หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นแฟนศิลปิน (nct dream)

เมื่อคุณเป็นแฟนศิลปิน (nct dream)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย baybie baybie โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D E F G
2. ห้องนอนของคุณ
A B C D E F G
3. "อยู่ๆแฟนของคุณก็ทักมาชวนคุณไปเดท" ชุดไปเดทของคุณ
A B C D E F G
4. ทรงผมของคุณ
A B C D E F G
5. รองเท้าของคุณ
A B C D E F G
7. "แฟนคุณซื้อดอกไม้มาเซอร์ไพร์ทคุณ"ดอกไม้พร้อมความหมาย
Aดอกลิลลี่มีทั้งสีขาวและสีชมพู โดยมีความหมายแทนความรักแตกต่างกันดังนี้ ดอกลิลลี่สีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ อ่อนหวาน อยากทำความรู้จัก และดอกลิลลี่สีชมพู หมายถึง ความรักที่สวยงาม เธอคือส่วนที่เติมดอกลิลลี่มีทั้งสีขาวและสีชมพู โดยมีความหมายแทนความรักแตกต่างกันดังนี้ ดอกลิลลี่สีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ อ่อนหวาน อยากทำความรู้จัก และดอกลิลลี่สีชมพู หมายถึง ความรักที่สวยงาม เธอคือส่วนที่เติม Bดอกกุหลาบ สีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ดอกกุหลาบ สีขาว หมายถึง ความรักที่บริสุทธิ์ Cดอกกุหลาบเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ แสดงถึงความรัก ความโรแมนติก ดอกกุหลาบ สีแดง หมายถึง ความรักและความโรแมนติกดอกกุหลาบเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์ แสดงถึงความรัก ความโรแมนติก ดอกกุหลาบ สีแดง หมายถึง ความรักและความโรแมนติก Dดอกทิวลิปมีความหมายแทนความรักที่สมหวัง ประสมความสำเร็จดอกทิวลิปมีความหมายแทนความรักที่สมหวัง ประสมความสำเร็จ Eดอกคาร์เนชั่นแทนความรักที่มีสน่ห์ ดึงดูดใจ น่าหลงใหล และมีรักครั้งใหม่ดอกคาร์เนชั่นแทนความรักที่มีสน่ห์ ดึงดูดใจ น่าหลงใหล และมีรักครั้งใหม่ Fดอกกุหลาบ สีชมพู หมายถึง ความรักที่มีความสุขและคำขอบคุณดอกกุหลาบ สีชมพู หมายถึง ความรักที่มีความสุขและคำขอบคุณ Gดอกทานตะวันมักจะมีความหมายแทนความรักที่เฝ้ามองอีกฝ่าย เหมือนกับดอกทานตะวันที่เฝ้ามองพระอาทิตย์ดอกทานตะวันมักจะมีความหมายแทนความรักที่เฝ้ามองอีกฝ่าย เหมือนกับดอกทานตะวันที่เฝ้ามองพระอาทิตย์
8. "ก่อนคุณกับแฟนจะแยกกันคุณกับเขาเลยถ่ายรูปคู่กัน"
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Let's go to Opera showLet's go to Opera showIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก