หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายเพลง 4eve (บอกด้วยน้าว่าใครร้อง)

ทายเพลง 4eve (บอกด้วยน้าว่าใครร้อง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ppreme ppreme โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. "และไม่เอาละถ้าเจอแบบนี้ไม่เอาละ" เพลงอะไร? ใครร้อง
Aสิ่งเล็กน้อย (พี่แฮนน่า) Bnoone (พี่โจริญ) Cjackpot (พี่อ๊ะอาย) Dพูดไปก็ไลฟ์บอย (พี่พั้นช์)
2. "เรียบร้อยขึ้นไปโป๊ไปนิดกระโปรงสั้นไม่ค่อยมิดชิด" เพลงอะไร? ใครร้อง
Alike a bling (พี่ตาออม/ Bbooty bomd (พี่โจริญ) Cboutchya (พี่ฝ้าย) Dbooty bomd (พี่มายด์)
3. "ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ไม่ได้คิดถึงเธอทุกครั้งที่ตื่นและไม่ได้ฝันถึงเธอทุกๆคืน" เพลงอะไร ใครร้อง
Ano one (พี่โจริญ) Bหยดน้ำตา (พี่พั้นช์) Cสิ่งเล็กน้อย (พี่ฝ้าย) Dหยดน้ำตา (พี่อ๊ะอาย)
4. "แต่ don't jude the book by the cover อย่ามองภายนอก และก็ call it over แค่จะได้ลอง จะรู้ว่าฉันนั้นเป็นไง" ้เพลงอะไร ใครร้องเ
Aข้อยกเว้น (พี่มายด์) Bข้อยกเว้น (พี่พั้นช์) Cข้อยกเว้น (พี่โจริญ) Dวันแรกของวันที่เหลือ (พี่ฝ้าย)
5. "จะบอกดีไหมอ่ะ หรือว่าไม่บอกก็ดีนะ เพราะเดี๋ยวเธอจะรู้หมดว่า ทุกอย่างที่เธอทำมันน่ารัก" ใครร้อง เพลงอะไร
Aสิ่งเล็กน้อย (พี่ฝ้าย) Bjackpot (พี่แฮนน่า) Cไม่มีอันไหนเลยTT Dพูดไปก็ไลฟ์บอย (พี่พั้นช์)
6. "well still remember how you said l'd hold you down l let your promise light my world where'd your promise go now" ใครร้อง เพลงอะไร
Aboutchya (พี่อ๊ะอาย) Bjackpot (พี่ตาออม) Cboutchya (พี่มายด์) Dสิ่งเล็กน้อย (พี่แฮนน่า)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤If you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Let's go to Opera showLet's go to Opera showBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือก