หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

💐🍃 𝑰 𝑾𝒊𝒍𝒍 𝒃𝒆 𝒒𝒖𝒆𝒆𝒏 .🪽 ̷o̷r̷ ̷d̷i̷e̷d̷ / ฉันจะเป็นราชินี - .♕ | 𝗘𝗣.𝟭🍀 🌷 .

💐🍃 𝑰 𝑾𝒊𝒍𝒍 𝒃𝒆 𝒒𝒖𝒆𝒆𝒏 .🪽 ̷o̷r̷ ̷d̷i̷e̷d̷ / ฉันจะเป็นราชินี - .♕ | 𝗘𝗣.𝟭🍀 🌷 .
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย JIWUU JIWUU โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. 🍀🌷 - . 𝑺𝒕𝒂𝒓𝒕 . มาเริ่มเกมกันเลย ~ ! . - 🍃🎀
Aค่ะ 🫖🪽 - . Bค่า ~ ! 🍃💐 - . Cครับ ! 🧶🍃 - .
6. 🫖🫧 - . ขณะที่คุณอาบน้ำแต่งตัวอยู่นั้นคุณได้จุ่มตัวลงกับน้ำและได้ไปโผล่ที่ใดที่หนึ่งก็ไม่รู้ . 🐇🪽 - .
Aคุณเสียสติมากๆ จนบีบคอตัวเอง ต า ย 🪿 . 🧶 - . B. คุณตื่นตระหนกและกรี๊ดจนเหมือนคนบ้า 🌟.👏 - . C. คุณตกใจเป็นอย่างมากแต่เก็บทรงไว้ 🍓 . 🍀 - .
7. 🌷 . 🌾 . - 𝑷𝒆𝒐𝒑𝒍𝒆 . มีใครคนนึง " ตาสีแดง ผิวสีเนื้อ " มาให้กุญแจประหลาดๆ กับคุณและบอกว่าเก็บมันไว้ดีๆ หล่ะ . 👒.🍀 - .
Aรับมันไว้และกล่าวขอบคุณอย่างสุภาพ . 🤍 🪽 Bรับมันไว้ . 🤍 🪽 Cรับมันไว้ . 🤍 🪽
8. - .🌹.🍃. 𝒃𝒓𝒆𝒂𝒌𝒇𝒂𝒔𝒕 . คุณได้กลับมาแต่สายนิดหน่อย คุณจึงถูกตำหนิ ช่างเถอะมาเลือกอาหารของคุณไปสิ ! . - 🕰️ . 🥕.
A𝑹𝒂𝒎𝒂𝒏 . ราเมน ~ ! . - 🇯🇵𝑹𝒂𝒎𝒂𝒏 . ราเมน ~ ! . - 🇯🇵 B𝑺𝒑𝒂𝒈𝒉𝒆𝒕𝒕𝒊 . สปาเก็ตตี้ ~ ! . - 🇮🇹𝑺𝒑𝒂𝒈𝒉𝒆𝒕𝒕𝒊 . สปาเก็ตตี้ ~ ! . - 🇮🇹 C𝑯𝒂𝒎𝒃𝒖𝒓𝒈𝒆𝒓. แฮมเบอร์เกอร์ ~ ! . - 🇺🇸𝑯𝒂𝒎𝒃𝒖𝒓𝒈𝒆𝒓. แฮมเบอร์เกอร์ ~ ! . - 🇺🇸
9. . - 🍃 หลังจากกินข้าวเสร็จ คุณได้ผ่านโถงทางเดินและได้เจอกับไบรอันต์ที่กำลังแอบมองใครอยู่ ทำยังไงดีหล่ะ ? - . 👒.🍀
Aไปมองคนๆ นั้นเป็นเป็นเพื่อนไบรอันต์ - . 🍄 . ☘️ Bเดินไปถามไบรอันต์ว่ามองอะไรอยู่ - . 🐚 🌿 . Cกล่าวว่าไบรอันต์แล้วบอกว่าดึกแล้วไปเข้านอนได้แล้ว - . 🪻. 🌙
10. - . 🤍 🪽 . ไบรอันต์บอกว่าเห็นไวโอเล็ตกับลูเซียโน่เข้าห้องนอนไปด้วยกัน แล้วเขาอยากให้คุณไปเป็นเพื่อนเขาเพื่อเสาะหาความลับด้วย - . 🌹.🌙
Aไป - . 🌹 Bไป - . 🧶 Cไป - . 🍄
11. . - 🍄.🍀คุณได้ส่องลูกตาแมวเข้าไปแล้วได้เห็นกับ !? -/- โปรดติดตามชมตอนต่อไป . - 🌷. 🎀
Aᴛʜx ғᴏʀ ʀᴇᴀᴅɪɴɢ ɴᴀᴋᴀ ! 🌷- . Bᴛʜx ғᴏʀ ʀᴇᴀᴅɪɴɢ ɴᴀᴋᴀ ! 🪻 - . Cᴛʜx ғᴏʀ ʀᴇᴀᴅɪɴɢ ɴᴀᴋᴀ ! 🌹 - .
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eve🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)หมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาล