หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

พักใจที่ทะเลไปกับ DOJAEJUNG

พักใจที่ทะเลไปกับ DOJAEJUNG
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย miiiika miiiika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณพึ่งถูกแฟนที่คบกันมาหลายปีนอกใจไปกับเพื่อนสนิทคุณ คุณเลยหาเวลาไปพักใจที่ทะเลคนเดียวแบบเงียบๆ วันนี้เป็นวันที่ต้องออกเดินทางแล้ว คุณที่เตรียมของพร้อมทุกอย่างแล้ว จึงขนของไปไว้บนรถก่อนจะออกเดินทาง
A B C
2. คุณขับรถมาหลายชั่วโมงก่อนจะถึงจุดหมาย คุณเข้าไปเช็คอินที่พักที่จองไว้ล่วงหน้า ก่อนจะขนของเข้าไปในห้องพักด้วยความเหนื่อยล้า คุณเผลอหลับบนเตียงพอตื่นขึ้นมาแสงสว่างก็ลาลับขอบฟ้าไปแล้ว
A B C D E
3. คุณลุกไปจัดการธุระส่วนตัวของตัวเองให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินออกมาจากที่พักเพื่อไปหาอาหารเย็นที่ทางที่พักจัดเตรียมไว้ให้
A B C D E
4. ทรงผมที่คุณทำออกมา
A B C D E
5. คุณออกมาเดินริมชายหาดเพื่อซึมซับบรรยากาศ ก่อนที่จะได้ยินคนเรียกชื่อคุณจากทางด้านหลัง น้ำเสียงที่คุ้นเคยทำเอาคุณรีบหันกลับไปมองทางต้นเสียงทันที ก่อนจะเจอกับชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนโบกมือให้คุณอยู่ไกลๆ
A B C
6. คุณตาโตด้วยความตกใจทันทีที่เจอเขาอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบสิบปี'มาพักใจที่ทะเลเพราะโดนแฟนเก่านอกใจ ดันได้มาเจอแฟนคนแรกซะงั้นเรา' คุณได้แต่นึกขำในใจตัวเอง
A... Bกดตรงนี้
7. เขาเดินเข้ามาหาคุณด้วยรอยยิ้มที่คุณตกหลุมรักเสมอ ด้วยส่วนสูงที่ต่างกันทำเอาคุณเผลอใจเต้นแรง ก่อนจะถอยหลังมาก้าวนึงเพื่อตั้งหลัก
A B C D E
8. 'แกมาทำอะไรที่นี่' เขาเอ่ยถามคุณทันที 'อ่าา มาพักใจน่ะ555' คุณเอ่ยขึ้นด้วยความเคอะเขิน ก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นสายตาที่เขามองคุณเหมือนเมื่อสิบปีก่อน 'แล้วแกล่ะ' 'เราทำธุระกิจที่นี่น่ะ'
A... Bกดตรงนี้
9. เขาอาสาพาคุณทัวร์ก่อนจะพาคุณไปหาอะไรทาน ก่อนจะเอ่ยชวนคุณไปเที่ยวด้วยกันพรุ่งนี้ คุณตอบตกลงโดยลืมคิดพอเขาเดินห่างไปคุณพึ่งมานึกได้ว่าไม่ควรที่จะไปกับเขา
A... Bกดตรงนี้
10. วันนี้เขาพาคุณไปเที่ยวรอบเกาะตลอดทั้งวัน จนทำให้คุณลืมความเศร้าได้ วันนี้เขาอาสาเป็นตากล้องถ่ายภาพให้คุณโดยเฉพาะ รูปที่เขาถ่ายคุณแล้วคุณลงสตอรี่
A🌥🌈🌥🌈 B🌊🌊 C⛅ D⛱️⛱️ E📸📸
11. รูปที่คุณถ่ายเขาแล้วเขาลงสตอรี่
A🌊🌊 B🌊🌊 C🌊🌊
12. รูปคู่ของพวกคุณ
A B C D E
13. *ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปค้าบ*
APinterest BPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแล