หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ตัวตนใหม่ของคุณ

ตัวตนใหม่ของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย iiingdaww iiingdaww โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาเเอดมินจะกําหนดให้เลยนะคะ นี่คือหน้าตาของคุณนะคะหน้าตาเเอดมินจะกําหนดให้เลยนะคะ นี่คือหน้าตาของคุณนะคะ
A. B. C.
2. วันนี้คุณตื่นมา ไปล้างหน้า เเล้วคุณได้พบตัวตนใหม่ของคุณ ที่จริงคุณมีร่างเก่า เเต่เกิดอุบัติเหตุ จนเสียชีวิต เเละนี่คือหน้าใหม่ของคุณในชาติที่เเล้ววันนี้คุณตื่นมา ไปล้างหน้า เเล้วคุณได้พบตัวตนใหม่ของคุณ ที่จริงคุณมีร่างเก่า เเต่เกิดอุบัติเหตุ จนเสียชีวิต เเละนี่คือหน้าใหม่ของคุณในชาติที่เเล้ว
A. B. C.
3. วันนี้คุณไปเที่ยวที่คาเฟ่ คุณได้เดินไปที่ห้องเเต่งตัว เเต่! คุณยังไม่มีชุดใส้เลยหนิ จงเลือกชุดของคุณ!
A B C
4. ขออนุญาตินะคะ ขอย้อนไปตอนหลังกลับบ้านเลยน้า
A. B. C.
5. หน้าปกไอจีของคุณเป็นไงเอ่ย?
A B C
6. คุณได้เดินชนกับสไปร์ทSPD เเล้วคุณได้ทําโทรศัพท์ของเขาตก!(ขออภัยในความไม่เป็นจริงนะคะ)คุณได้เดินชนกับสไปร์ทSPD เเล้วคุณได้ทําโทรศัพท์ของเขาตก!(ขออภัยในความไม่เป็นจริงนะคะ)
Aคุณ : ขอโทษนะคะๆ Bคุณ : เดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยหรอยะ! เดินมาชนเอง Cคุณ : ขอโทษนะคะท่าน เดี๋ยวช่วยออกค่าเปลี่ยนฟิล์มนะคะ
7. อุ๊ย เเอดลืมชื่อ/อายุ ของคุณเลย เเอดจะให้เลือกเองนะะ
Aมาเบล / 30y Bขออนุญาติคิดเองนะคะ Cเเสงดาว / 23y
9. วันนี้คุณได้ไปทานอาหารกับเพื่อน หน้าตาของเพื่อนคุณ มีชื่อว่า เอวา นะคะวันนี้คุณได้ไปทานอาหารกับเพื่อน หน้าตาของเพื่อนคุณ มีชื่อว่า เอวา นะคะ
A. B. C.
10. ร้านที่คุณไปทานเป็นร้านอะไรเอ่ย เราทานอาหารกันในห้างนะคะ
A B C
11. คุณได้ไลน์กับเอวาว่า เอวา :(ชื่อคุณ)เราไปทานอาหารกันไหม? คุณ : ได้สิ ที่ไหนล่ะ เอวา : ห้างเเฟชั่นน่ะ
Aคุณได้ตอบตกลง Bคุณได้ตอบไม่ตกลง Cคุณไม่อยากไปเเต่คุณก็กลัวเพื่อนจะเสียความรู้สึก
12. ถ้าใครตอบไม่ตกลงก็จบเกมได้ละนะคะ
A. B. C.
13. คุณได้สั่งอาหารมาทานกับเพื่อน อ๊ะ เเอดลืมอีกเเล้ว ทรงผมที่คุณทําไปวันนี้เป็นยังไงกันนะ
A B C
14. คุณได้สั่งอาหารมาทานกับเพื่อน อ๊ะ เเอดลืมอีกเเล้ว ทรงผมที่คุณทําไปวันนี้เป็นยังไงกันนะ
A B C
15. จบเเล้วนะคะ ขออนุญาติเจ้าของรูปนะคะ อาจจะมีEp.2 ยังไงก็ฝากเล่นกันให้ครบด้วยนะคะ
ACr.พิน BCr.น้องพินน่ารักที่สุด CCR.PINTEREST
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้ง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?