หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย ep.3

เมื่อคุณเป็นคู่หมั้นมาเฟีย ep.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย miiiika miiiika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ ห้องร่างสูง ร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียงในเช้าวันสดใส เสียงอื้ออึงดังขึ้นเบาๆก่อนจะค่อยๆใช้แขนทั้งสองข้างยันตัวเองลุกนั่ง โดยที่ยังคงหลับตาด้วยความงัวเงียอยู่ สะบัดหัวเบาๆสองสามครั้งก่อนจะลุกจากเตียง
A... Bกดตรงนี้
2. ประตูห้องตรงข้ามที่ถูกเปิดออกด้วยฝีมือร่างสูง ร่างสูงค่อยๆเดินมาก่อนจะหยุดอยู่บนเตียงคิงไซต์ที่มีแฝดตัวเองนอนหลับสนิทอยู่
A B C D E
3. “วันนี้ป๊าม๊ากลับแล้ว” “จะนอน ไม่ก็พาน้องสะใภ้น่ะไปรับป๊าม๊า” “ถ้าไม่ได้มรดกอย่ามาโวยวายแล้วกัน ชิ!” พูดจบร่างสูงก็ลุกขึ้นมาทันที ก่อนจะสะบัดหน้าแล้วเดินออกจากห้องเพื่อไปล้างหน้าแปรงฟัน
A B C D E
4. เขามารับคุณที่บ้านก่อนจะขับรถมุ่งสู่ถนนหลัก มาถึงสนามบินก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง พวกคุณจึงไปหาอะไรทานรองท้อง
A B C D E
5. คุณขอไปเข้าห้องน้ำ เมื่อมาถึงห้องน้ำก็เจอสร้อยเส้นนึงที่ตกบนพื้นห้องน้ำ คุณก้มไปหยิบก่อนจะรีบเดินตามคนที่ออกจากห้องน้ำเมื่อกี้
Aกดตรงนี้ B...
6. "ขอบคุณนะคะ เมื่อกี้ชั้นตกใจหมดนึกว่ามันหายไปแล้ว" เจ้าของสร้อยเอ่ยขอบคุณคุณด้วยความดีใจ คุณยิ้มดีใจก่อนจะขอตัวออกมาเพราะยังไม่ได้เข้าห้องน้ำ
Aกดตรงนี้ B...
7. "หนูคะนี่ป๊าม๊าพี่ค่ะ" เมื่อคุณเดินมาถึงเขาก็เอ่ยบอกคุณทันที คุณเงยหน้าไปมองก่อนจะตกใจทันทีเมื่อเห็นผู้หญิงตรงหน้า เขาเป็นคนเดียวกันกับที่คุณนำสร้อยไปคืน
Aม๊า: ดีนะจ้ะหนู(ชื่อที่คุณเลือก)☺ Bม๊า: ขอม๊ากอดหน่อยได้มั้ยคะคนสวยของม๊า คุณ: ได้ค่ะ //กอด Cม๊า: โลกกลมจังเลยนะคะลูกสะใภ้ คุณ: //อึ้ง
8. พวกคุณใช้เวลาช่วงเช้าด้วยกันพอสมควร ก่อนคุณจะขอตัวกลับเนื่องจากมีเรื่องด่วนที่บริษัท เขาอาสามาส่งคุณที่บริษัท แล้วเลขาคุณก็เดินมาหาคุณก่อนจะยื่นแฟ้มงานมาให้คุณดู
Aคุณ: เรียกประชุมบอร์ดบริหารให้หน่อยนะคะ ก่อนบ่ายสอง B...
9. ผ่านมาหลายวัน อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสิ้นปีแล้ว และคุณได้จัดงานเลี้ยงที่บริษัทเพื่ตอบแทนพนักงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานตลอดทั้งปี
A B C D
10. คุณได้เอ่ยชวนคู่หมั้นคุณไปร่วมงานด้วยเนื่องจากคุณจะประกาศว่าจะมีงานมงคลของพวกคุณในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้
A B C D
11. พนักงานทุกคนต่างก็พูดกันว่าพวกคุณทั้งสองนั้นเหมาะสมกันมาก ทำเอาคุณนั้นอมยิ้มอยู่ไม่น้อย งานเลี้ยงผ่านไปค่อนคืนเขาได้ชวนคุณไปเต้นรำ คุณตอบตกลงก่อนจะเดินตามหลังเขา
Aกดตรงนี้ B...
12. อยู่ๆไฟทั้งงานก็ดับลง เสียงฮือฮาดังขึ้นมากมาย คุณตกใจก่อนจะเรียกชื่อคู่หมั้นคุณเขาเอื้อมมือมาจับมือคุณก่อนจะออกแรงบีบเบาๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติ วิดีโอคุณฉายบนกำแพงกว้าง ก่อนที่เขาจะคุกเข่าลง
Aเขา: พี่ไม่เคยเอ่ยคำนี้กับหนูเลยตลอดที่ผ่านมาพี่ขอบคุณนะคะที่อยู่กับพี่ แต่งงานกับพี่นะคะ Bเขา: การกระทำของพี่ที่ผ่านมา ถึงแม้มันจะชัดเจนมาตลอด แต่พี่ก็รู้ดีว่ายังไงคำพูดก็ยังคงสำคัญกว่า มาเป็นภรรยาของพี่นะคะ Cเขา: เรื่องของเราอาจจะเกิดมาจากการบังคับของผู้ใหญ่ แต่พี่ดีใจนะคะที่คนนั้นเป็นหนู มาเป็นเจ้าสาวของพี่นะคะ
13. คุณตอบตกลงก่อนที่เสียงปรบมือกับเสียงหวีดดังขึ้น ก็เห็นว่าเป็นครอบครัวของพวกคุณและเพื่อนๆที่ยืนยินดีอยู่ข้างๆ คุณกอดคู่หมั้นแน่นพร้อมกับพูดขอบคุณอีกฝ่ายซ้ำๆ
A... Bกดตรงนี้
14. *ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปค้าบ*
APinterest BPinterest CPinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณLet's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkook