเดินเรียน) Dเงินเดือนครูฝึกงานอยู่ที่200,000บาท(ครูปกติอยู่ที่250000บาท) Eโรงเรียนนี้มีเป้าหมายให้นักเรียนและคุณครูเกิดความสุข จึงมีนักจิตวิทยาให้คำปรึกษาตลอดเวลา Fมีการประชุมทุกสัปดาห์ เพื่อการศึกษาที่ดีขึ้น Gการเรียนการสอนมี4-5คาบต่อวัน คุณจะมีสอนไม่เกินวันละ2-3คาบ Hคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่หอพักครูหรือไม่(หอพักครูจะอยู่ในหอพักของนักเรียนเพื่อดูแลนักเรียน) Iทุกวันเสาร์-อาทิตย์คุณจะหยุด(บางสัปดาห์จะมาทำงาน) Jคุณจะได้เป็นครูฝึกงานใน6เดือนแรก(ได้รับเงินเดือนน้อยกว่าครูปกติ15%)
17. เอาหล่ะ วันนี้ผลสัมภาษณ์ออกแล้ว! คุณผ่าน!(สอนเกรด7-10) วันพรุ่งนี้จะเป็นวันย้ายเข้าหอพัก! ก่อนนอนทำอะไรดีนะ
Aอ่านหนังสืออ่านหนังสือ Bดูหนังดูหนัง Cทำอาหารทำอาหาร Dดื่มชายามเช้าดื่มชายามเช้า Eทำงานทำงาน Fเขียนไดอารี่เขียนไดอารี่ Gบำรุงผิวบำรุงผิว Hออกกำลังกายออกกำลังกาย Iเล่นกับแมวเล่นกับแมว Jเล่นดนตรีเล่นดนตรี
19. คุณได้มาถึงห้องของคุณแล้ว จะตกแต่งห้องยังไงดีนะ
A B C D E F G H I J
20. โต๊ะทำงานของคุณหล่ะ!
A B C D E F G H I J
21. วันนี้เตรียมตัวนอนได้แล้วหล่ะ พรุ่งนี้จะมีการทำงานวันแรก!(ติดตามep.2)
AOk BOk COk DOk EOk FOk GOk HOk IOk JOk
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง