หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้ย้อนไปอยู่ในอดีต

เมื่อคุณได้ย้อนไปอยู่ในอดีต
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ChompooBoo ChompooBoo โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันนี้ทำมาเพื่อเล่นๆนะคะ ถ้าคำตอบไม่ตรงอย่าว่ากันนะเริ่มเลยดีกว่า
Aได้เลย Bโอเคเริ่ด Cได้ค่าา Dค่ะ
2. คุณตื่นเช้ามา ลุกล้างหน้าแปรงฟันแล้วไปทำงานของคุณปกติ แต่พอขากลับ คุณโดนรถชน และคุณก็สลบไป
Aสลบมีคนมาดู ไม่ช่วยเล่าา😑สลบมีคนมาดู ไม่ช่วยเล่าา😑 Bสลบแบบนางเอก🤩สลบแบบนางเอก🤩 Cสลบแบบไม่ฟื้นนนสลบแบบไม่ฟื้นนน Dสลบไปเข้ารร.🤯สลบไปเข้ารร.🤯
3. คุณตื่นมาอีกครั้ง และคุณก็อยู่ในชุด ที่เหมือนชุดแต่ก่อนที่เขาใส่ แต่มันหรูหรา คุณเดินขึ้นไปส่องที่กระจก และนี่คือใบหน้าของคุณ
Aชื่อต้าเหนิง อายุ21ปี ความหมายชื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ชื่อต้าเหนิง อายุ21ปี ความหมายชื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ Bชื่อเฟยเซียน อายุ23ปี นางฟ้าที่โบบินชื่อเฟยเซียน อายุ23ปี นางฟ้าที่โบบิน Cชื่อหย่งเล่อ อายุ 20ปี ความหมายชื่อสุขนิรันดร์ชื่อหย่งเล่อ อายุ 20ปี ความหมายชื่อสุขนิรันดร์ Dชื่ออ้ายเยว่ อายุ25ปี ความหมายชื่อดวงจันทร์แห่งความรักชื่ออ้ายเยว่ อายุ25ปี ความหมายชื่อดวงจันทร์แห่งความรัก
4. คุณเห็นใบหน้าของคุณและคุณก็ตกใจมาก คุณสำรวจห้องที่นี่ และจู่ๆก็มีคนมาเคาะประตู
Aคุณหนูคะคุณหนูคะ Bคุณหนูคะตื่นได้แล้วค่ะ Cคุณหนูคะ รีบแต่งตัวได้แล้วค่ะ Dคุณหนูคะรีบลงมาได้แล้วค่ะ
6. คุณจะลงไปแต่งตัวไหม
Aไป Bไป Cไป Dไป
7. คุณแต่งตัวเสร็จสาวรับใช้พาคุณออกไปข้างนอก เพื่อไปซื้อของ ที่ตลาด คุณกลับไปเดินชนกับผู้ชายคนนึง จนล้ม ผู้ชายคนนั้น
Aหล่อนะหล่อนะ Bหล่อจ้าาาหล่อจ้าาา Cหล่อดูนุ่มนวนหล่อดูนุ่มนวน Dหล่อน่ารักกกหล่อน่ารักกก
10. คุณกับผู้ชายคนนั้นก็ได้แยกกัน และคุณก็กลับ บ้าน แต่ตอนนี้คุณก็กำลังงงๆอยู่ ว่าอยู่ที่ไหน
Aหรือว่าจะกลับมาที่อดีตงั้นหรอ Bชาตินั้นฉันถูกรถชนตายแล้วมาอยู่อดีตเหรอเนี่ย Cดฉันอยู่ที่อดีตนี่หน่า Dนี่ฉันย้อนมาที่อดีตหรือเนี่ย
11. แต่ถ้า ฉัน กลับมาอยู่ที่อดีตจริงๆ ฉะนั้นภพนั้นฉันต้องตายสินะ
Aไม่นะ Bเห้อออ Cทำไงดีๆ DWow
12. คุณกำลังนึกว่าจะทำยังไงต่อ...จู่ๆ สาวรับใช้บอกว่าให้คุณไปนอน และพักผ่อน เพื่อพรุ่งนี้ จะได้ไป พิธีงานแต่ง ของคุณท่าน (พี่ของคุณ)
Aนอนนน Bเอิ่มมม Cเครร Dก็ได้ย่ะ
13. คุณตื่นเช้ามาสาวรับใช้ก็ได้เรียกคุณ ให้รีบ ลงไปอาบน้ำด้านล่างและแต่งตัว พอคุณทำทุกอย่างเสร็จ สาวรับใช้ ก็พาคุณไปที่ท่าเรือ แล้วก็พาคุณไปที่งานแต่ง ของพี่คุณ
Aฉันจะกระโดดลงไปได้ไหมนะ จะได้กลับไปที่ ปัจจุบัน Bมีอะไรอยู่ใต้น้ำหรือเปล่าอ่ะ Cทำไมมัน นั่ง ยากจังเลยวะ Dน้ำสวยดีแฮะ
14. คุณมาถึงงานแต่ง และคุณก็ได้เจอพี่คุณเป็นครั้งแรกในชาตินี้ หน้าตาพี่ของคุณ
Aใครมายุ่งกับน้องข้าตายใครมายุ่งกับน้องข้าตาย Bใครมายุ่งกับน้องสาวข้า เจ้าโดนแน่ใครมายุ่งกับน้องสาวข้า เจ้าโดนแน่ Cหล่อ นะแต่หน้าโหดไปหน่อยหล่อ นะแต่หน้าโหดไปหน่อย Dว้าวหวังอีป๋อ แกเป็นใคร แกเป็นใครว้าวหวังอีป๋อ แกเป็นใคร แกเป็นใคร
15. แต่คุณก็ดันเหลือบไปเห็น ผู้ชายที่ชนคุณที่ตลาด สาวรับใช้บอกว่าคนนั้น เป็นเพื่อนของพี่คุณเอง เขาได้เดินมาหาคุณ แล้วหยิบขนมมาให้
A B C D
17. คุณเริ่มสนิทกับเขาเรื่อยๆและเรื่อยๆไป จนนานวัน เขาเริ่มแอบชอบคุณเอง เขามาหาคุณที่บ้าน เขาอ้างว่าเขาจะมา นั่งคุย เล่นกับพี่คุณ แต่เขาจะมาหาคุณนั่นเองคุณเริ่มสนิทกับเขาเรื่อยๆและเรื่อยๆไป จนนานวัน เขาเริ่มแอบชอบคุณเอง เขามาหาคุณที่บ้าน เขาอ้างว่าเขาจะมา นั่งคุย เล่นกับพี่คุณ แต่เขาจะมาหาคุณนั่นเอง
Aผู้มาหา Bผู้ชายมาหาเว้ยย Cอุ้ย! D👀
18. เขาเข้ามาหาคุณที่หอ และก็นั่งคุยกับคุณตามปกติ แล้วเขาก็บอกกับคุณว่า
Aแต่งงานกับข้านะ Bข้าชอบเจ้า Cข้ารักเจ้า Dเป็นแฟนกับข้านะ
20. คุณพร้อมที่จะไปดูคำตอบหรือยัง
Aไปเลย Bพร้อม Cพร้อมค่ะ Dพร้อมพร้อม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookLet's go to Opera showLet's go to Opera showถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไง🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti